ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140010
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
Dewey Call #
577 ต56ป 2557
ผู้แต่ง
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิจัย
นิเวศวิทยา--วิจัย
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ชื่อเรื่อง
เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
Dewey Call #
577 ต56ป 2557
ผู้แต่ง
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิจัย
นิเวศวิทยา--วิจัย
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
(1-9), 192 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
02156nam a2200193 4500
005
20170620145546.0
008
170330s2557 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a577‡bต56ป 2557
100
0_
‡aเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
245
10
‡aเปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ ‡cเต็มดวง เสรีศรีรัตน์
300
__
‡a(1-9), 192 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
520
3_
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนก่อนเเละหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E 2) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนักเรียนหลังเรียนที่เรียนโดยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาและเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้เเบบโมเดลซิปปา แผนการจัดการเรียนรู้เบบการสืบเสาะหาความรู้ 7E เบบทดสอบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเเบบสอบถามความพึงพอใจต่อการเรียนเเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7Eผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1) ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 2)ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E สูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3) ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนหลังเรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปาเเละเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีความเเตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปา มีคะเเนนเฉลี่ยหลังเรียนเท่ากับ 51.13 และวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีคะเเนนเฉลี่ยหลังเรียนเท่ากับ 82.7 เเละ 4) นักเรียนที่เรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบโมเดลซิปปา มีความพึงพอใจต่อการเรียน อยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 4.48 ส่วนนักเรียนที่เรียนด้วยวิธีการเรียนเเบบสืบเสาะหาความรู้ 7E มีความพึงพอใจต่อการเรียนอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.5
610
_7
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิจัย
650
_7
‡aนิเวศวิทยา‡xวิจัย
650
_7
‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
189924
577 ต56ป 2557
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
189925
577 ต56ป 2557 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
สำนักวิทยบริการฯ
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์. (ม.ป.ป.).
เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ.
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์.
เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์. .
เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เต็มดวง เสรีศรีรัตน์. เปรียบเทียบละกษณะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการเเบบโมเดลซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ 7E หน่วยการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศ.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
150
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.