ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1141102
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/ ปรีดา หนูนัง
ชื่อเรื่อง
Study on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
Dewey Call #
371.926 ป17ก 2559
ผู้แต่ง
ปรีดา หนุูนัง
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การศึกษาพิเศษ--วิจัย
เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
2559
ชื่อเรื่อง
การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/ ปรีดา หนูนัง
ชื่อเรื่อง
Study on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
Dewey Call #
371.926 ป17ก 2559
ผู้แต่ง
ปรีดา หนุูนัง
พิมพลักษณ์
2559
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม(สาขาวิชาการศึกษาพิเศษ) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2559
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การศึกษาพิเศษ--วิจัย
เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้--การศึกษาและการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-7],128 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
01870nam a2200217 4500
005
20180509133706.0
008
180411s2559 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.926‡bป17ก 2559
100
0_
‡aปรีดา หนุูนัง
245
10
‡aการศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ/‡cปรีดา หนูนัง
246
31
‡aStudy on reading comprehension ability of students with learning disalalitles through PQ4R method and storybooks
260
__
‡c2559
300
__
‡a[1-7],128 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม(สาขาวิชาการศึกษาพิเศษ) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2559
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ (PQ4R) ร่วมกับนิทานประกอบภาพ และ 2)เปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ก่อนและหลังเทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนปากบางนาคราช อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 2 ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) จำนวน 6 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ หนังสือนิทานประกอบภาพ แผนการจัดการเรียนรู้การสอนอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ และแบบทดสอบวัดความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ดำเนินการทดลองตามแผนการทดลองแบบ One Group Pretest - Posttest Design ใช้สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่ามัธยฐาน (Median) ค่าพิสัยระหว่าควอไทล์ (Interquartile Range:IQR)และ The Wilcoxon Matched - Pairs Signed - Ranks Test
610
_7
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aการศึกษาพิเศษ‡xวิจัย
650
_7
‡aเด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
191574
371.926 ป17ก 2559
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
191576
371.926 ป17ก 2559 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปรีดา หนุูนัง. (2559).
การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ.
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปรีดา หนุูนัง.
การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ.
2559.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปรีดา หนุูนัง. 2559.
การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปรีดา หนุูนัง. การศึกษาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคพี คิว โฟร์ อาร์ PQ4R ร่วมกับนิทานประกอบภาพ; 2559.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/16/2563
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
105
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.