เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140509    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย : รายงานการวิจัย / นัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
 Market segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
Dewey Call #338.4791 น116ก
ผู้แต่งนัยนา โง้วศิริ
ผู้แต่งเพิ่มเติมวาสนา ขวัญทองยิ้ม
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--วิจัย
 สงขลา--ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว--วิจัย
พิมพลักษณ์สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2557
เชื่อมโยงhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
ชื่อเรื่องการแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย : รายงานการวิจัย / นัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
 Market segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
Dewey Call #338.4791 น116ก
ผู้แต่งนัยนา โง้วศิริ
ผู้แต่งเพิ่มเติมวาสนา ขวัญทองยิ้ม
พิมพลักษณ์สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2557
เนื้อหาการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- คำนิยามและความสำคัญของการแบ่งส่วนตลาด -- รูปแบบการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- ตัวแปรและเทคนิคที่ใช้ในการศึกษาการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว แนวคิดแรงจูงใจ ปัจจัยแรงผลักและแรงดึง -- ปัจจัยแรงผลัก -- ปัจจัยแรงดึง -- การท่องเที่ยวจงหวัดสงขลา -- แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- สถานการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- กรอบแนวคิดการวิจัย
หมายเหตุงานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พ.ศ.2557
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--วิจัย
 สงขลา--ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว--วิจัย
เชื่อมโยงhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
ลักษณะทางกายภาพ[ก-ญ], 163 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01494nam a2200253 4500
005 20250312184328.0
008 170717s2557 th ad ‡‡‡ ‡ tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bน116ก
1000_‡aนัยนา โง้วศิริ
24510‡aการแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว :‡bกรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย :‡bรายงานการวิจัย /‡cนัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม
24630‡aรายงานการวิจัย การแบ่งตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย
24631‡aMarket segmentation based on motivations of tourists : the case study Songkhla provinces, Thailand
260__‡aสงขลา :‡bคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,‡c2557
300__‡a[ก-ญ], 163 หน้า : ‡bภาพประกอบ
500__‡aงานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พ.ศ.2557
504__‡aบรรณานุกรม: หน้า 134-138
5050_‡aการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- คำนิยามและความสำคัญของการแบ่งส่วนตลาด -- รูปแบบการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว -- ตัวแปรและเทคนิคที่ใช้ในการศึกษาการแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยว แนวคิดแรงจูงใจ ปัจจัยแรงผลักและแรงดึง -- ปัจจัยแรงผลัก -- ปัจจัยแรงดึง -- การท่องเที่ยวจงหวัดสงขลา -- แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- สถานการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา -- กรอบแนวคิดการวิจัย
650_7‡aการท่องเที่ยว‡xวิจัย
651_7‡aสงขลา‡xภูมิประเทศและการท่องเที่ยว‡xวิจัย
7000_‡aวาสนา ขวัญทองยิ้ม
850__‡aSKRU
8564_‡uhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1315
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190103338.4791 น116กผลงานอาจารย์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   ใช้ภายในห้องสมุด
190102338.4791 น116กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด