เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140390    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ไกรศร วิลาวรณ์
Dewey Call #658.83 ก97ก 2557
ผู้แต่งไกรศร วิลาวรณ์
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การตลาด--วิจัย
 อาคารชุด--วิจัย
พิมพลักษณ์ 2557
ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ไกรศร วิลาวรณ์
Dewey Call #658.83 ก97ก 2557
ผู้แต่งไกรศร วิลาวรณ์
พิมพลักษณ์ 2557
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การตลาด--วิจัย
 อาคารชุด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-10], 115 แผ่น
LDR 02723nam a2200205 4500
005 20201125163448.0
008 170622s2557 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.83‡bก97ก 2557
1000_‡aไกรศร วิลาวรณ์
24510‡aกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา /‡cไกรศร วิลาวรณ์
260__‡c2557
300__‡a[1-10], 115 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
520__‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์และระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินในใจซื้อคอนโดมิเนียม จ าแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา3) เพื่อเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียม ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่จังหวัดสงขลา จ านวน 400คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการพรรณนาข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้เพื่อทดสอบสมมติฐานได้แก่ t-test และF-testผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ตอบแบบสอบถามโดยส่วนมากเป็นเพศหญิง มีอายุไม่เกิน 25 ปีมีสถานภาพโสด มีการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท รายได้ต่อเดือนระหว่าง20,001-40,000 บาท มีจ านวนสมาชิกในครอบครัว 3-4 คน และมีภูมิล าเนาเดิมอยู่ในจังหวัดสงขลาระดับความส าคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีระดับความส าคัญมากที่สุด รองลงมาเป็นปัจจัยด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย ด้านราคาและด้านการส่งเสริมการตลาดตามล าดับ 2)ระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามอายุ และภูมิลำเนา ด้านราคามีความแตกต่างกันเมื่อจำแนกตามระดับการศึกษา อายุ อาชีพและภูมิล าเนา ด้านช่องทางการจัดจ าหน่ายมีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามอายุ และภูมิลำเนาด้านการส่งเสริมการตลาดมีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามสถานภาพสมรส และภูมิลำเนาตามล าดับและ 3) กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมและควรนำไปใช้ในธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในแต่ละด้านดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์ควรพัฒนาเรื่องความแข็งแรงคงทนของโครงสร้างคอนโดมิเนียม คุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม ด้านราคา ควรก าหนดราคาให้เหมาะสมกับขนาดของห้องให้ส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์ ระยะเวลาผ่อนช าระเงินนานขึ้น ด้านในช่องทางการจัดจ าหน่ายควรให้ใกล้กับระบบขนส่ง ความสะดวกในการเดินทาง และด้านการส่งเสริมการตลาด การจัดบูธตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า พนักงานขายมีอัธยาศัยที่ดี มีคุณภาพในการน าเสนอ ควรมอบส่วนลดพิเศษ
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650_7‡aการตลาด‡xวิจัย
650_7‡aอาคารชุด‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190371658.83 ก97ก 2557วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
190372658.83 ก97ก 2557 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด