เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1140640    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องอยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น / บรรจง อมรชีวิน
ชื่อเรื่องThinking Teacher
Dewey Call #371.3 บ17อ
ผู้แต่งบรรจง อมรชีวิน
หัวเรื่องการสอน
 ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน
ISBN9786164400436
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2560
ชื่อเรื่องอยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น / บรรจง อมรชีวิน
ชื่อเรื่องThinking Teacher
Dewey Call #371.3 บ17อ
ผู้แต่งบรรจง อมรชีวิน
ISBN9786164400436
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2560
เนื้อหาบทบาทของครูในการสอนคิด -- หลักการของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- เรียนรู้การคิดอย่างมีวิจารณญาณได้อย่างไร -- วิธีสอนการคิดอย่างมีวิจารณญาณขั้นพื้นฐาน -- การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่ซับซ้อนในีะดับกลางและขั้นสูง -- การบูรณาการการสอนคิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณเข้ากับหลักสูตรต่างๆ -- การคิดในระดับสูงขึ้นภายใต้การเชื่อมโยงกันระหว่างหลักสูตรการสอนและการเรียน -- การสอนให้เด็กรู้จักใช้เหตุผล -- การใช้มาตรฐานทางปัญญาในการประเมินการใช้เหตุผล -- การใช้คำถามในการสอนคิด -- การใช้เรื่องราวในการช่วยการสอนคิด -- การสอนการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ -- การสอนการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ การพูดและการอภิปรายอย่างมีวิจาณญาณ -- การประเมินการพูดและการอภิปรายของนักเรียน -- การสอนให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ -- การปรับปรุงการเรียนรู้ของเด็กเพื่อการคิดที่ดีกว่า
หัวเรื่องการสอน
 ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน
ลักษณะทางกายภาพ156 หน้า
LDR 01279nam a2200205 4500
005 20170816152826.0
008 170815s2560 th ‡‡‡ ‡ tha d
020__‡a9786164400436‡c195
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a371.3‡bบ17อ
1000_‡aบรรจง อมรชีวิน
24510‡aอยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น /‡cบรรจง อมรชีวิน
24631‡aThinking Teacher
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bภาพพิมพ์,‡c2560
300__‡a156 หน้า
5050_‡aบทบาทของครูในการสอนคิด -- หลักการของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- เรียนรู้การคิดอย่างมีวิจารณญาณได้อย่างไร -- วิธีสอนการคิดอย่างมีวิจารณญาณขั้นพื้นฐาน -- การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่ซับซ้อนในีะดับกลางและขั้นสูง -- การบูรณาการการสอนคิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณเข้ากับหลักสูตรต่างๆ -- การคิดในระดับสูงขึ้นภายใต้การเชื่อมโยงกันระหว่างหลักสูตรการสอนและการเรียน -- การสอนให้เด็กรู้จักใช้เหตุผล -- การใช้มาตรฐานทางปัญญาในการประเมินการใช้เหตุผล -- การใช้คำถามในการสอนคิด -- การใช้เรื่องราวในการช่วยการสอนคิด -- การสอนการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ -- การสอนการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ การพูดและการอภิปรายอย่างมีวิจาณญาณ -- การประเมินการพูดและการอภิปรายของนักเรียน -- การสอนให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ -- การปรับปรุงการเรียนรู้ของเด็กเพื่อการคิดที่ดีกว่า
650_7‡aการสอน
650_7‡aความคิดและการคิด‡xการศึกษาและการสอน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191113371.3 บ17อหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
191115371.3 บ17อ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   กำหนดคืน:30 ก.ค. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด