เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1136908    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด / ผู้แต่ง Michael A. Belch, George E. Belch; แปลและเรียบเรียง, กมล ชัยวัฒน์
ชื่อเรื่องAdvertising and promotion
Dewey Call #659.1 บ57ก 2558
ผู้แต่งเบลช์, จอร์จ อี.
ผู้แต่งเพิ่มเติมเบลช์, ไมเคิล เอ.
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 9
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารทางการตลาด
 การส่งเสริมการขาย
 โฆษณา
 การประชาสัมพันธ์
ISBN9786167060873
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2558
ชื่อเรื่องการโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด / ผู้แต่ง Michael A. Belch, George E. Belch; แปลและเรียบเรียง, กมล ชัยวัฒน์
ชื่อเรื่องAdvertising and promotion
Dewey Call #659.1 บ57ก 2558
ผู้แต่งเบลช์, จอร์จ อี.
ผู้แต่งเพิ่มเติมเบลช์, ไมเคิล เอ.
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 9
ISBN9786167060873
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2558
เนื้อหาการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร -- บทบาทของ IMC ในกระบวนการการตลาด -- การจัดองค์กรเพื่อการโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด: บทบาทของเอเจนซี่โฆษณาและองค์กรสื่อสารการตลาดอื่นๆ -- มุมมองเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- กระบวนการสื่อสาร -- ปัจจัยจากแหล่งที่มาข้อความและช่องทางการสื่อสาร -- การกำหนดวัตถุประสงค์และงบประมาณสำหรับโปรแกรมส่งเสริมการตลาด -- กลยุทธ์การสร้างสรรค์: การวางแผนและพัฒนา -- กลยุทธ์การสร้างสรรค์: การนำไปปฏิบัติและการประเมินผล -- การวางแผนสื่อและกลยุทธ์ -- การประเมินผลสื่อโทรทัศน์และวิทยุ -- การประเมินผลสื่อสิ่งพิมพ์ -- สื่อเสริม -- การตลาดแบบตรง -- อินเทอร์เน็ตและสื่ออินเตอร์แอคทีฟ -- การส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์การให้ข่าวและการโฆษณาองค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การวัดประสิทธิผลของโปรแกรมการส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณาและการส่งเสริมการตลาดในระดับสากล
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารทางการตลาด
 การส่งเสริมการขาย
 โฆษณา
 การประชาสัมพันธ์
ลักษณะทางกายภาพ423 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01551nam a2200265 4500
005 20241118104206.0
008 160113s th tha d
020__‡a9786167060873‡c395
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.1‡bบ57ก 2558
1001_‡aเบลช์, จอร์จ อี.
24510‡aการโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด /‡cผู้แต่ง Michael A. Belch, George E. Belch; แปลและเรียบเรียง, กมล ชัยวัฒน์
246__‡aAdvertising and promotion
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 9
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bแมคกรอ-ฮิล,‡c2558
300__‡a423 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร -- บทบาทของ IMC ในกระบวนการการตลาด -- การจัดองค์กรเพื่อการโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด: บทบาทของเอเจนซี่โฆษณาและองค์กรสื่อสารการตลาดอื่นๆ -- มุมมองเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- กระบวนการสื่อสาร -- ปัจจัยจากแหล่งที่มาข้อความและช่องทางการสื่อสาร -- การกำหนดวัตถุประสงค์และงบประมาณสำหรับโปรแกรมส่งเสริมการตลาด -- กลยุทธ์การสร้างสรรค์: การวางแผนและพัฒนา -- กลยุทธ์การสร้างสรรค์: การนำไปปฏิบัติและการประเมินผล -- การวางแผนสื่อและกลยุทธ์ -- การประเมินผลสื่อโทรทัศน์และวิทยุ -- การประเมินผลสื่อสิ่งพิมพ์ -- สื่อเสริม -- การตลาดแบบตรง -- อินเทอร์เน็ตและสื่ออินเตอร์แอคทีฟ -- การส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์การให้ข่าวและการโฆษณาองค์กร -- การขายโดยบุคคล -- การวัดประสิทธิผลของโปรแกรมการส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณาและการส่งเสริมการตลาดในระดับสากล
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการสื่อสารทางการตลาด
650_7‡aการส่งเสริมการขาย
650_7‡aโฆษณา
650_7‡aการประชาสัมพันธ์
700__‡aเบลช์, ไมเคิล เอ.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
186506659.1 บ57กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
186507659.1 บ57ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด