ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1137167
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 / วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
Dewey Call #
658.4038 ว37ส
ผู้แต่ง
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
หัวเรื่อง
เทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีสารสนเทศ--การจัดการ
ISBN
9786160822706
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2558
ชื่อเรื่อง
สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 / วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
Dewey Call #
658.4038 ว37ส
ผู้แต่ง
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
ISBN
9786160822706
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2558
เนื้อหา
รู้จักกับ ITIL Service managent practices -- Service strategy -- Service design -- Service operation -- Continual service improvement (CSI)
หัวเรื่อง
เทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยีสารสนเทศ--การจัดการ
ลักษณะทางกายภาพ
354 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
00729nam a2200193 4500
005
20160210190459.0
008
160210s2558 th tha d
020
__
‡a9786160822706‡c350
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.4038‡bว37ส
100
0_
‡aวิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
245
10
‡aสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 /‡cวิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bซีเอ็ดยูเคชั่น,‡c2558
300
__
‡a354 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aรู้จักกับ ITIL Service managent practices -- Service strategy -- Service design -- Service operation -- Continual service improvement (CSI)
650
_7
‡aเทคโนโลยีสารสนเทศ
650
_7
‡aเทคโนโลยีสารสนเทศ‡xการจัดการ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
186544
658.4038 ว37ส
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
186545
658.4038 ว37ส ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน. (2558).
สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 .
กรุงเทพฯ :ซีเอ็ดยูเคชั่น
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน.
สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 .
กรุงเทพฯ :ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน. 2558.
สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 .
กรุงเทพฯ :ซีเอ็ดยูเคชั่น.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วิรินทร์ เมฆประดิษฐ์สิน. สู่ความเป็นเลิศด้านการบริการงานไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL v.3 . กรุงเทพฯ :ซีเอ็ดยูเคชั่น; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/23/2566
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
113
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.