เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141165    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการตลาด 4.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่องMarketing 4.0
 การตลาด 4.0 :สู่ยุคการตลาดดิจิทัล
Dewey Call #658.8 ค19ก
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมการตะจายา, เหมะวัน
 เซเตียวาน, ไอวัน
 ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
หัวเรื่องการตลาด
 การจัดการตลาด
ISBN9786165156776
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2560
ชื่อเรื่องการตลาด 4.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่องMarketing 4.0
 การตลาด 4.0 :สู่ยุคการตลาดดิจิทัล
Dewey Call #658.8 ค19ก
ผู้แต่งคอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติมการตะจายา, เหมะวัน
 เซเตียวาน, ไอวัน
 ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
ISBN9786165156776
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2560
เนื้อหาแนวโน้มพื้นฐานที่กำหนดวิถีทางการตลาด : อำนาจอยู่ในมือผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; ความจริงที่ขัดแย้งกันทางการตลาดและผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; วัฒนธรรมย่อยที่มีพลังโน้มน้าวในโลกดิจิทัล ; การตลาด 4.0 ในระบบเศรษกิจดิจิทัล -- กรอบใหม่ในการทำงานด้านการตลาดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : เส้นทางผู้บริโภคสายใหม่ ; ตัวชี้วัดผลิตภาพทางการตลาด ; แม่แบบทางธุรกิจและแนวทางปฏิบัติที่ดี -- การตลาดเชิงกลวิธีในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : การตลาดที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมนุษย์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจแก่แบรนด์ ; การตลาดคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ : การคลาดแบบเข้าถึงแบรนด์ได้ทุกช่องทางเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ ; การตลาดความผูกพันและการมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับความนิยมชมชอบแบรนด์
หัวเรื่องการตลาด
 การจัดการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ207 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01462nam a2200253 4500
005 20241122141529.0
008 180502s2560 th a ||| | tha d
020__‡a9786165156776‡c270
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bค19ก
1001_‡aคอตเลอร์, ฟิลิป
24510‡aการตลาด 4.0 /‡cฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
24634‡aMarketing 4.0
24634‡aการตลาด 4.0 :‡bสู่ยุคการตลาดดิจิทัล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเนชั่นบุ๊คส์,‡c2560
300__‡a207 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aแนวโน้มพื้นฐานที่กำหนดวิถีทางการตลาด : อำนาจอยู่ในมือผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; ความจริงที่ขัดแย้งกันทางการตลาดและผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; วัฒนธรรมย่อยที่มีพลังโน้มน้าวในโลกดิจิทัล ; การตลาด 4.0 ในระบบเศรษกิจดิจิทัล -- กรอบใหม่ในการทำงานด้านการตลาดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : เส้นทางผู้บริโภคสายใหม่ ; ตัวชี้วัดผลิตภาพทางการตลาด ; แม่แบบทางธุรกิจและแนวทางปฏิบัติที่ดี -- การตลาดเชิงกลวิธีในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : การตลาดที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมนุษย์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจแก่แบรนด์ ; การตลาดคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ : การคลาดแบบเข้าถึงแบรนด์ได้ทุกช่องทางเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ ; การตลาดความผูกพันและการมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับความนิยมชมชอบแบรนด์
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการจัดการตลาด
7001_‡aการตะจายา, เหมะวัน
7001_‡aเซเตียวาน, ไอวัน
7000_‡aณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191786658.8 ค19กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
191787658.8 ค19ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด