เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140393    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก / สมใจ พรหมแก้ว
Dewey Call #372.43 ส16ก 2557
ผู้แต่งสมใจ พรหมแก้ว
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
 ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์ 2557
ชื่อเรื่องการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก / สมใจ พรหมแก้ว
Dewey Call #372.43 ส16ก 2557
ผู้แต่งสมใจ พรหมแก้ว
พิมพลักษณ์ 2557
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (ค.ม.(สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
 ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-10], 217 แผ่น
LDR 02354nam a2200205 4500
005 20170623133309.0
008 170622s2557 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.43‡bส16ก 2557
1000_‡aสมใจ พรหมแก้ว
24510‡aการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก /‡cสมใจ พรหมแก้ว
260__‡c2557
300__‡a[1-10], 217 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม.(สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
520__‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1ก่อนและหลังใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูก2) เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 หลังใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกกับเกณฑ์ร้อยละ84 3)ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1ต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1โรงเรียนอนุบาลพัทลุง ส านักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 1 ซึ่งได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งกลุ่ม จ านวน 43คน การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยกึ่งทดลอง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่1)แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกจ านวน 12แผนมีค่าเฉลี่ยความเหมาะสมระหว่าง 4.75-4.92 2) แบบทดสอบความสามารถในการอ่านออกเสียงค า 1 ฉบับ จ านวน 30 ข้อ มีค่าความยากง่าย 0.39-0.80และค่าอ านาจจ าแนก0.23-0.68 3)แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูก มีค่าความเที่ยงตรง 1.00 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบค่าทีผลการวิจัยพบว่า 1. ความสามารถในการอ่านออกเสียงค าของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ.01 2. ความสามารถในการอ่านออกเสียงค าของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกหลังเรียนสูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 84 อย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ.01 3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกนักเรียนมีความพึงพอใจโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650_7‡aการอ่านขั้นประถมศึกษา‡xวิจัย
650_7‡aภาษาไทย‡xการศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190451372.43 ส16ก 2557วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
190452372.43 ส16ก 2557 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด