ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1139861
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา / ชานนท์ จันทวงศ์
Dewey Call #
658.834 ช25ก 2557
ผู้แต่ง
ชานนท์ จันทวงศ์
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
พฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--วิจัย
สินค้าออนไลน์
พิมพลักษณ์
2557
ชื่อเรื่อง
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา / ชานนท์ จันทวงศ์
Dewey Call #
658.834 ช25ก 2557
ผู้แต่ง
ชานนท์ จันทวงศ์
พิมพลักษณ์
2557
เนื้อหา
แนวคิดเครือข่ายสังคมออนไลน์ -- ทฤษฎีพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- ทฤษฎีเกี่ยวกับส่วนผสมทางการตลาด -- ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ -- ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- การเปรียบเทียบระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนบุคคล จำแนกตามปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (บ.ธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
พฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--วิจัย
สินค้าออนไลน์
ลักษณะทางกายภาพ
[1-7], 100 แผ่น
LDR
01125nam a2200217 4500
005
20170314145551.0
008
170314s2557 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.834‡bช25ก 2557
100
0_
‡aชานนท์ จันทวงศ์
245
10
‡aการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา /‡cชานนท์ จันทวงศ์
260
__
‡a2557
300
__
‡a[1-7], 100 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (บ.ธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
505
2_
‡aแนวคิดเครือข่ายสังคมออนไลน์ -- ทฤษฎีพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- ทฤษฎีเกี่ยวกับส่วนผสมทางการตลาด -- ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ -- ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- การเปรียบเทียบระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนบุคคล จำแนกตามปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์
610
_7
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค‡xวิจัย
650
_7
‡aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์‡xวิจัย
650
_7
‡aสินค้าออนไลน์
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190227
658.834 ช25ก 2557
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
190228
658.834 ช25ก 2557 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชานนท์ จันทวงศ์. (ม.ป.ป.).
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา .
2557
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชานนท์ จันทวงศ์.
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา .
2557,
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชานนท์ จันทวงศ์. .
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา .
2557.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชานนท์ จันทวงศ์. การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา . 2557,
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
235/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
07/24/2562
จำนวนการยืม
12
เปิดดู (ครั้ง)
212
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.