เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141178    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องอุดมคติวิทยา : หลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน / ชรินทร์ มั่งคั่ง
ชื่อเรื่องIdeology :social studies curriculum for all
Dewey Call #300.71 ช17อ 2560
ผู้แต่งชรินทร์ มั่งคั่ง
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3
หัวเรื่องสังคมศึกษา--หลักสูตร
 การศึกษากับสังคม
ISBN9789740336747
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560
ชื่อเรื่องอุดมคติวิทยา : หลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน / ชรินทร์ มั่งคั่ง
ชื่อเรื่องIdeology :social studies curriculum for all
Dewey Call #300.71 ช17อ 2560
ผู้แต่งชรินทร์ มั่งคั่ง
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3
ISBN9789740336747
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560
เนื้อหาความคิดรวบยอดหลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน -- พหุมิติสารัตถศึกษาเพื่อกำหนดสาระสำคัญของหลักสูตรสังคมศึกษา -- อรรถประโยชน์ของทฤษฎีหลักสูตรสังคมศึกษา -- อนาคตภาพสังคมอุดมปัญญาเพื่อเปลี่ยนแปลงหลักสูตรสังคมศึกษา -- อาณาบริเวณการเป็นหลังสมัยใหม่เพื่อออกแบบหลักสูตรสังคมศึกษา -- นัยสำคัญของรูปแบบการพัฒนาหลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน -- พลังอำนาจของหลักสูตรสังคมศึกษาเชิงพื้นที่เพื่อปวงชน -- กรอบมโนทัศน์หน่วยการเรียนบูรณาการอิงหลักสูตรมาตรฐานสังคมศึกษา -- คุณค่าการประเมินเพื่อพัฒนาหลักสูตรสังคมศึกษา
หัวเรื่องสังคมศึกษา--หลักสูตร
 การศึกษากับสังคม
ลักษณะทางกายภาพ628 หน้า
LDR 01154nam a2200217 4500
005 20180503110936.0
008 180503s2560 th tha d
020__‡a9789740336747‡c590
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a300.71‡bช17อ 2560
1000_‡aชรินทร์ มั่งคั่ง
24510‡aอุดมคติวิทยา :‡bหลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน /‡cชรินทร์ มั่งคั่ง
24631‡aIdeology :‡bsocial studies curriculum for all
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 3
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2560
300__‡a628 หน้า
5050_‡aความคิดรวบยอดหลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน -- พหุมิติสารัตถศึกษาเพื่อกำหนดสาระสำคัญของหลักสูตรสังคมศึกษา -- อรรถประโยชน์ของทฤษฎีหลักสูตรสังคมศึกษา -- อนาคตภาพสังคมอุดมปัญญาเพื่อเปลี่ยนแปลงหลักสูตรสังคมศึกษา -- อาณาบริเวณการเป็นหลังสมัยใหม่เพื่อออกแบบหลักสูตรสังคมศึกษา -- นัยสำคัญของรูปแบบการพัฒนาหลักสูตรสังคมศึกษาเพื่อปวงชน -- พลังอำนาจของหลักสูตรสังคมศึกษาเชิงพื้นที่เพื่อปวงชน -- กรอบมโนทัศน์หน่วยการเรียนบูรณาการอิงหลักสูตรมาตรฐานสังคมศึกษา -- คุณค่าการประเมินเพื่อพัฒนาหลักสูตรสังคมศึกษา
650_7‡aสังคมศึกษา‡xหลักสูตร
650_7‡aการศึกษากับสังคม
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191956300.71 ช17อ 2560หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
191957300.71 ช17อ 2560 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   กำหนดคืน:17 ก.ย. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด