ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1138548
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Collaborative writing in L2 Classrooms / Neomy Storch
Dewey Call #
418.0071 St-C 2013
ผู้แต่ง
Storch, Neomy
หัวเรื่อง
SECOND LANGUAGE--ACQUISITION
WRITTEN COMMUNICATION
LANGUAGE AND LANGUAGES--STUDY AND TEACHING
ISBN
9781847699930
พิมพลักษณ์
Bristol : Multilingual Matter, 2013
ชื่อเรื่อง
Collaborative writing in L2 Classrooms / Neomy Storch
Dewey Call #
418.0071 St-C 2013
ผู้แต่ง
Storch, Neomy
ISBN
9781847699930
พิมพลักษณ์
Bristol : Multilingual Matter, 2013
Series
New perspectives on language and education
ชื่อชุด
New perspectives on language and education
เนื้อหา
Theoretical and Pedagogical Rationale For Collaborative L2 Writing -- Collaborative Writing: L2 Learning And Practice Opportunities -- Factors Affecting Languaging in Collaborative Writing -- Collaborative Writing and Language Learning -- Learners' Perspectives of Collaborative Writing -- Computer Mediated Collaborative Writing -- Conclusion: Pedagogical Implications and Research Directions
หัวเรื่อง
SECOND LANGUAGE--ACQUISITION
WRITTEN COMMUNICATION
LANGUAGE AND LANGUAGES--STUDY AND TEACHING
ลักษณะทางกายภาพ
202 p.
LDR
01183nam a2200241 4500
005
20160824160525.0
008
160824s2013 xxk eng d
020
__
‡a9781847699930‡c2038
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a418.0071‡bSt-C 2013
100
1_
‡aStorch, Neomy
245
10
‡aCollaborative writing in L2 Classrooms /‡cNeomy Storch
260
__
‡aBristol :‡bMultilingual Matter,‡c2013
300
__
‡a202 p.
490
1_
‡aNew perspectives on language and education
504
__
‡aIncludes bibliographical references and index
505
2_
‡aTheoretical and Pedagogical Rationale For Collaborative L2 Writing -- Collaborative Writing: L2 Learning And Practice Opportunities -- Factors Affecting Languaging in Collaborative Writing -- Collaborative Writing and Language Learning -- Learners' Perspectives of Collaborative Writing -- Computer Mediated Collaborative Writing -- Conclusion: Pedagogical Implications and Research Directions
650
_0
‡aSECOND LANGUAGE‡xACQUISITION
650
_0
‡aWRITTEN COMMUNICATION
650
_0
‡aLANGUAGE AND LANGUAGES‡xSTUDY AND TEACHING
830
_0
‡aNew perspectives on language and education
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22920
418.0071 St-C 2013
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Storch, N.. (2013).
Collaborative writing in L2 Classrooms .
Bristol :Multilingual Matter
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Storch, N..
Collaborative writing in L2 Classrooms .
Bristol :Multilingual Matter, 2013.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Storch, N.. 2013.
Collaborative writing in L2 Classrooms .
Bristol :Multilingual Matter.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Storch, N.. Collaborative writing in L2 Classrooms . Bristol :Multilingual Matter; 2013.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
43
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.