ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140393
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก / สมใจ พรหมแก้ว
Dewey Call #
372.43 ส16ก 2557
ผู้แต่ง
สมใจ พรหมแก้ว
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์
2557
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก / สมใจ พรหมแก้ว
Dewey Call #
372.43 ส16ก 2557
ผู้แต่ง
สมใจ พรหมแก้ว
พิมพลักษณ์
2557
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.(สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การอ่านขั้นประถมศึกษา--วิจัย
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-10], 217 แผ่น
LDR
02354nam a2200205 4500
005
20170623133309.0
008
170622s2557 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.43‡bส16ก 2557
100
0_
‡aสมใจ พรหมแก้ว
245
10
‡aการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก /‡cสมใจ พรหมแก้ว
260
__
‡c2557
300
__
‡a[1-10], 217 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม.(สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2557
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1ก่อนและหลังใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูก2) เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 หลังใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกกับเกณฑ์ร้อยละ84 3)ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1ต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1โรงเรียนอนุบาลพัทลุง ส านักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 1 ซึ่งได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งกลุ่ม จ านวน 43คน การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยกึ่งทดลอง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่1)แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกจ านวน 12แผนมีค่าเฉลี่ยความเหมาะสมระหว่าง 4.75-4.92 2) แบบทดสอบความสามารถในการอ่านออกเสียงค า 1 ฉบับ จ านวน 30 ข้อ มีค่าความยากง่าย 0.39-0.80และค่าอ านาจจ าแนก0.23-0.68 3)แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูก มีค่าความเที่ยงตรง 1.00 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบค่าทีผลการวิจัยพบว่า 1. ความสามารถในการอ่านออกเสียงค าของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ.01 2. ความสามารถในการอ่านออกเสียงค าของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกหลังเรียนสูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 84 อย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ.01 3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดค าแจกลูกนักเรียนมีความพึงพอใจโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
610
_7
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aการอ่านขั้นประถมศึกษา‡xวิจัย
650
_7
‡aภาษาไทย‡xการศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190451
372.43 ส16ก 2557
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
190452
372.43 ส16ก 2557 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สมใจ พรหมแก้ว. (2557).
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สมใจ พรหมแก้ว.
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก .
2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สมใจ พรหมแก้ว. 2557.
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สมใจ พรหมแก้ว. การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบซิปปาร่วมกับการสอนอ่านสะกดคำแจกลูก ; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
242/249
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/08/2568
จำนวนการยืม
7
เปิดดู (ครั้ง)
176
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.