ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1136924
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Integrated advertising promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, Donald Baack
Dewey Call #
659.1 Cl-I 2016
ผู้แต่ง
Clow, Kenneth E.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Baack, Donald
ครั้งที่พิมพ์
Seventh edition.
หัวเรื่อง
COMMUNICATION IN MARKETING
ADVERTISING
ISBN
9781292093635
พิมพลักษณ์
Boston : Pearson, 2016
ชื่อเรื่อง
Integrated advertising promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, Donald Baack
Dewey Call #
659.1 Cl-I 2016
ผู้แต่ง
Clow, Kenneth E.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Baack, Donald
ครั้งที่พิมพ์
Seventh edition.
ISBN
9781292093635
พิมพลักษณ์
Boston : Pearson, 2016
เนื้อหา
Part 1: The IMC foundation -- Part 2: IMC advertising tools -- Part 3: Digital and alternative marketing-- Part 4: IMC promotionnal tools -- Part 5: IMC ethics,regulation,and evaluation
หัวเรื่อง
COMMUNICATION IN MARKETING
ADVERTISING
ลักษณะทางกายภาพ
496 p. : ill.
LDR
00826nam 2200217 4500
005
20160115135458.0
008
160115s2016 xxk eng d
020
__
‡a9781292093635‡c2690
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a659.1‡bCl-I 2016
100
0_
‡aClow, Kenneth E.
245
10
‡aIntegrated advertising promotion, and marketing communications /‡cKenneth E. Clow, Donald Baack
250
__
‡aSeventh edition.
260
__
‡aBoston :‡bPearson,‡c2016
300
__
‡a496 p. : ‡bill.
505
__
‡aPart 1: The IMC foundation -- Part 2: IMC advertising tools -- Part 3: Digital and alternative marketing-- Part 4: IMC promotionnal tools -- Part 5: IMC ethics,regulation,and evaluation
650
_7
‡aCOMMUNICATION IN MARKETING
650
_7
‡aADVERTISING
700
0_
‡aBaack, Donald
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22530
659.1 Cl-I 2016
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Clow, K. E., & Baack, D.. (2016).
Integrated advertising promotion, and marketing communications .
(Seventh edition.). Boston :Pearson
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Clow, K. E., & Baack, D..
Integrated advertising promotion, and marketing communications .
Boston :Pearson, 2016.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Clow, K. E., & Baack, D.. 2016.
Integrated advertising promotion, and marketing communications .
Seventh edition.. Boston :Pearson.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Clow, K. E., & Baack, D.. Integrated advertising promotion, and marketing communications . Seventh edition.. Boston :Pearson; 2016.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/25/2562
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
79
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.