ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140509
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย : รายงานการวิจัย / นัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
Market segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
Dewey Call #
338.4791 น116ก
ผู้แต่ง
นัยนา โง้วศิริ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วาสนา ขวัญทองยิ้ม
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--วิจัย
สงขลา--ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว--วิจัย
พิมพลักษณ์
สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2557
เชื่อมโยง
https://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
ชื่อเรื่อง
การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย : รายงานการวิจัย / นัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
Market segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
Dewey Call #
338.4791 น116ก
ผู้แต่ง
นัยนา โง้วศิริ
ผู้แต่งเพิ่มเติม
วาสนา ขวัญทองยิ้ม
พิมพลักษณ์
สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2557
เนื้อหา
การแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- คำนิยามและความสำคัญของการแบ่งส่วนตลาด -- รูปแบบการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- ตัวแปรและเทคนิคที่ใช้ในการศึกษาการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว แนวคิดแรงจูงใจ ปัจจัยแรงผลักและแรงดึง -- ปัจจัยแรงผลัก -- ปัจจัยแรงดึง -- การท่องเที่ยวจงหวัดสงขลา -- แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- สถานการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- กรอบแนวคิดการวิจัย
หมายเหตุ
งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พ.ศ.2557
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--วิจัย
สงขลา--ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว--วิจัย
เชื่อมโยง
https://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ญ], 163 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01494nam a2200253 4500
005
20250312184328.0
008
170717s2557 th ad ‡‡‡ ‡ tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a338.4791‡bน116ก
100
0_
‡aนัยนา โง้วศิริ
245
10
‡aการแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :‡bกรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย :‡bรายงานการวิจัย /‡cนัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
246
30
‡aรายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
246
31
‡aMarket segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
260
__
‡aสงขลา :‡bคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,‡c2557
300
__
‡a[ก-ญ], 163 หน้า : ‡bภาพประกอบ
500
__
‡aงานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พ.ศ.2557
504
__
‡aบรรณานุกรม: หน้า 134-138
505
0_
‡aการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- คำนิยามและความสำคัญของการแบ่งส่วนตลาด -- รูปแบบการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- ตัวแปรและเทคนิคที่ใช้ในการศึกษาการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว แนวคิดแรงจูงใจ ปัจจัยแรงผลักและแรงดึง -- ปัจจัยแรงผลัก -- ปัจจัยแรงดึง -- การท่องเที่ยวจงหวัดสงขลา -- แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- สถานการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- กรอบแนวคิดการวิจัย
650
_7
‡aการท่องเที่ยว‡xวิจัย
651
_7
‡aสงขลา‡xภูมิประเทศและการท่องเที่ยว‡xวิจัย
700
0_
‡aวาสนา ขวัญทองยิ้ม
850
__
‡aSKRU
856
4_
‡uhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190103
338.4791 น116ก
ผลงานอาจารย์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
ใช้ภายในห้องสมุด
190102
338.4791 น116ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นัยนา โง้วศิริ, และ วาสนา ขวัญทองยิ้ม. (2557).
การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย .
สงขลา :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นัยนา โง้วศิริ, และ วาสนา ขวัญทองยิ้ม.
การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย .
สงขลา :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นัยนา โง้วศิริ, และ วาสนา ขวัญทองยิ้ม. 2557.
การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย .
สงขลา :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นัยนา โง้วศิริ, และ วาสนา ขวัญทองยิ้ม. การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย . สงขลา :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
243/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/19/2562
จำนวนการยืม
4
เปิดดู (ครั้ง)
130
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.