เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140021    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารกับการบริหารแบบดุลยภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสงขลา เขต 3 / พัฎชรี สุขจรุ่ง
Dewey Call #321.207 พ113ค 2557
ผู้แต่งพัฎชรี สุขจรุ่ง
หัวเรื่องภาวะผู้นำทางการศึกษา
 ภาวะผู้นำทางการศึกษา--วิจัย
 ผู้บริหารโรงเรียน--วิจัย
พิมพลักษณ์ 2557
ชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารกับการบริหารแบบดุลยภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสงขลา เขต 3 / พัฎชรี สุขจรุ่ง
Dewey Call #321.207 พ113ค 2557
ผู้แต่งพัฎชรี สุขจรุ่ง
พิมพลักษณ์ 2557
เนื้อหาภาวะผู้นำเเละภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารดุลยภาพ -- บริบทสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาการบริหารการศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่องภาวะผู้นำทางการศึกษา
 ภาวะผู้นำทางการศึกษา--วิจัย
 ผู้บริหารโรงเรียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-9], 120 แผ่น
LDR 02996nam a2200217 4500
005 20230606162035.0
008 170403s2557 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a321.207‡bพ113ค 2557
1000_‡aพัฎชรี สุขจรุ่ง
24510‡aความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารกับการบริหารแบบดุลยภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสงขลา เขต 3 /‡cพัฎชรี สุขจรุ่ง
260__‡c2557
300__‡a[1-9], 120 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาการบริหารการศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
5052_‡aภาวะผู้นำเเละภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารดุลยภาพ -- บริบทสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3
520__‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 2) ศึกษาระดับการบริหารแบบดุลยภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 3 เเละ 3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารกับการบริหารแบบดุลยภาพในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 3 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 จำนวน 396 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้ตารางคำนวณสำเร็จรูปของเครจซีและมอร์เเกน มีวิธีการสุ่มเเบบชั้นภูมิตามขนาดโรงเรียนโดยเทียบบัญญัติไตรยางค์จามสัดส่วนของขนาดโรงเรียนและสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยในครั้งนี้เป็นแบบสอบถามลักษณะมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยเป็นเเบบสอบถามเกี่ยวกับภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหาร มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.98 และการบริหารแบบดุลยภาพของสถานศึกษา มีค่าความเชื่อมั่น 0.98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปเพื่อหาค่าประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สันผลการวิจัยพบว่า 1)ครูมีระดับความคิดเห็นต่อภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 โดยภาพรวม ระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ผลการพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้ารการกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ อยู่ในระดับมากสุด ส่วนด้สนการบริหารทรัพยากรในองค์การ ด้านการสนับสนุนวัฒนธรรมองค์การ ด้านการปฏิบัติอย่างมีคุณธรรม และด้านการควบคุมองค์การให้สมดุล อยู่ในระดับมากทุกด้าน 2) ครูมีระดับความคิดเห็นต่อการบริหารแบบดุลยภาพของผู้บริหารในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผลการพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านนักเรียน ด้านกระบวนการจัดการศึกษาภายใน ด้านการเรียนรู้เเละพัฒนา เเละด้านงบประมาณเเละทรัพยากรอยู่ในระดับมากทุกด้าน 3) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารกับการบริหารเเบบดุลยภาพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 3 ภาวะผู้นำเชิงกลยทธุ์มีความสัมพันธ์กันทางบวกกับการบริหารเเบบดุลยภาพของผู้บริหารในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 เเละมีความสัมพันธ์กันระดับปานกลางไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
650_7‡aภาวะผู้นำทางการศึกษา
650__‡aภาวะผู้นำทางการศึกษา‡xวิจัย
650_7‡aผู้บริหารโรงเรียน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191386321.207 พ113ค 2557วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
191387321.207 พ113ค 2557 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด