ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140640
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น / บรรจง อมรชีวิน
ชื่อเรื่อง
Thinking Teacher
Dewey Call #
371.3 บ17อ
ผู้แต่ง
บรรจง อมรชีวิน
หัวเรื่อง
การสอน
ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน
ISBN
9786164400436
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2560
ชื่อเรื่อง
อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น / บรรจง อมรชีวิน
ชื่อเรื่อง
Thinking Teacher
Dewey Call #
371.3 บ17อ
ผู้แต่ง
บรรจง อมรชีวิน
ISBN
9786164400436
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2560
เนื้อหา
บทบาทของครูในการสอนคิด -- หลักการของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- เรียนรู้การคิดอย่างมีวิจารณญาณได้อย่างไร -- วิธีสอนการคิดอย่างมีวิจารณญาณขั้นพื้นฐาน -- การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่ซับซ้อนในีะดับกลางและขั้นสูง -- การบูรณาการการสอนคิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณเข้ากับหลักสูตรต่างๆ -- การคิดในระดับสูงขึ้นภายใต้การเชื่อมโยงกันระหว่างหลักสูตรการสอนและการเรียน -- การสอนให้เด็กรู้จักใช้เหตุผล -- การใช้มาตรฐานทางปัญญาในการประเมินการใช้เหตุผล -- การใช้คำถามในการสอนคิด -- การใช้เรื่องราวในการช่วยการสอนคิด -- การสอนการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ -- การสอนการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ การพูดและการอภิปรายอย่างมีวิจาณญาณ -- การประเมินการพูดและการอภิปรายของนักเรียน -- การสอนให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ -- การปรับปรุงการเรียนรู้ของเด็กเพื่อการคิดที่ดีกว่า
หัวเรื่อง
การสอน
ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน
ลักษณะทางกายภาพ
156 หน้า
LDR
01279nam a2200205 4500
005
20170816152826.0
008
170815s2560 th ‡‡‡ ‡ tha d
020
__
‡a9786164400436‡c195
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a371.3‡bบ17อ
100
0_
‡aบรรจง อมรชีวิน
245
10
‡aอยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น /‡cบรรจง อมรชีวิน
246
31
‡aThinking Teacher
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bภาพพิมพ์,‡c2560
300
__
‡a156 หน้า
505
0_
‡aบทบาทของครูในการสอนคิด -- หลักการของการคิดอย่างมีวิจารณญาณ -- เรียนรู้การคิดอย่างมีวิจารณญาณได้อย่างไร -- วิธีสอนการคิดอย่างมีวิจารณญาณขั้นพื้นฐาน -- การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่ซับซ้อนในีะดับกลางและขั้นสูง -- การบูรณาการการสอนคิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณเข้ากับหลักสูตรต่างๆ -- การคิดในระดับสูงขึ้นภายใต้การเชื่อมโยงกันระหว่างหลักสูตรการสอนและการเรียน -- การสอนให้เด็กรู้จักใช้เหตุผล -- การใช้มาตรฐานทางปัญญาในการประเมินการใช้เหตุผล -- การใช้คำถามในการสอนคิด -- การใช้เรื่องราวในการช่วยการสอนคิด -- การสอนการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ -- การสอนการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ การพูดและการอภิปรายอย่างมีวิจาณญาณ -- การประเมินการพูดและการอภิปรายของนักเรียน -- การสอนให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ -- การปรับปรุงการเรียนรู้ของเด็กเพื่อการคิดที่ดีกว่า
650
_7
‡aการสอน
650
_7
‡aความคิดและการคิด‡xการศึกษาและการสอน
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
191113
371.3 บ17อ
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
191115
371.3 บ17อ ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
กำหนดคืน:30 ก.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
บรรจง อมรชีวิน. (2560).
อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น .
กรุงเทพฯ :ภาพพิมพ์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
บรรจง อมรชีวิน.
อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น .
กรุงเทพฯ :ภาพพิมพ์, 2560.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
บรรจง อมรชีวิน. 2560.
อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น .
กรุงเทพฯ :ภาพพิมพ์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
บรรจง อมรชีวิน. อยากสอนศิษย์ให้คิดเป็น . กรุงเทพฯ :ภาพพิมพ์; 2560.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
237/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/01/2568
จำนวนการยืม
10
เปิดดู (ครั้ง)
95
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.