ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1136649
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร : แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต = Effective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่อง
Effective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition
Dewey Call #
302.2 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย
กิตติพงษ์ วีระเตชะ
ฤทธิเดช นิปกะกุล
ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์
ปริยา รินรัตนากร
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช
อรพรรณ บัญชเสนศิริ
หัวเรื่อง
การสื่อสาร
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร : แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต = Effective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่อง
Effective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition
Dewey Call #
302.2 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย
กิตติพงษ์ วีระเตชะ
ฤทธิเดช นิปกะกุล
ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์
ปริยา รินรัตนากร
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช
อรพรรณ บัญชเสนศิริ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
หัวเรื่อง
การสื่อสาร
ลักษณะทางกายภาพ
87 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01101nam a2200277 4500
005
20241118103743.0
008
151109s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a302.2‡bก17
245
00
‡aกลยุทธ์สื่อสารองค์กร :‡bแบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต =‡bEffective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition /‡cพจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
246
31
‡aEffective corporate communications, brand and marketing communications strategies in crisis and vibrant competition
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย,‡c2558
300
__
‡a87 หน้า : ‡bภาพประกอบ
650
_7
‡aการสื่อสาร
700
0_
‡aพจน์ ใจชาญสุขกิจ
700
0_
‡aชาคริต ดิเรกวัฒนชัย
700
0_
‡aกิตติพงษ์ วีระเตชะ
700
0_
‡aฤทธิเดช นิปกะกุล
700
0_
‡aศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์
700
0_
‡aปริยา รินรัตนากร
700
0_
‡aพีระพงษ์ กลิ่นละออ
700
0_
‡aณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
700
0_
‡aศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช
700
0_
‡aอรพรรณ บัญชเสนศิริ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
186257
302.2 ก17
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ฤทธิเดช นิปกะกุล, ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์, ปริยา รินรัตนากร, พีระพงษ์ กลิ่นละออ, ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ, ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช. (2558).
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร :แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต =.
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ฤทธิเดช นิปกะกุล, ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์, ปริยา รินรัตนากร, พีระพงษ์ กลิ่นละออ, ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ, ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช.
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร :แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต =.
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ฤทธิเดช นิปกะกุล, ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์, ปริยา รินรัตนากร, พีระพงษ์ กลิ่นละออ, ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ, ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช. 2558.
กลยุทธ์สื่อสารองค์กร :แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต =.
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ฤทธิเดช นิปกะกุล, ศุภศิลป์ กุลจิจจ์เจือวงศ์, ปริยา รินรัตนากร, พีระพงษ์ กลิ่นละออ, ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ, ศุภอัชฌ ชาตรูปะวณิช. กลยุทธ์สื่อสารองค์กร :แบรนด์และสื่อสารการตลาด ท่ามกลางการแข่งขันกับสถานการณ์วิกฤต =. กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
172
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.