ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1136830
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
หลักการตลาด / Armstrong Gary,Philip Kotler; นันทสารี สุขโต...[และคนอื่นๆ] แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing an introduction
Dewey Call #
658.8 ก27ห 2558
ผู้แต่ง
การี่, อาร์มสตรอง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
นันทสารี สุขโต, ผู้แปล
คอตเลอร์, ฟิลิปส์
เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, ผู้แปล
กุลทิวา โซ่เงิน, ผู้แปล
จิราพร ชมสวน, ผู้แปล
นวพงศ์ ตัณฑดิลก, ผู้แปล
วริศรา แหลมทอง, ผู้แปล
วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล, ผู้แปล
วีรพล สวรรค์พิทักษ์, ผู้แปล
สมศิริ วัฒนสิน, ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การตลาด
ISBN
9786165590433
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555
ชื่อเรื่อง
หลักการตลาด / Armstrong Gary,Philip Kotler; นันทสารี สุขโต...[และคนอื่นๆ] แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing an introduction
Dewey Call #
658.8 ก27ห 2558
ผู้แต่ง
การี่, อาร์มสตรอง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
นันทสารี สุขโต, ผู้แปล
คอตเลอร์, ฟิลิปส์
เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, ผู้แปล
กุลทิวา โซ่เงิน, ผู้แปล
จิราพร ชมสวน, ผู้แปล
นวพงศ์ ตัณฑดิลก, ผู้แปล
วริศรา แหลมทอง, ผู้แปล
วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล, ผู้แปล
วีรพล สวรรค์พิทักษ์, ผู้แปล
สมศิริ วัฒนสิน, ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786165590433
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555
เนื้อหา
นิยามของการตลาด และกระบวนการทางการตลาด -- ทำความเข้าใจตลาดและผู้บริโภค -- การออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นที่ลูกค้าและส่วนประสมการตลาด
หัวเรื่อง
การตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
321 หน้า
LDR
01172nam a2200325 4500
005
20160106145227.0
008
160106s2558 th tha d
020
__
‡a9786165590433‡c290
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bก27ห 2558
100
1_
‡aการี่, อาร์มสตรอง
245
10
‡aหลักการตลาด /‡cArmstrong Gary,Philip Kotler; นันทสารี สุขโต...[และคนอื่นๆ] แปล
246
31
‡aMarketing an introduction
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า,‡c2555
300
__
‡a321 หน้า
505
2_
‡aนิยามของการตลาด และกระบวนการทางการตลาด -- ทำความเข้าใจตลาดและผู้บริโภค -- การออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นที่ลูกค้าและส่วนประสมการตลาด
650
_7
‡aการตลาด
700
0_
‡aนันทสารี สุขโต, ‡eผู้แปล
700
1_
‡aคอตเลอร์, ฟิลิปส์
700
0_
‡aเพ็ญสิน ชวนะคุรุ, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aกุลทิวา โซ่เงิน, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aจิราพร ชมสวน, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aนวพงศ์ ตัณฑดิลก, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aวริศรา แหลมทอง, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aวัลภา หัตถกิจพาณิชกุล, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aวีรพล สวรรค์พิทักษ์, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aสมศิริ วัฒนสิน, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
186498
658.8 ก27ห
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
186499
658.8 ก27ห ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
การี่ อาร์มสตรอง, นันทสารี สุขโต, คอตเลอร์ ฟิลิปส์, เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, กุลทิวา โซ่เงิน, จิราพร ชมสวน, นวพงศ์ ตัณฑดิลก, วริศรา แหลมทอง, วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล. (2555).
หลักการตลาด .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
การี่ อาร์มสตรอง, นันทสารี สุขโต, คอตเลอร์ ฟิลิปส์, เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, กุลทิวา โซ่เงิน, จิราพร ชมสวน, นวพงศ์ ตัณฑดิลก, วริศรา แหลมทอง, วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล.
หลักการตลาด .
กรุงเทพฯ :เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
การี่ อาร์มสตรอง, นันทสารี สุขโต, คอตเลอร์ ฟิลิปส์, เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, กุลทิวา โซ่เงิน, จิราพร ชมสวน, นวพงศ์ ตัณฑดิลก, วริศรา แหลมทอง, วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล. 2555.
หลักการตลาด .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
การี่ อาร์มสตรอง, นันทสารี สุขโต, คอตเลอร์ ฟิลิปส์, เพ็ญสิน ชวนะคุรุ, กุลทิวา โซ่เงิน, จิราพร ชมสวน, นวพงศ์ ตัณฑดิลก, วริศรา แหลมทอง, วัลภา หัตถกิจพาณิชกุล. หลักการตลาด . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า; 2555.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
240/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/31/2564
จำนวนการยืม
8
เปิดดู (ครั้ง)
391
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.