เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140532    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
ชื่อเรื่องPublic Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
 รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
Dewey Call #659.2 พ36ร
ผู้แต่งพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
หัวเรื่องการประชาสัมพันธ์--วิจัย
 การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
ชื่อเรื่องรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
ชื่อเรื่องPublic Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
 รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
Dewey Call #659.2 พ36ร
ผู้แต่งพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
เนื้อหาแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การเลือกใช้สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดเกี่ยวกับลักษณะทางประชากรศาสตร์ -- แนวคิดการมีส่วนร่วมและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
หมายเหตุสนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
 สนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 2558
หัวเรื่องการประชาสัมพันธ์--วิจัย
 การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ74 แผ่น
LDR 03098nam a2200253 4500
005 20170724145129.0
008 170720s2558 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.2‡bพ36ร
1000_‡aพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
24510‡aรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
24631‡aPublic Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
24630‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2558
300__‡a74 แผ่น
500__‡aสนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
500__‡aสนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 2558
504__‡aบรรณานุกรม: หน้า 53-55
5050_‡aแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การเลือกใช้สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดเกี่ยวกับลักษณะทางประชากรศาสตร์ -- แนวคิดการมีส่วนร่วมและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
5203_‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กับรูปแบบการใช้สื่อฯ ในชุมชน ศึกษาบริบท และความต้องการของชุมชนที่มีต่อการใช้สื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และเพื่อประเมินรูปแบบใช้สื่อของชุมชนเพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน โดยมีวิธีการวิจัยด้วยการลงพื้นที่สำรวจ สัมภาษณ์แบบเชิงลึก แจกแบบสอบถามกับประชากรในชุมชน สำรวจรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีในชุมชน บริบทของคนในชุมชน การประชุมระดมความคิดอย่างมีส่วนร่วมและแจกแบบสอบถามเพื่อประเมินรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของชุมชน โดยให้ได้มาเพื่อการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมตามความต้องการของคนในชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ สรุปผลการวิจัยมีรายละเอียดดังนี้ คือ ประชากรที่มีอายุ 51-60 ปี รับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ด้วยเสียงตามสายและการส่งข่าวสารแบบปากต่อปาก ซึ่งรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของคนในชุมชนมีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านเสียงตามสายเป็นช่องทางในการรับทราบข่าวสารจากคณะกรรมการชุมชน ด้านของบริบทของชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์เป็นพื้นที่ชุมชนประวัติศาสตร์และมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่มีความสัมพัฯธ์กันทั้ง 6 ชุมชน ซึ่งชุมชนมีความต้องการสื่อประชาสัมพันธ์ประเภทป้ายบอกทางเพื่อให้เกิดการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ด้านการประเมินรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของชุมชนนั้น ชุมชนเห็นว่าควรมีการจัดทำป้ายบอกทาง บอร์ดกิจกรรมและแผ่นพับประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สามารถทำให้ทราบได้ถึงกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน
650_7‡aการประชาสัมพันธ์--วิจัย
650_7‡aการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
190918659.2 พ36รวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด