เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140339    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องติดปีกสินค้า คว้าเงินล้านแรก / เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Dewey Call #658.8 ก58ต
ผู้แต่งเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
หัวเรื่องการจัดการธุรกิจ
 การจัดการตลาด
 สินค้า--การตลาด
 ผลิตภัณฑ์
 บรรจุภัณฑ์
 การบริหารธุรกิจ
ISBN9786163910028
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : พีเพิลมีเดีย, 2558
ชื่อเรื่องติดปีกสินค้า คว้าเงินล้านแรก / เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
Dewey Call #658.8 ก58ต
ผู้แต่งเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
ISBN9786163910028
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : พีเพิลมีเดีย, 2558
เนื้อหาผลิตภัณฑ์กับรูปแบบธุรกิจ -- Commodity เหมือนๆกัน -- Innovation นวัตกรรม -- นวัตกรรมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- นวัตกรรมกับเทคโนโลยี -- สมการแห่งคุณค่าผลิตภัณฑ์ -- แบบที่โดน -- ความผิดพลาดของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ -- ทำไมผลิตภัณฑ์ต้องแตกต่าง -- ลูกค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- แปลงร่างผลิตภัณฑ์ -- คุณค่าหรือคุณภาพ -- Spirit of Chaina -- บรรจุภัณฑ์กระตุ้นกำลังซื้อ -- บรรจุภัณฑ์สร้างแบรนด์ -- สร้างความแตกต่างด้วยบริการ -- ผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยว -- สื่อสารอย่างไรเมื่อวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การสื่อสารของแบรนด์ -- ต่ออายุให้แบรนด์ -- แหล่งกำเนิดผลิตภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
หัวเรื่องการจัดการธุรกิจ
 การจัดการตลาด
 สินค้า--การตลาด
 ผลิตภัณฑ์
 บรรจุภัณฑ์
 การบริหารธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ219 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01219nam a2200241 4500
005 20170615100940.0
008 170615s2558 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020__‡a9786163910028‡c225
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bก58ต
1000_‡aเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
24510‡aติดปีกสินค้า คว้าเงินล้านแรก /‡cเกษม พิพัฒน์เสรีธรรม
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bพีเพิลมีเดีย,‡c2558
300__‡a219 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aผลิตภัณฑ์กับรูปแบบธุรกิจ -- Commodity เหมือนๆกัน -- Innovation นวัตกรรม -- นวัตกรรมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ -- นวัตกรรมกับเทคโนโลยี -- สมการแห่งคุณค่าผลิตภัณฑ์ -- แบบที่โดน -- ความผิดพลาดของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ -- ทำไมผลิตภัณฑ์ต้องแตกต่าง -- ลูกค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- แปลงร่างผลิตภัณฑ์ -- คุณค่าหรือคุณภาพ -- Spirit of Chaina -- บรรจุภัณฑ์กระตุ้นกำลังซื้อ -- บรรจุภัณฑ์สร้างแบรนด์ -- สร้างความแตกต่างด้วยบริการ -- ผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยว -- สื่อสารอย่างไรเมื่อวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การสื่อสารของแบรนด์ -- ต่ออายุให้แบรนด์ -- แหล่งกำเนิดผลิตภัณฑ์ -- วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
650_7‡aการจัดการธุรกิจ
650_7‡aการจัดการตลาด
650_7‡aสินค้า‡xการตลาด
650_7‡aผลิตภัณฑ์
650_7‡aบรรจุภัณฑ์
650_7‡aการบริหารธุรกิจ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190430658.8 ก58ตหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
190431658.8 ก58ต ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด