ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1140916
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด / สมิทธิ์ บุญชุติมา, รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
Dewey Call #
659.1 ส16ก
ผู้แต่ง
สมิทธิ์ บุญชุติมา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
หัวเรื่อง
การโฆษณา
การสื่อสารทางการตลาด
ISBN
9786164450653
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : 21 เซ็นจูรี, 2560
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด / สมิทธิ์ บุญชุติมา, รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
Dewey Call #
659.1 ส16ก
ผู้แต่ง
สมิทธิ์ บุญชุติมา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
ISBN
9786164450653
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : 21 เซ็นจูรี, 2560
เนื้อหา
ความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสารการตลาด -- การสร้างตราสินค้า : กลยุทธ์ด้านเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ -- การค้นหาความคิดส่วนลึกในใจของผู้บริโภค (Consumer insight) เพื่อประสิทธิผลในการสร้างสรรค์งานโฆษณา -- กลยุทธ์ : แผนที่ทางเดินสำหรับนักสร้างสรรค์ -- Big idea : แนวคิดหลักของการสื่อสารการตลาดเชิงสร้างสรรค์
หัวเรื่อง
การโฆษณา
การสื่อสารทางการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
119 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
00900nam a2200205 4500
005
20180508152214.0
008
180208s2560 th a ‡‡‡ ‡ tha d
020
__
‡a9786164450653‡c129
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a659.1‡bส16ก
100
0_
‡aสมิทธิ์ บุญชุติมา
245
10
‡aกลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด /‡cสมิทธิ์ บุญชุติมา, รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
260
__
‡aนนทบุรี :‡b21 เซ็นจูรี,‡c2560
300
__
‡a119 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสารการตลาด -- การสร้างตราสินค้า : กลยุทธ์ด้านเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ -- การค้นหาความคิดส่วนลึกในใจของผู้บริโภค (Consumer insight) เพื่อประสิทธิผลในการสร้างสรรค์งานโฆษณา -- กลยุทธ์ : แผนที่ทางเดินสำหรับนักสร้างสรรค์ -- Big idea : แนวคิดหลักของการสื่อสารการตลาดเชิงสร้างสรรค์
650
_7
‡aการโฆษณา
650
_7
‡aการสื่อสารทางการตลาด
700
0_
‡aรุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
191515
659.1 ส16ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
191821
659.1 ส16ก ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
191822
659.1 ส16ก ฉ.3
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สมิทธิ์ บุญชุติมา, และ รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน. (2560).
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด .
นนทบุรี :21 เซ็นจูรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สมิทธิ์ บุญชุติมา, และ รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน.
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด .
นนทบุรี :21 เซ็นจูรี, 2560.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สมิทธิ์ บุญชุติมา, และ รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน. 2560.
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด .
นนทบุรี :21 เซ็นจูรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สมิทธิ์ บุญชุติมา, และ รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน. กลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด . นนทบุรี :21 เซ็นจูรี; 2560.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
249/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/02/2565
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
114
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.