เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140288    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องBusiness 4.0 พลิกธุรกิจสู่เศรษฐกิจดิจิทัล / อนุพงศ์ อวิรุทธา
Dewey Call #658.8 อ15บ
ผู้แต่งอนุพงศ์ อวิรุทธา
หัวเรื่องการตลาดอินเตอร์เน็ต
 การพัฒนาเศรษฐกิจ
 การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 นวัตกรรมทางธุรกิจ
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ISBN9786162104749
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เกรท ไอเดีย, 2559
ชื่อเรื่องBusiness 4.0 พลิกธุรกิจสู่เศรษฐกิจดิจิทัล / อนุพงศ์ อวิรุทธา
Dewey Call #658.8 อ15บ
ผู้แต่งอนุพงศ์ อวิรุทธา
ISBN9786162104749
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เกรท ไอเดีย, 2559
เนื้อหากลยุทธ์กับธุรกิจ สิ่งรอบตัวที่มองไม่เห็น -- ก้าวแรกกลยุทธ์สู่การเปลี่ยนแปลงองค์กรในยุคดิจิทัล -- การวางแผนและนโยบายเพื่อการพัฒนาองค์กร -- เมื่อนวัตกรรมไม่ใช่เพียงแค่สิ่งประดิษฐ์ -- นวัตกรรมเครื่องมือสำหรับการจัดการกระบวนการทางธุรกิจ -- ปรับ ลด ควบ รวม จุดเริ่มต้นของธุรกิจยุคใหม่แห่งยุค Startup -- ดิจิทัล ตัวแปรการขับเคลื่อนธุรกิจ -- หัวใจของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล -- ไขความลับการซื้อสินค้าแบบไร้เหตุผลบนโลกดิจิทัล -- Social Media - เครื่องมือการทำธุรกิจแห่งยุคดิจิทัล -- กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจในยุค Socail commerce -- ความสูญเสียวิกฤตการณ์ของธุรกิจในยุคดิจิทัล -- เตรียมพร้อม...เข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0
หัวเรื่องการตลาดอินเตอร์เน็ต
 การพัฒนาเศรษฐกิจ
 การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 นวัตกรรมทางธุรกิจ
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ลักษณะทางกายภาพ152 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01254nam a2200229 4500
005 20170612152631.0
008 170612s2559 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020__‡a9786162104749‡c145
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bอ15บ
1000_‡aอนุพงศ์ อวิรุทธา
24510‡aBusiness 4.0 พลิกธุรกิจสู่เศรษฐกิจดิจิทัล /‡cอนุพงศ์ อวิรุทธา
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเกรท ไอเดีย,‡c2559
300__‡a152 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aกลยุทธ์กับธุรกิจ สิ่งรอบตัวที่มองไม่เห็น -- ก้าวแรกกลยุทธ์สู่การเปลี่ยนแปลงองค์กรในยุคดิจิทัล -- การวางแผนและนโยบายเพื่อการพัฒนาองค์กร -- เมื่อนวัตกรรมไม่ใช่เพียงแค่สิ่งประดิษฐ์ -- นวัตกรรมเครื่องมือสำหรับการจัดการกระบวนการทางธุรกิจ -- ปรับ ลด ควบ รวม จุดเริ่มต้นของธุรกิจยุคใหม่แห่งยุค Startup -- ดิจิทัล ตัวแปรการขับเคลื่อนธุรกิจ -- หัวใจของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล -- ไขความลับการซื้อสินค้าแบบไร้เหตุผลบนโลกดิจิทัล -- Social Media - เครื่องมือการทำธุรกิจแห่งยุคดิจิทัล -- กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจในยุค Socail commerce -- ความสูญเสียวิกฤตการณ์ของธุรกิจในยุคดิจิทัล -- เตรียมพร้อม...เข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0
650_7‡aการตลาดอินเตอร์เน็ต
650_7‡aการพัฒนาเศรษฐกิจ
650_7‡aการวางแผนเชิงกลยุทธ์
650_7‡aนวัตกรรมทางธุรกิจ
650_7‡aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190426658.8 อ15บหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
190427658.8 อ15บ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด