เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1138542    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องMarketing / William M. Pride and O.C. Ferrell
Dewey Call #658.8 Pr-M 2016
ผู้แต่งPride, William M
ผู้แต่งเพิ่มเติมFerrell, O.C
หัวเรื่องMARKETING
ISBN9781285858340
พิมพลักษณ์Australia : Cengage learning, 2016
ชื่อเรื่องMarketing / William M. Pride and O.C. Ferrell
Dewey Call #658.8 Pr-M 2016
ผู้แต่งPride, William M
ผู้แต่งเพิ่มเติมFerrell, O.C
ISBN9781285858340
พิมพลักษณ์Australia : Cengage learning, 2016
เนื้อหาMarketing strategy and customer relationships -- Environmental forces and social and ethical responsibilites -- Marketing research and target market analysis -- buying behavior, global marketing, and digital marketing -- Product decisions -- Distribution decisions -- Promotion decisions -- Pricing decisions
หัวเรื่องMARKETING
ลักษณะทางกายภาพ687 p. : illus.
LDR 00833nam 2200193 4500
005 20180928161238.0
008 160824s1985 at eng d
020__‡a9781285858340‡c8481
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bPr-M 2016
1001_‡aPride, William M
24510‡aMarketing /‡cWilliam M. Pride and O.C. Ferrell
260__‡aAustralia :‡bCengage learning,‡c2016
300__‡a687 p. : ‡billus.
5052_‡aMarketing strategy and customer relationships -- Environmental forces and social and ethical responsibilites -- Marketing research and target market analysis -- buying behavior, global marketing, and digital marketing -- Product decisions -- Distribution decisions -- Promotion decisions -- Pricing decisions
650_0‡aMARKETING
7001_‡aFerrell, O.C
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22752658.8 Pr-M 2016English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด