เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1137978    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องคิดใหม่สู่อาเซียน / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya และ Den Huan; แปลและเรียบเรียง; ผุสดี พลสารัมย์, ภาณุชาติ บุณยเกียรติ
ชื่อเรื่องThink new ASEAN
Dewey Call #658.827 ค19ค
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมคาร์ทาจายา, เฮอร์มาวัน
 ฮวน, เดน ฮุย
 ผุสดี พลสารัมย์, ผู้แปล
 ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, ผู้แปล
หัวเรื่ององค์กรธุรกิจ--เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 การตลาด--เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ--กลุ่มประเทศอาเซียน
 ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ISBN9786163501035
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์ไพรส์ แอลแอลซี, 2558
ชื่อเรื่องคิดใหม่สู่อาเซียน / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya และ Den Huan; แปลและเรียบเรียง; ผุสดี พลสารัมย์, ภาณุชาติ บุณยเกียรติ
ชื่อเรื่องThink new ASEAN
Dewey Call #658.827 ค19ค
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมคาร์ทาจายา, เฮอร์มาวัน
 ฮวน, เดน ฮุย
 ผุสดี พลสารัมย์, ผู้แปล
 ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, ผู้แปล
ISBN9786163501035
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์ไพรส์ แอลแอลซี, 2558
เนื้อหาภูมิทัศน์ทางธุรกิจใหม่ของอาเซียน : ผลกระทบของ ICT ต่ออาเซียน -- ผลกระทบของโลกาภิวัตน์ต่ออาเซียน -- อนาคตทางการตลาดของอาเซียน -- การแข่งขันเพื่อให้ได้ลูกค้าในอาเซียน -- ชัยชนะในอาเซียนใหม่ : แชมป์ท้องถิ่น -- แชมป์ท้องถิ่นกำลังขยายตลาดในอาเซียน -- บริษัทข้ามชาติกำลังมุ่งสู่ตลาดอาเซียน -- ตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ : วิสัยทัศน์อาเซียน ปฏิบัติการท้องถิ่น -- ค่านิยมระดับโลก กลยุทธ์ระดับอาเซียน ยุทธวิธีท้องถิ่น
หัวเรื่ององค์กรธุรกิจ--เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 การตลาด--เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ--กลุ่มประเทศอาเซียน
 ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ลักษณะทางกายภาพ279 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01417nam a2200289 4500
005 20160601154512.0
008 160601s2558 th tha d
020__‡a9786163501035‡c215
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.827‡bค19ค
1001_‡aคอตเลอร์, ฟิลิป
24510‡aคิดใหม่สู่อาเซียน /‡cPhilip Kotler, Hermawan Kartajaya และ Den Huan; แปลและเรียบเรียง; ผุสดี พลสารัมย์, ภาณุชาติ บุณยเกียรติ
246__‡aThink new ASEAN
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bแมคกรอ-ฮิล อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์ไพรส์ แอลแอลซี,‡c2558
300__‡a279 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aภูมิทัศน์ทางธุรกิจใหม่ของอาเซียน : ผลกระทบของ ICT ต่ออาเซียน -- ผลกระทบของโลกาภิวัตน์ต่ออาเซียน -- อนาคตทางการตลาดของอาเซียน -- การแข่งขันเพื่อให้ได้ลูกค้าในอาเซียน -- ชัยชนะในอาเซียนใหม่ : แชมป์ท้องถิ่น -- แชมป์ท้องถิ่นกำลังขยายตลาดในอาเซียน -- บริษัทข้ามชาติกำลังมุ่งสู่ตลาดอาเซียน -- ตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ : วิสัยทัศน์อาเซียน ปฏิบัติการท้องถิ่น -- ค่านิยมระดับโลก กลยุทธ์ระดับอาเซียน ยุทธวิธีท้องถิ่น
650_7‡aองค์กรธุรกิจ‡zเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
650_7‡aการตลาด‡zเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
650_7‡aความร่วมมือทางเศรษฐกิจ‡zกลุ่มประเทศอาเซียน
650_7‡aประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
651__‡aเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
7000_‡aคาร์ทาจายา, เฮอร์มาวัน
7000_‡aฮวน, เดน ฮุย
7000_‡aผุสดี พลสารัมย์, ‡eผู้แปล
7000_‡aภาณุชาติ บุณยเกียรติ, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
187780658.827 ค19คหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
187781658.827 ค19ค ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด