เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1136924    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องIntegrated advertising promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, Donald Baack
Dewey Call #659.1 Cl-I 2016
ผู้แต่งClow, Kenneth E.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBaack, Donald
ครั้งที่พิมพ์Seventh edition.
หัวเรื่องCOMMUNICATION IN MARKETING
 ADVERTISING
ISBN9781292093635
พิมพลักษณ์Boston : Pearson, 2016
ชื่อเรื่องIntegrated advertising promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, Donald Baack
Dewey Call #659.1 Cl-I 2016
ผู้แต่งClow, Kenneth E.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBaack, Donald
ครั้งที่พิมพ์Seventh edition.
ISBN9781292093635
พิมพลักษณ์Boston : Pearson, 2016
เนื้อหาPart 1: The IMC foundation -- Part 2: IMC advertising tools -- Part 3: Digital and alternative marketing-- Part 4: IMC promotionnal tools -- Part 5: IMC ethics,regulation,and evaluation
หัวเรื่องCOMMUNICATION IN MARKETING
 ADVERTISING
ลักษณะทางกายภาพ496 p. : ill.
LDR 00826nam 2200217 4500
005 20160115135458.0
008 160115s2016 xxk eng d
020__‡a9781292093635‡c2690
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.1‡bCl-I 2016
1000_‡aClow, Kenneth E.
24510‡aIntegrated advertising promotion, and marketing communications /‡cKenneth E. Clow, Donald Baack
250__‡aSeventh edition.
260__‡aBoston :‡bPearson,‡c2016
300__‡a496 p. : ‡bill.
505__‡aPart 1: The IMC foundation -- Part 2: IMC advertising tools -- Part 3: Digital and alternative marketing-- Part 4: IMC promotionnal tools -- Part 5: IMC ethics,regulation,and evaluation
650_7‡aCOMMUNICATION IN MARKETING
650_7‡aADVERTISING
7000_‡aBaack, Donald
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22530659.1 Cl-I 2016English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด