เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140010    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องเปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
Dewey Call #577 ต56ป 2557
ผู้แต่งเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิจัย
 นิเวศวิทยา--วิจัย
 วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ชื่อเรื่องเปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
Dewey Call #577 ต56ป 2557
ผู้แต่งเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิจัย
 นิเวศวิทยา--วิจัย
 วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ(1-9), 192 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 02156nam a2200193 4500
005 20170620145546.0
008 170330s2557 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a577‡bต56ป 2557
1000_‡aเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
24510‡aเปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ ‡cเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
300__‡a(1-9), 192 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
502__‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
5203_‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนก่อนเเละหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E 2) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนักเรียนหลังเรียนที่เรียนโดยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาและเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้เเบบโมเดลซิปปา แผนการจัดการเรียนรู้เบบการสืบเสาะหาความรู้ 7E เบบทดสอบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเเบบสอบถามความพึงพอใจต่อการเรียนเเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7Eผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1) ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 2)ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E สูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3) ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีความเเตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปา มีคะเเนนเฉลี่ยหลังเรียนเท่ากับ 51.13 และวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีคะเเนนเฉลี่ยหลังเรียนเท่ากับ 82.7 เเละ 4) นักเรียนที่เรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปา มีความพึงพอใจต่อการเรียน อยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 4.48 ส่วนนักเรียนที่เรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีความพึงพอใจต่อการเรียนอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.5
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิจัย
650_7‡aนิเวศวิทยา‡xวิจัย
650_7‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
189924577 ต56ป 2557วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
189925577 ต56ป 2557 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา สำนักวิทยบริการฯ   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด