ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140390
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ไกรศร วิลาวรณ์
Dewey Call #
658.83 ก97ก 2557
ผู้แต่ง
ไกรศร วิลาวรณ์
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การตลาด--วิจัย
อาคารชุด--วิจัย
พิมพลักษณ์
2557
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ไกรศร วิลาวรณ์
Dewey Call #
658.83 ก97ก 2557
ผู้แต่ง
ไกรศร วิลาวรณ์
พิมพลักษณ์
2557
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การตลาด--วิจัย
อาคารชุด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-10], 115 แผ่น
LDR
02723nam a2200205 4500
005
20201125163448.0
008
170622s2557 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.83‡bก97ก 2557
100
0_
‡aไกรศร วิลาวรณ์
245
10
‡aกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา /‡cไกรศร วิลาวรณ์
260
__
‡c2557
300
__
‡a[1-10], 115 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์และระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินในใจซื้อคอนโดมิเนียม จ าแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา3) เพื่อเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียม ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่จังหวัดสงขลา จ านวน 400คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการพรรณนาข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้เพื่อทดสอบสมมติฐานได้แก่ t-test และF-testผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ตอบแบบสอบถามโดยส่วนมากเป็นเพศหญิง มีอายุไม่เกิน 25 ปีมีสถานภาพโสด มีการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท รายได้ต่อเดือนระหว่าง20,001-40,000 บาท มีจ านวนสมาชิกในครอบครัว 3-4 คน และมีภูมิล าเนาเดิมอยู่ในจังหวัดสงขลาระดับความส าคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีระดับความส าคัญมากที่สุด รองลงมาเป็นปัจจัยด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย ด้านราคาและด้านการส่งเสริมการตลาดตามล าดับ 2)ระดับความส าคัญของส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามอายุ และภูมิลำเนา ด้านราคามีความแตกต่างกันเมื่อจำแนกตามระดับการศึกษา อายุ อาชีพและภูมิล าเนา ด้านช่องทางการจัดจ าหน่ายมีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามอายุ และภูมิลำเนาด้านการส่งเสริมการตลาดมีความแตกต่างกันเมื่อจ าแนกตามสถานภาพสมรส และภูมิลำเนาตามล าดับและ 3) กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมและควรนำไปใช้ในธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในแต่ละด้านดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์ควรพัฒนาเรื่องความแข็งแรงคงทนของโครงสร้างคอนโดมิเนียม คุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม ด้านราคา ควรก าหนดราคาให้เหมาะสมกับขนาดของห้องให้ส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์ ระยะเวลาผ่อนช าระเงินนานขึ้น ด้านในช่องทางการจัดจ าหน่ายควรให้ใกล้กับระบบขนส่ง ความสะดวกในการเดินทาง และด้านการส่งเสริมการตลาด การจัดบูธตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า พนักงานขายมีอัธยาศัยที่ดี มีคุณภาพในการน าเสนอ ควรมอบส่วนลดพิเศษ
610
_7
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aการตลาด‡xวิจัย
650
_7
‡aอาคารชุด‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190371
658.83 ก97ก 2557
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
190372
658.83 ก97ก 2557 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ไกรศร วิลาวรณ์. (2557).
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ไกรศร วิลาวรณ์.
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ไกรศร วิลาวรณ์. 2557.
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ไกรศร วิลาวรณ์. กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
255
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.