เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1138914    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่องCorporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
Dewey Call #658.827 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติมพจน์ ใจชาญสุขกิจ
 ปริยา รินรัตนากร
 กิตติพงษ์ วีระเตชะ
 ภรณี กองอมรภิญโญ
 ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
 ธนวุฒิ นัยโกวิท
 ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
 แก้วตา ม่วงเกษม
 ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
 สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
 ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
 ศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารการตลาด
 เครื่องหมายการค้า
ISBN9786169118435
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล / พจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่องCorporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
Dewey Call #658.827 ก17
ผู้แต่งเพิ่มเติมพจน์ ใจชาญสุขกิจ
 ปริยา รินรัตนากร
 กิตติพงษ์ วีระเตชะ
 ภรณี กองอมรภิญโญ
 ศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
 ธนวุฒิ นัยโกวิท
 ปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
 แก้วตา ม่วงเกษม
 ชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
 สมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
 ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
 ศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
ISBN9786169118435
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
เนื้อหากลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล -- Buiding Trusting in Business Relationships Management -- ฉีกกฏการสร้างแบรนด์สู่แพลตฟอร์มแห่งโลกดิจิทัล -- บริหารและสร้างแบรนด์ธุรกิจ B2B ในยุคการสื่อสารดิจิทัล -- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล -- นักประชาสัมพันธ์กับการทำ Viral Public Relations -- 4 ฟันเฟืองสู่กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนพนักงานเป็นแบรนด์องค์กร -- ภาพลักษณ์ประเทศไทยด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนกับการสื่อสารในยุคดิจิตัล --การสื่อสารการตลาดด้านสุขภาพในช่องทางดิจิทัล -- Bringing Company's Core Values to Life through Employee communications -- วัฒนธรรมย่อย...สังคมชายขอบ...สู่วัฒนธรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์..ปลุกกระแส..นวัตกรรมชุมชนท้องถิ่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ -- "แชร์" เทคนิคการตลาดออนไลน์ เพื่อการประชาสัมพันธ์ในยุค DIGITAL MARKETING -- กิจกรรมสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยปี 2558
หัวเรื่องการตลาด
 การสื่อสารการตลาด
 เครื่องหมายการค้า
ลักษณะทางกายภาพ99 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01995nam a2200349 4500
005 20161114143218.0
008 161114s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020__‡a9786169118435‡c120
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.827‡bก17
24500‡aกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล /‡cพจน์ ใจชาญสุขกิจ...[และคนอื่นๆ]
24631‡aCorporate Communication Strategies for Brand and Marketing Communication Management in the Digital Era
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย,‡c2558
300__‡a99 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล -- Buiding Trusting in Business Relationships Management -- ฉีกกฏการสร้างแบรนด์สู่แพลตฟอร์มแห่งโลกดิจิทัล -- บริหารและสร้างแบรนด์ธุรกิจ B2B ในยุคการสื่อสารดิจิทัล -- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล -- นักประชาสัมพันธ์กับการทำ Viral Public Relations -- 4 ฟันเฟืองสู่กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนพนักงานเป็นแบรนด์องค์กร -- ภาพลักษณ์ประเทศไทยด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนกับการสื่อสารในยุคดิจิตัล --การสื่อสารการตลาดด้านสุขภาพในช่องทางดิจิทัล -- Bringing Company's Core Values to Life through Employee communications -- วัฒนธรรมย่อย...สังคมชายขอบ...สู่วัฒนธรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์..ปลุกกระแส..นวัตกรรมชุมชนท้องถิ่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ -- "แชร์" เทคนิคการตลาดออนไลน์ เพื่อการประชาสัมพันธ์ในยุค DIGITAL MARKETING -- กิจกรรมสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยปี 2558
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการสื่อสารการตลาด
650_7‡aเครื่องหมายการค้า
7000_‡aพจน์ ใจชาญสุขกิจ
7000_‡aปริยา รินรัตนากร
7000_‡aกิตติพงษ์ วีระเตชะ
7000_‡aภรณี กองอมรภิญโญ
7000_‡aศุภศิลป์ กุลจิตต์เจือวงศ์
7000_‡aธนวุฒิ นัยโกวิท
7000_‡aปิ่นปินัทธ์ สัทธรรมนุวงศ์
7000_‡aแก้วตา ม่วงเกษม
7000_‡aชัยวัฒน์ คณิตวรานันท์
7000_‡aสมชาติ วิศิษฐชัยชาญ
7000_‡aณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ
7000_‡aศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
188745658.827 ก17หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   กำหนดคืน:30 ก.ค. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด