ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140624
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี / สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา
Dewey Call #
371.19 ส215ร 2559
ผู้แต่ง
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
ชุมชนกับโรงเรียน
การจัดการเรียนรู้
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน
เศรษฐกิจพอเพียง
โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2559
ชื่อเรื่อง
รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี / สำนักเลขาธิการสภาการศึกษา
Dewey Call #
371.19 ส215ร 2559
ผู้แต่ง
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2559
Series
สิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 11/2559
ชื่อชุด
สิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 11/2559
เนื้อหา
การจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ในโรงเรียน -- สื่อการเรียนรู้ของศูนย์การเรียนรู้ในโรงเรียน -- การสร้างความยั่งยืนและความก้าวหน้าของศูนย์การเรียนรู้
หัวเรื่อง
ชุมชนกับโรงเรียน
การจัดการเรียนรู้
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน
เศรษฐกิจพอเพียง
โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
ลักษณะทางกายภาพ
58 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01162nam a2200265 4500
005
20170815101314.0
008
170811s2559 th ad ‡‡‡ ‡ tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.19‡bส215ร 2559
110
2_
‡aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
245
10
‡aรายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี /‡cสำนักเลขาธิการสภาการศึกษา
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ,‡c2559
300
__
‡a58 หน้า : ‡bภาพประกอบ
490
1_
‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 11/2559
504
__
‡aบรรณานุกรม: หน้า 37
505
0_
‡aการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ในโรงเรียน -- สื่อการเรียนรู้ของศูนย์การเรียนรู้ในโรงเรียน -- การสร้างความยั่งยืนและความก้าวหน้าของศูนย์การเรียนรู้
650
_7
‡aชุมชนกับโรงเรียน
650
_7
‡aการจัดการเรียนรู้
650
_7
‡aศูนย์การเรียนรู้ชุมชน
650
_7
‡aเศรษฐกิจพอเพียง
650
_7
‡aโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
830
_0
‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 11/2559
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
190989
371.19 ส215ร 2559
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. (2559).
รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี .
กรุงเทพฯ :สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2559.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. 2559.
รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. รายงานการศึกษาแนวทางการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และสื่อการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ; 2559.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
96
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.