ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1138914
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่อง
Corporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
Dewey Call #
658.827 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ปริยา รินรัตนากร
กิตติพงษ์ วีระเตชะ
ภรณี กองอมรภิญโญ
ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
ธนวุฒิ นัยโกวิท
ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
แก้วตา ม่วงเกษม
ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
ศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
หัวเรื่อง
การตลาด
การสื่อสารการตลาด
เครื่องหมายการค้า
ISBN
9786169118435
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่อง
Corporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
Dewey Call #
658.827 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ปริยา รินรัตนากร
กิตติพงษ์ วีระเตชะ
ภรณี กองอมรภิญโญ
ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
ธนวุฒิ นัยโกวิท
ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
แก้วตา ม่วงเกษม
ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
ศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
ISBN
9786169118435
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
เนื้อหา
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล -- Buiding Trusting in Business Relationships Management -- ฉีกกฏการสร้างแบรนด์สู่แพลตฟอร์มแห่งโลกดิจิทัล -- บริหารและสร้างแบรนด์ธุรกิจ B2B ในยุคการสื่อสารดิจิทัล -- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล -- นักประชาสัมพันธ์กับการทำ Viral Public Relations -- 4 ฟันเฟืองสู่กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนพนักงานเป็นแบรนด์องค์กร -- ภาพลักษณ์ประเทศไทยด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนกับการสื่อสารในยุคดิจิตัล --การสื่อสารการตลาดด้านสุขภาพในช่องทางดิจิทัล -- Bringing Company's Core Values to Life through Employee communications -- วัฒนธรรมย่อย...สังคมชายขอบ...สู่วัฒนธรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์..ปลุกกระแส..นวัตกรรมชุมชนท้องถิ่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ -- "แชร์" เทคนิคการตลาดออนไลน์ เพื่อการประชาสัมพันธ์ในยุค DIGITAL MARKETING -- กิจกรรมสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยปี 2558
หัวเรื่อง
การตลาด
การสื่อสารการตลาด
เครื่องหมายการค้า
ลักษณะทางกายภาพ
99 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01995nam a2200349 4500
005
20161114143218.0
008
161114s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020
__
‡a9786169118435‡c120
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.827‡bก17
245
00
‡aกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล /‡cพจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
246
31
‡aCorporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย,‡c2558
300
__
‡a99 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล -- Buiding Trusting in Business Relationships Management -- ฉีกกฏการสร้างแบรนด์สู่แพลตฟอร์มแห่งโลกดิจิทัล -- บริหารและสร้างแบรนด์ธุรกิจ B2B ในยุคการสื่อสารดิจิทัล -- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล -- นักประชาสัมพันธ์กับการทำ Viral Public Relations -- 4 ฟันเฟืองสู่กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนพนักงานเป็นแบรนด์องค์กร -- ภาพลักษณ์ประเทศไทยด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนกับการสื่อสารในยุคดิจิตัล --การสื่อสารการตลาดด้านสุขภาพในช่องทางดิจิทัล -- Bringing Company's Core Values to Life through Employee communications -- วัฒนธรรมย่อย...สังคมชายขอบ...สู่วัฒนธรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์..ปลุกกระแส..นวัตกรรมชุมชนท้องถิ่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ -- "แชร์" เทคนิคการตลาดออนไลน์ เพื่อการประชาสัมพันธ์ในยุค DIGITAL MARKETING -- กิจกรรมสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยปี 2558
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการสื่อสารการตลาด
650
_7
‡aเครื่องหมายการค้า
700
0_
‡aพจน์ ใจชาญสุขกิจ
700
0_
‡aปริยา รินรัตนากร
700
0_
‡aกิตติพงษ์ วีระเตชะ
700
0_
‡aภรณี กองอมรภิญโญ
700
0_
‡aศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
700
0_
‡aธนวุฒิ นัยโกวิท
700
0_
‡aปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
700
0_
‡aแก้วตา ม่วงเกษม
700
0_
‡aชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
700
0_
‡aสมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
700
0_
‡aณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
700
0_
‡aศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
188745
658.827 ก17
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
กำหนดคืน:30 ก.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ปริยา รินรัตนากร, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ภรณี กองอมรภิญโญ, ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์, ธนวุฒิ นัยโกวิท, ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์, แก้วตา ม่วงเกษม, ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์. (2558).
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ปริยา รินรัตนากร, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ภรณี กองอมรภิญโญ, ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์, ธนวุฒิ นัยโกวิท, ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์, แก้วตา ม่วงเกษม, ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์.
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ปริยา รินรัตนากร, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ภรณี กองอมรภิญโญ, ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์, ธนวุฒิ นัยโกวิท, ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์, แก้วตา ม่วงเกษม, ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์. 2558.
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พจน์ ใจชาญสุขกิจ, ปริยา รินรัตนากร, กิตติพงษ์ วีระเตชะ, ภรณี กองอมรภิญโญ, ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์, ธนวุฒิ นัยโกวิท, ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์, แก้วตา ม่วงเกษม, ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์. กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล . กรุงเทพฯ :สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
237/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/01/2568
จำนวนการยืม
10
เปิดดู (ครั้ง)
370
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.