เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140131    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด (4 P's) ของสถานบันเทิง: กรณีศึกษา ผับในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา / มาราตี ชม้อยเดชานันท์
Dewey Call #658.834 ม27ค 2558
ผู้แต่งมาราตี ชม้อยเดชานันท์
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 ผับ--วิจัย
 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ--ผับ--ยะลา--วิจัย
พิมพลักษณ์2558
ชื่อเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด (4 P's) ของสถานบันเทิง: กรณีศึกษา ผับในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา / มาราตี ชม้อยเดชานันท์
Dewey Call #658.834 ม27ค 2558
ผู้แต่งมาราตี ชม้อยเดชานันท์
พิมพลักษณ์2558
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2558
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 ผับ--วิจัย
 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ--ผับ--ยะลา--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-12], 144 แผ่น
LDR 00720nam a2200193 4500
005 20170518102552.0
008 170518s2558 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.834‡bม27ค 2558
1000_‡aมาราตี ชม้อยเดชานันท์
24510‡aความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด (4 P's) ของสถานบันเทิง: กรณีศึกษา ผับในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา /‡cมาราตี ชม้อยเดชานันท์
260__‡a2558
300__‡a[1-12], 144 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2558
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650_7‡aผับ‡xวิจัย
650_7‡aความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ‡xผับ‡zยะลา‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190327658.834 ม27ค 2558วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
190328658.834 ม27ค 2558 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด