เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1137098    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการบริหารสไตล์ แจ็ค หม่า / จ้าวเหว่ย; ชาญ ธนประกอบ แปล
Dewey Call #658.4 จ27ก
ผู้แต่งจ้าวเหว่ย
ผู้แต่งเพิ่มเติมชาญ ธนประกอบ, ผู้แปล
หัวเรื่องนักบริหาร
 การจัดการธุรกิจ
 การบริหาร
ISBN9789742282523
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โพสต์บุกส์2558
ชื่อเรื่องการบริหารสไตล์ แจ็ค หม่า / จ้าวเหว่ย; ชาญ ธนประกอบ แปล
Dewey Call #658.4 จ27ก
ผู้แต่งจ้าวเหว่ย
ผู้แต่งเพิ่มเติมชาญ ธนประกอบ, ผู้แปล
ISBN9789742282523
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โพสต์บุกส์2558
เนื้อหาการบริหารยุทธศาสตร์ : ไม่ต้องการแนวคิดที่สวยหรูแต่ต้องการผลลัพธ์ที่เกิดจากการปฏิบัติได้จริง -- การบริหารทีม : รายได้กับอุดมการณ์ควบคุมคู่กันต้องใช้ทั้งไม้นวมและไม้แข็ง -- การบริหารระดับกลางและระดับสูง : หาคนที่เหมาะที่สุดมิใช่หาคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด -- การบริหารการแข่งขัน : ยามวิกฤติลูกค้าต้องมาก่อน พนักงานมาอันดับสอง จากนั้นจึงเป็นคู่แข่ง -- การบริหารแบรนด์ : ต้องมีชื่อที่คนทั้งโลกจดจำได้ -- การบริหารโมเดลธุรกิจ : ไม่ใช่การปราบคู่ต่อสู้ทั้งหมดแต่เป็นการสร้างแต้มต่ออย่างมีอัตลักษณ์ -- การบริหารความคิด : กำลังคือคุณตัวคนเดียว พลังคือส่วนรวม -- การบริหารนวัตกรรมองค์กร : ถ้ากลัวความผิดพลาด เราก็จะไม่มีวันพรุ่งนี้ -- การบริหารนวัตกรรม : ให้เรื่องที่ไม่ได้เปรียบแสดงศักยภาพที่โดดเด่นออกมา -- การบริหารอารมณ์ของตนเอง : สิ่งที่แข็งทีสุดในวันนี้อาจเป็นสิ่งที่อ่อนที่สุดในวันพรุ่งนี้ -- การบริหารทุน : ถ้าธนาคารไม่เปลี่ยนแปลง เราจะเปลี่ยนแปลงธนาคาร
หัวเรื่องนักบริหาร
 การจัดการธุรกิจ
 การบริหาร
ลักษณะทางกายภาพ367 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01439nam a2200217 4500
005 20160205142514.0
008 160205s2558 th tha d
020__‡a9789742282523‡c350
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.4‡bจ27ก
1000_‡aจ้าวเหว่ย
24510‡aการบริหารสไตล์ แจ็ค หม่า /‡cจ้าวเหว่ย; ชาญ ธนประกอบ แปล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bโพสต์บุกส์2558
300__‡a367 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505__‡aการบริหารยุทธศาสตร์ : ไม่ต้องการแนวคิดที่สวยหรูแต่ต้องการผลลัพธ์ที่เกิดจากการปฏิบัติได้จริง -- การบริหารทีม : รายได้กับอุดมการณ์ควบคุมคู่กันต้องใช้ทั้งไม้นวมและไม้แข็ง -- การบริหารระดับกลางและระดับสูง : หาคนที่เหมาะที่สุดมิใช่หาคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด -- การบริหารการแข่งขัน : ยามวิกฤติลูกค้าต้องมาก่อน พนักงานมาอันดับสอง จากนั้นจึงเป็นคู่แข่ง -- การบริหารแบรนด์ : ต้องมีชื่อที่คนทั้งโลกจดจำได้ -- การบริหารโมเดลธุรกิจ : ไม่ใช่การปราบคู่ต่อสู้ทั้งหมดแต่เป็นการสร้างแต้มต่ออย่างมีอัตลักษณ์ -- การบริหารความคิด : กำลังคือคุณตัวคนเดียว พลังคือส่วนรวม -- การบริหารนวัตกรรมองค์กร : ถ้ากลัวความผิดพลาด เราก็จะไม่มีวันพรุ่งนี้ -- การบริหารนวัตกรรม : ให้เรื่องที่ไม่ได้เปรียบแสดงศักยภาพที่โดดเด่นออกมา -- การบริหารอารมณ์ของตนเอง : สิ่งที่แข็งทีสุดในวันนี้อาจเป็นสิ่งที่อ่อนที่สุดในวันพรุ่งนี้ -- การบริหารทุน : ถ้าธนาคารไม่เปลี่ยนแปลง เราจะเปลี่ยนแปลงธนาคาร
650_7‡aนักบริหาร
650_7‡aการจัดการธุรกิจ
650_7‡aการบริหาร
700__‡aชาญ ธนประกอบ, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
186552658.4 จ27กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
186553658.4 จ27ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด