เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141102    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/ ปรีดา หนูนัง
ชื่อเรื่องStudy on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
Dewey Call #371.926 ป17ก 2559
ผู้แต่งปรีดา หนุูนัง
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การศึกษาพิเศษ--วิจัย
 เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์ 2559
ชื่อเรื่องการศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/ ปรีดา หนูนัง
ชื่อเรื่องStudy on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
Dewey Call #371.926 ป17ก 2559
ผู้แต่งปรีดา หนุูนัง
พิมพลักษณ์ 2559
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (ค.ม(สาขาวิชาการศึกษาพิเศษ) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2559
หัวเรื่องมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
 การศึกษาพิเศษ--วิจัย
 เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-7],128 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01870nam a2200217 4500
005 20180509133706.0
008 180411s2559 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a371.926‡bป17ก 2559
1000_‡aปรีดา หนุูนัง
24510‡aการศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/‡cปรีดา หนูนัง
24631‡aStudy on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
260__‡c2559
300__‡a[1-7],128 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
502__‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม(สาขาวิชาการศึกษาพิเศษ) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2559
520__‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ (PQ4R) ร่วมกับนิทานประกอบภาพ และ 2)เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ก่อนและหลังเทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนปากบางนาคราช อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 2 ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) จำนวน 6 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ หนังสือนิทานประกอบภาพ แผนการจัดการเรียนรู้การสอนอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ และแบบทดสอบวัดความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ดำเนินการทดลองตามแผนการทดลองแบบ One Group Pretest - Posttest Design ใช้สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่ามัธยฐาน (Median) ค่าพิสัยระหว่าควอไทล์ (Interquartile Range:IQR)และ The Wilcoxon Matched - Pairs Signed - Ranks Test
610_7‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650_7‡aการศึกษาพิเศษ‡xวิจัย
650_7‡aเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191574371.926 ป17ก 2559วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
191576371.926 ป17ก 2559 ฉ.2วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด