ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140532
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
ชื่อเรื่อง
Public Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
Dewey Call #
659.2 พ36ร
ผู้แต่ง
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
หัวเรื่อง
การประชาสัมพันธ์--วิจัย
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
ชื่อเรื่อง
รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ / พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
ชื่อเรื่อง
Public Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
Dewey Call #
659.2 พ36ร
ผู้แต่ง
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
เนื้อหา
แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การเลือกใช้สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดเกี่ยวกับลักษณะทางประชากรศาสตร์ -- แนวคิดการมีส่วนร่วมและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
หมายเหตุ
สนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
สนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 2558
หัวเรื่อง
การประชาสัมพันธ์--วิจัย
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
74 แผ่น
LDR
03098nam a2200253 4500
005
20170724145129.0
008
170720s2558 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a659.2‡bพ36ร
100
0_
‡aพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
245
10
‡aรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :‡bรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cพิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม
246
31
‡aPublic Relations Media Using Style for Development of Cutural Tourism :A case study of Wat Kanlaya Community Sub-district, Dhonburi District, Bangkok
246
30
‡aรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2558
300
__
‡a74 แผ่น
500
__
‡aสนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
500
__
‡aสนับสนุนโดยสำนักบริหารโครงการส่งเสริมการวิจัยอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา 2558
504
__
‡aบรรณานุกรม: หน้า 53-55
505
0_
‡aแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ -- วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -- การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ -- เครื่องมือที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ -- การเลือกใช้สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดเกี่ยวกับลักษณะทางประชากรศาสตร์ -- แนวคิดการมีส่วนร่วมและการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
520
3_
‡aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กับรูปแบบการใช้สื่อฯ ในชุมชน ศึกษาบริบท และความต้องการของชุมชนที่มีต่อการใช้สื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และเพื่อประเมินรูปแบบใช้สื่อของชุมชนเพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน โดยมีวิธีการวิจัยด้วยการลงพื้นที่สำรวจ สัมภาษณ์แบบเชิงลึก แจกแบบสอบถามกับประชากรในชุมชน สำรวจรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีในชุมชน บริบทของคนในชุมชน การประชุมระดมความคิดอย่างมีส่วนร่วมและแจกแบบสอบถามเพื่อประเมินรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของชุมชน โดยให้ได้มาเพื่อการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมตามความต้องการของคนในชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ สรุปผลการวิจัยมีรายละเอียดดังนี้ คือ ประชากรที่มีอายุ 51-60 ปี รับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ด้วยเสียงตามสายและการส่งข่าวสารแบบปากต่อปาก ซึ่งรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของคนในชุมชนมีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านเสียงตามสายเป็นช่องทางในการรับทราบข่าวสารจากคณะกรรมการชุมชน ด้านของบริบทของชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์เป็นพื้นที่ชุมชนประวัติศาสตร์และมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่มีความสัมพัฯธ์กันทั้ง 6 ชุมชน ซึ่งชุมชนมีความต้องการสื่อประชาสัมพันธ์ประเภทป้ายบอกทางเพื่อให้เกิดการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ด้านการประเมินรูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ของชุมชนนั้น ชุมชนเห็นว่าควรมีการจัดทำป้ายบอกทาง บอร์ดกิจกรรมและแผ่นพับประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สามารถทำให้ทราบได้ถึงกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน
650
_7
‡aการประชาสัมพันธ์--วิจัย
650
_7
‡aการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม--วิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190918
659.2 พ36ร
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม. (2558).
รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม.
รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม. 2558.
รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พิมพ์ชญา ฟักเปี่ยม. รูปแบบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนแขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร :รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ . กรุงเทพฯ :มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
248/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/09/2562
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
101
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.