ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140113
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ / ไพฑูรย์ สินลารัตน์
Dewey Call #
370.1 พ93ป
ผู้แต่ง
ไพฑูรย์ สินลารัตน์
หัวเรื่อง
การศึกษา--ปรัชญา
ISBN
9786164061750
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2558
ชื่อเรื่อง
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ / ไพฑูรย์ สินลารัตน์
Dewey Call #
370.1 พ93ป
ผู้แต่ง
ไพฑูรย์ สินลารัตน์
ISBN
9786164061750
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2558
เนื้อหา
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ -- การศึกษาไทย 4.0 -- การพัฒนาประเทศสองแนวทาง -- สภาวะบริโภคนิยมในสังคมไทย -- ปัญหาเชิงโครงสร้าง -- ระบบการศึกษาแบบบริโภคนิยม -- ต้องแก้ทั้งสังคมและการศึกษา -- จำเป็นต้องเป็นการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ -- คุณลักษณะผู้เรียนแบบ CCPR Model -- ทักษะประกอบการคิด 4 ประการ -- หลักสูตรในปรัชญาการศึกษา CCPR Model -- วิธีการเรียนการสอนในแบบ CCPR Model -- บรรยากาศในชั้นเรียนแบบ CCPR Model -- วัฒนธรรมของการศึกษาแบบ CCPR Model -- ผู้นำในแบบของ CCPR Model -- กลยุทธ์การบริหารจัดการ -- จัตุปาปะ : บาป 4 ประการ
หัวเรื่อง
การศึกษา--ปรัชญา
ลักษณะทางกายภาพ
53 หน้า
LDR
01069nam a2200181 4500
005
20170508144555.0
008
170508s2558 th d ‡‡‡ ‡ tha d
020
__
‡a9786164061750‡c60
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a370.1‡bพ93ป
100
0_
‡aไพฑูรย์ สินลารัตน์
245
10
‡aปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ /‡cไพฑูรย์ สินลารัตน์
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bวิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์,‡c2558
300
__
‡a53 หน้า
505
0_
‡aปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ -- การศึกษาไทย 4.0 -- การพัฒนาประเทศสองแนวทาง -- สภาวะบริโภคนิยมในสังคมไทย -- ปัญหาเชิงโครงสร้าง -- ระบบการศึกษาแบบบริโภคนิยม -- ต้องแก้ทั้งสังคมและการศึกษา -- จำเป็นต้องเป็นการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ -- คุณลักษณะผู้เรียนแบบ CCPR Model -- ทักษะประกอบการคิด 4 ประการ -- หลักสูตรในปรัชญาการศึกษา CCPR Model -- วิธีการเรียนการสอนในแบบ CCPR Model -- บรรยากาศในชั้นเรียนแบบ CCPR Model -- วัฒนธรรมของการศึกษาแบบ CCPR Model -- ผู้นำในแบบของ CCPR Model -- กลยุทธ์การบริหารจัดการ -- จัตุปาปะ : บาป 4 ประการ
650
_7
‡aการศึกษา‡xปรัชญา
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190129
370.1 พ93ป
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ไพฑูรย์ สินลารัตน์. (2558).
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ .
กรุงเทพฯ :วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ไพฑูรย์ สินลารัตน์.
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ .
กรุงเทพฯ :วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ไพฑูรย์ สินลารัตน์. 2558.
ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ .
กรุงเทพฯ :วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ไพฑูรย์ สินลารัตน์. ปรัชญาการศึกษาเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพ . กรุงเทพฯ :วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
248/249
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/06/2560
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
77
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.