ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1141165
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การตลาด 4.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing 4.0
การตลาด 4.0 :สู่ยุคการตลาดดิจิทัล
Dewey Call #
658.8 ค19ก
ผู้แต่ง
คอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติม
การตะจายา, เหมะวัน
เซเตียวาน, ไอวัน
ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
หัวเรื่อง
การตลาด
การจัดการตลาด
ISBN
9786165156776
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2560
ชื่อเรื่อง
การตลาด 4.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
ชื่อเรื่อง
Marketing 4.0
การตลาด 4.0 :สู่ยุคการตลาดดิจิทัล
Dewey Call #
658.8 ค19ก
ผู้แต่ง
คอตเลอร์, ฟิลิป
ผู้แต่งเพิ่มเติม
การตะจายา, เหมะวัน
เซเตียวาน, ไอวัน
ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล
ISBN
9786165156776
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2560
เนื้อหา
แนวโน้มพื้นฐานที่กำหนดวิถีทางการตลาด : อำนาจอยู่ในมือผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; ความจริงที่ขัดแย้งกันทางการตลาดและผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; วัฒนธรรมย่อยที่มีพลังโน้มน้าวในโลกดิจิทัล ; การตลาด 4.0 ในระบบเศรษกิจดิจิทัล -- กรอบใหม่ในการทำงานด้านการตลาดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : เส้นทางผู้บริโภคสายใหม่ ; ตัวชี้วัดผลิตภาพทางการตลาด ; แม่แบบทางธุรกิจและแนวทางปฏิบัติที่ดี -- การตลาดเชิงกลวิธีในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : การตลาดที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมนุษย์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจแก่แบรนด์ ; การตลาดคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ : การคลาดแบบเข้าถึงแบรนด์ได้ทุกช่องทางเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ ; การตลาดความผูกพันและการมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับความนิยมชมชอบแบรนด์
หัวเรื่อง
การตลาด
การจัดการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
207 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01462nam a2200253 4500
005
20241122141529.0
008
180502s2560 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786165156776‡c270
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bค19ก
100
1_
‡aคอตเลอร์, ฟิลิป
245
10
‡aการตลาด 4.0 /‡cฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา, ไอวัน เซเตียวาน เขียน; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ แปล
246
34
‡aMarketing 4.0
246
34
‡aการตลาด 4.0 :‡bสู่ยุคการตลาดดิจิทัล
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเนชั่นบุ๊คส์,‡c2560
300
__
‡a207 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aแนวโน้มพื้นฐานที่กำหนดวิถีทางการตลาด : อำนาจอยู่ในมือผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; ความจริงที่ขัดแย้งกันทางการตลาดและผู้บริโภคที่เชื่อมโยงถึงกัน ; วัฒนธรรมย่อยที่มีพลังโน้มน้าวในโลกดิจิทัล ; การตลาด 4.0 ในระบบเศรษกิจดิจิทัล -- กรอบใหม่ในการทำงานด้านการตลาดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : เส้นทางผู้บริโภคสายใหม่ ; ตัวชี้วัดผลิตภาพทางการตลาด ; แม่แบบทางธุรกิจและแนวทางปฏิบัติที่ดี -- การตลาดเชิงกลวิธีในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล : การตลาดที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมนุษย์เพื่อเพิ่มความน่าสนใจแก่แบรนด์ ; การตลาดคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ : การคลาดแบบเข้าถึงแบรนด์ได้ทุกช่องทางเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ ; การตลาดความผูกพันและการมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับความนิยมชมชอบแบรนด์
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aการจัดการตลาด
700
1_
‡aการตะจายา, เหมะวัน
700
1_
‡aเซเตียวาน, ไอวัน
700
0_
‡aณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
191786
658.8 ค19ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
191787
658.8 ค19ก ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. (2560).
การตลาด 4.0 .
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์.
การตลาด 4.0 .
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์, 2560.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. 2560.
การตลาด 4.0 .
กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
คอตเลอร์ ฟิลิป, การตะจายา เหมะวัน, เซเตียวาน ไอวัน, และ ณงลักษณ์ จารุวัฒน์. การตลาด 4.0 . กรุงเทพฯ :เนชั่นบุ๊คส์; 2560.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
247/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/03/2564
จำนวนการยืม
5
เปิดดู (ครั้ง)
59
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.