ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1137560
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค / วุฒิ สุขเจริญ
ชื่อเรื่อง
Consumer Behavior
Dewey Call #
658.834 ว44พ 2559
ผู้แต่ง
วุฒิ สุขเจริญ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้บริโภค
การตลาด
ISBN
9786164066243
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์, 2559
ชื่อเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค / วุฒิ สุขเจริญ
ชื่อเรื่อง
Consumer Behavior
Dewey Call #
658.834 ว44พ 2559
ผู้แต่ง
วุฒิ สุขเจริญ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786164066243
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์, 2559
เนื้อหา
แนวคิดและความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค -- แรงจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและครอบครัว -- ชั้นทางสังคม -- วัฒนธรรม -- วัฒนธรรมย่อย -- พฤติกรรมผู้บริโภคข้ามวัฒนธรรม -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับคุณค่าตราสินค้า -- การสื่อสารและกระบวนการตัดสินใจ -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้บริโภค
การตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
432 หน้า :ภาพประกอบ
LDR
00977nam a2200229 4500
005
20160317151217.0
008
000911s2559 th tha d
020
__
‡a9786164066243‡c250
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.834‡bว44พ 2559
100
0_
‡aวุฒิ สุขเจริญ
245
10
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค /‡cวุฒิ สุขเจริญ
246
10
‡aConsumer Behavior
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ : ‡bจี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์,‡c2559
300
__
‡a432 หน้า :‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aแนวคิดและความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภค -- การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค -- แรงจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและครอบครัว -- ชั้นทางสังคม -- วัฒนธรรม -- วัฒนธรรมย่อย -- พฤติกรรมผู้บริโภคข้ามวัฒนธรรม -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับคุณค่าตราสินค้า -- การสื่อสารและกระบวนการตัดสินใจ -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
650
_7
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค
650
_7
‡aผู้บริโภค
650
_7
‡aการตลาด
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
187236
658.834 ว44พ 2559
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
กำหนดคืน:29 มี.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วุฒิ สุขเจริญ. (2559).
พฤติกรรมผู้บริโภค .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วุฒิ สุขเจริญ.
พฤติกรรมผู้บริโภค .
กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์, 2559.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วุฒิ สุขเจริญ. 2559.
พฤติกรรมผู้บริโภค .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วุฒิ สุขเจริญ. พฤติกรรมผู้บริโภค . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์; 2559.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
238/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/27/2568
จำนวนการยืม
9
เปิดดู (ครั้ง)
189
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.