เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1139891    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต / สธน คำวิเศษณ์
Dewey Call #658.83 ส14ป 2557
ผู้แต่งสธน คำวิเศษณ์
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 ห้องชุด--วิจัย
 ห้องชุด--ความพอใจของผู้อยู่อาศัย--วิจัย
 การตลาด--วิจัย
พิมพลักษณ์2557
ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต / สธน คำวิเศษณ์
Dewey Call #658.83 ส14ป 2557
ผู้แต่งสธน คำวิเศษณ์
พิมพลักษณ์2557
เนื้อหาข้อมูลทั่วไปเทศบาลเมืองป่าตอง -- แนวคิดเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย -- ความหมายของอพาร์ทเมนท์ -- ทฤษฎีลำดับความต้องการของมนุษย์ของมาสโลว์ -- แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- กลยุทธ์ทางการตลาด -- ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ประกอบการอพาร์ทเมนท์ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- ลักษณะทั่วไปของผู้เช่าอพาร์ทเมนท์ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- พฤติกรรมการเลือกเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้เช่าในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- ระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 ห้องชุด--วิจัย
 ห้องชุด--ความพอใจของผู้อยู่อาศัย--วิจัย
 การตลาด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-15], 181 แผ่น
LDR 01153nam a2200217 4500
005 20170317160347.0
008 170317s2557 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.83‡bส14ป 2557
1000_‡aสธน คำวิเศษณ์
24510‡aปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต /‡cสธน คำวิเศษณ์
260__‡a2557
300__‡a[1-15], 181 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
5052_‡aข้อมูลทั่วไปเทศบาลเมืองป่าตอง -- แนวคิดเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย -- ความหมายของอพาร์ทเมนท์ -- ทฤษฎีลำดับความต้องการของมนุษย์ของมาสโลว์ -- แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- กลยุทธ์ทางการตลาด -- ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ประกอบการอพาร์ทเมนท์ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- ลักษณะทั่วไปของผู้เช่าอพาร์ทเมนท์ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- พฤติกรรมการเลือกเช่าอพาร์ทเมนท์ของผู้เช่าในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง -- ระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650_7‡aห้องชุด‡xวิจัย
650_7‡aห้องชุด‡xความพอใจของผู้อยู่อาศัย‡xวิจัย
650_7‡aการตลาด‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190235658.83 ส14ป 2557วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
190236658.83 ส14ป 2557 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด