ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1138026
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ / เขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
Dewey Call #
650.1 ห17อ
ผู้แต่ง
หลีว่านเฉียง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พรรณวดี ตั้งสกุล, ผู้แปล
กำพล ปิยะศิริกุล, ผู้เรียบเรียง
หัวเรื่อง
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การตลาด
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
การบริหารธุรกิจ
ISBN
9786163710345
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : , 2558
ชื่อเรื่อง
Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ / เขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
Dewey Call #
650.1 ห17อ
ผู้แต่ง
หลีว่านเฉียง
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พรรณวดี ตั้งสกุล, ผู้แปล
กำพล ปิยะศิริกุล, ผู้เรียบเรียง
ISBN
9786163710345
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : , 2558
เนื้อหา
ความรู้สึกมีส่วนร่วม -- ผลิตภัณฑ์ -- แบรนด์ -- สื่อใหม่ -- บริการ -- การออกแบบ -- บันทึกของอาหลี
หัวเรื่อง
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การตลาด
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
การบริหารธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ
327 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
02105nam a2200253 4500
005
20160608145057.0
008
160608s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020
__
‡a9786163710345‡c250
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a650.1‡bห17อ
100
0_
‡aหลีว่านเฉียง
245
10
‡aXiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ /‡cเขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡b,‡c2558
300
__
‡a327 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aความรู้สึกมีส่วนร่วม -- ผลิตภัณฑ์ -- แบรนด์ -- สื่อใหม่ -- บริการ -- การออกแบบ -- บันทึกของอาหลี
520
__
‡aเสียวหมี่ (Xiaomi) บริษัทผลิตโทรศัพท์มือถือและสินค้าไอทีสัญชาติจีนรายเล็กๆ ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2010 เพียงแค่ 5 ปี ตอนนี้เสียวหมี่กลายเป็นบริษัทแรกเริ่มหรือ Start-up ที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก ด้วยมูลค่าทางการตลาดที่ 46,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และตอนนี้เสียวหมี่คือแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ภายใน 1 นาที เสียวหมี่ ขายโทรศัพท์มือถือได้มากกว่า 150,000 เครื่อง โดยไม่มีหน้าร้าน ไม่มีงบประชาสัมพันธ์อลังการ ยิ่งน่าทึ่งกว่าว่าพวกเขาขายสินค้าจำนวนมากผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น จนในปี 2014 เสียวหมี่ก็ทำยอดขายแซงหน้า Samsung กลายเป็นเบอร์ 1 ของตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนได้สำเร็จ และพวกเขายังเจาะตลาดใหญ่อื่น ๆ อย่าง อินเดีย บราซิล แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง "เหลยจวิน" ประธานกรรมการบริษัทผู้ก่อตั้งเสียวหมี่ เจ้าของฉายา "สตีฟ จ็อบส์ แห่งประเทศจีน" มั่นใจว่าภายใน 10 ปีนี้ เขาจะพาเสียวหมี่โค่น Apple และ Samsung ในตลาดโลกให้จงได้ ปรัชญาในการปั้นแบรนด์ หลักการบริหารองค์กร และการสร้างทีมงานรุ่นใหม่ของเสียวหมี่ รวมถึงเทคนิคการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า จนเกิดการบอกต่อกันอย่างไม่สิ้นสุด กลยุทธ์การตลาดแบบ "ไม้ซีกงัดไม้ซุง" ที่สามารถล้มคู่แข่งยักษ์ใหญ่ได้ ทั้งหมดนี้บอกเล่าโดย "หลีว่านเฉียง" หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเสียวหมี่ เขาจะเผยเรื่องราวอย่างละเอียดแบบคนวงใน ว่าอะไรทำให้คนตัวเล็กๆ กลายร่างเป็นมังกรที่ทั้งโลกต้องจับตามอง -- ปกหลัง
650
_7
‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
650
_7
‡aการบริหารธุรกิจ
700
0_
‡aพรรณวดี ตั้งสกุล, ‡eผู้แปล
700
0_
‡aกำพล ปิยะศิริกุล, ‡eผู้เรียบเรียง
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
187843
650.1 ห17อ
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
187844
650.1 ห17อ ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
หลีว่านเฉียง, พรรณวดี ตั้งสกุล, และ กำพล ปิยะศิริกุล. (2558).
Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ .
กรุงเทพฯ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
หลีว่านเฉียง, พรรณวดี ตั้งสกุล, และ กำพล ปิยะศิริกุล.
Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ .
กรุงเทพฯ , 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
หลีว่านเฉียง, พรรณวดี ตั้งสกุล, และ กำพล ปิยะศิริกุล. 2558.
Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ .
กรุงเทพฯ .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
หลีว่านเฉียง, พรรณวดี ตั้งสกุล, และ กำพล ปิยะศิริกุล. Xiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ . กรุงเทพฯ ; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
240/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/04/2568
จำนวนการยืม
7
เปิดดู (ครั้ง)
132
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.