เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1138026    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องXiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ / เขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
Dewey Call #650.1 ห17อ
ผู้แต่งหลีว่านเฉียง
ผู้แต่งเพิ่มเติมพรรณวดี ตั้งสกุล, ผู้แปล
 กำพล ปิยะศิริกุล, ผู้เรียบเรียง
หัวเรื่องความสำเร็จทางธุรกิจ
 การตลาด
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การบริหารธุรกิจ
ISBN9786163710345
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : , 2558
ชื่อเรื่องXiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ / เขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
Dewey Call #650.1 ห17อ
ผู้แต่งหลีว่านเฉียง
ผู้แต่งเพิ่มเติมพรรณวดี ตั้งสกุล, ผู้แปล
 กำพล ปิยะศิริกุล, ผู้เรียบเรียง
ISBN9786163710345
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : , 2558
เนื้อหาความรู้สึกมีส่วนร่วม -- ผลิตภัณฑ์ -- แบรนด์ -- สื่อใหม่ -- บริการ -- การออกแบบ -- บันทึกของอาหลี
หัวเรื่องความสำเร็จทางธุรกิจ
 การตลาด
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การบริหารธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ327 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 02105nam a2200253 4500
005 20160608145057.0
008 160608s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020__‡a9786163710345‡c250
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a650.1‡bห17อ
1000_‡aหลีว่านเฉียง
24510‡aXiaomi กลยุทธ์ปั้นแบรนด์หมื่นล้านแบบเสียวหมี่ /‡cเขียน หลีว่านเฉียง; พรรณวดี ตั้งสกุล, แปล; กำพล ปิยะศิริกุล, เรียบเรียง
260__‡aกรุงเทพฯ :‡b,‡c2558
300__‡a327 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aความรู้สึกมีส่วนร่วม -- ผลิตภัณฑ์ -- แบรนด์ -- สื่อใหม่ -- บริการ -- การออกแบบ -- บันทึกของอาหลี
520__‡aเสียวหมี่ (Xiaomi) บริษัทผลิตโทรศัพท์มือถือและสินค้าไอทีสัญชาติจีนรายเล็กๆ ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2010 เพียงแค่ 5 ปี ตอนนี้เสียวหมี่กลายเป็นบริษัทแรกเริ่มหรือ Start-up ที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก ด้วยมูลค่าทางการตลาดที่ 46,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และตอนนี้เสียวหมี่คือแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ภายใน 1 นาที เสียวหมี่ ขายโทรศัพท์มือถือได้มากกว่า 150,000 เครื่อง โดยไม่มีหน้าร้าน ไม่มีงบประชาสัมพันธ์อลังการ ยิ่งน่าทึ่งกว่าว่าพวกเขาขายสินค้าจำนวนมากผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น จนในปี 2014 เสียวหมี่ก็ทำยอดขายแซงหน้า Samsung กลายเป็นเบอร์ 1 ของตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนได้สำเร็จ และพวกเขายังเจาะตลาดใหญ่อื่น ๆ อย่าง อินเดีย บราซิล แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง "เหลยจวิน" ประธานกรรมการบริษัทผู้ก่อตั้งเสียวหมี่ เจ้าของฉายา "สตีฟ จ็อบส์ แห่งประเทศจีน" มั่นใจว่าภายใน 10 ปีนี้ เขาจะพาเสียวหมี่โค่น Apple และ Samsung ในตลาดโลกให้จงได้ ปรัชญาในการปั้นแบรนด์ หลักการบริหารองค์กร และการสร้างทีมงานรุ่นใหม่ของเสียวหมี่ รวมถึงเทคนิคการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า จนเกิดการบอกต่อกันอย่างไม่สิ้นสุด กลยุทธ์การตลาดแบบ "ไม้ซีกงัดไม้ซุง" ที่สามารถล้มคู่แข่งยักษ์ใหญ่ได้ ทั้งหมดนี้บอกเล่าโดย "หลีว่านเฉียง" หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเสียวหมี่ เขาจะเผยเรื่องราวอย่างละเอียดแบบคนวงใน ว่าอะไรทำให้คนตัวเล็กๆ กลายร่างเป็นมังกรที่ทั้งโลกต้องจับตามอง -- ปกหลัง
650_7‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
650_7‡aการบริหารธุรกิจ
7000_‡aพรรณวดี ตั้งสกุล, ‡eผู้แปล
7000_‡aกำพล ปิยะศิริกุล, ‡eผู้เรียบเรียง
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
187843650.1 ห17อหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
187844650.1 ห17อ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด