เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1139571    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการตลาดคือทุกสิ่ง / Brian Tracy เขียน; นวพันธ์ ปิยะวรรณกร บรรณาธิการเล่ม
ชื่อเรื่องMarketing
Dewey Call #658.8 ท57ก
ผู้แต่งเทรซี, ไบรอัน
ผู้แต่งเพิ่มเติมนวพันธ์ ปิยะวรรณกร, บรรณาธิการ
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9786163651600
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ทัช, 2559
ชื่อเรื่องการตลาดคือทุกสิ่ง / Brian Tracy เขียน; นวพันธ์ ปิยะวรรณกร บรรณาธิการเล่ม
ชื่อเรื่องMarketing
Dewey Call #658.8 ท57ก
ผู้แต่งเทรซี, ไบรอัน
ผู้แต่งเพิ่มเติมนวพันธ์ ปิยะวรรณกร, บรรณาธิการ
ISBN9786163651600
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ทัช, 2559
SeriesSUCCESS LIBRARY
ชื่อชุดSUCCESS LIBRARY
เนื้อหาเป้าหมายทางธุรกิจ -- 4 วิธีของการทำการตลาดที่ประสลความสำเร็จ -- 3 คำถามที่สำคัญในทางการตลาด -- งานวิจัยและข่าวกรองทางการตลาด -- การตลาดที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง -- ทำไมลูกค้าจึงซื้อ -- การวิเคราะห์คู่แข่ง -- มีข้อดีที่เหนือกว่าคู่แข่ง -- มีข้อดีเหนือกว่าคู่แข่ง -- ส่วนผสมทางการตลาด -- กลยุทธ์ในการวางตำแหน่ง -- หลักการสี่ข้อของกลยุทธ์ทางการตลาด -- การเลือกสนามรบ -- หลักการทางทหารของกลยุทธ์ทางการตลาด -- กลวิธีทางการตลาดในการหันเหและการเบี่ยงเบนความสนใจ -- ฝึกใช้กลยุทธ์ "แรกสุดกับมากสุด" -- ควบคุมช่องว่างทางการตลาด -- กลยุทธ์การขยายตัวทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์ -- ขายด้วยวิธีอื่น -- แนวคิดเรื่องกลุ่มทรัพยากร -- 4 วิธีในการเปลี่ยนธุรกิจของเรา
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ162 หน้า
LDR 01274nam a2200229 4500
005 20241122142659.0
008 170221s2559 th tha d
020__‡a9786163651600‡c155
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8 ‡bท57ก
1001_‡aเทรซี, ไบรอัน
24510‡aการตลาดคือทุกสิ่ง /‡cBrian Tracy เขียน; นวพันธ์ ปิยะวรรณกร บรรณาธิการเล่ม
24634‡aMarketing
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bทัช,‡c2559
300__‡a162 หน้า
4901_‡aSUCCESS LIBRARY
5052_‡aเป้าหมายทางธุรกิจ -- 4 วิธีของการทำการตลาดที่ประสลความสำเร็จ -- 3 คำถามที่สำคัญในทางการตลาด -- งานวิจัยและข่าวกรองทางการตลาด -- การตลาดที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง -- ทำไมลูกค้าจึงซื้อ -- การวิเคราะห์คู่แข่ง -- มีข้อดีที่เหนือกว่าคู่แข่ง -- มีข้อดีเหนือกว่าคู่แข่ง -- ส่วนผสมทางการตลาด -- กลยุทธ์ในการวางตำแหน่ง -- หลักการสี่ข้อของกลยุทธ์ทางการตลาด -- การเลือกสนามรบ -- หลักการทางทหารของกลยุทธ์ทางการตลาด -- กลวิธีทางการตลาดในการหันเหและการเบี่ยงเบนความสนใจ -- ฝึกใช้กลยุทธ์ "แรกสุดกับมากสุด" -- ควบคุมช่องว่างทางการตลาด -- กลยุทธ์การขยายตัวทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์ -- ขายด้วยวิธีอื่น -- แนวคิดเรื่องกลุ่มทรัพยากร -- 4 วิธีในการเปลี่ยนธุรกิจของเรา
650_7‡aการตลาด
7000_‡aนวพันธ์ ปิยะวรรณกร, ‡eบรรณาธิการ
830_0‡aSUCCESS LIBRARY
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
189758658.8 ท57กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
189759658.8 ท57ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด