ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1141592
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า : รายงานการวิจัย / สุทธาทิพย์ กาญจนี
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
The marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
Dewey Call #
658.87 ส44ก
ผู้แต่ง
สุทธาทิพย์ กาญจนี
หัวเรื่อง
ช่องทางการตลาด--วิจัย
การจัดการผลิตภัณฑ์--วิจัย
ผลิตภัณฑ์ชุมชน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า : รายงานการวิจัย / สุทธาทิพย์ กาญจนี
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
The marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
Dewey Call #
658.87 ส44ก
ผู้แต่ง
สุทธาทิพย์ กาญจนี
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
เนื้อหา
ข้อมูลและความเป็นมาของชุมชนตรอกบ้านข้าวเม่า -- แนวคิดและความหมายของช่องทางการตลาด -- โครงสร้างของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายปลีก -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายส่ง -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจในรูปแบบของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลสภาพปัญหาในการจัดการด้านการจัดจำหน่ายของชุมชน -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าชุมชนกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลช่องทางการจัดจำหน่ายของชุมชน
หัวเรื่อง
ช่องทางการตลาด--วิจัย
การจัดการผลิตภัณฑ์--วิจัย
ผลิตภัณฑ์ชุมชน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
75 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
01279nam a2200217 4500
005
20180801111102.0
008
180801s2558 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.87‡bส44ก
100
0_
‡aสุทธาทิพย์ กาญจนี
245
10
‡aการพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :‡bรายงานการวิจัย /‡cสุทธาทิพย์ กาญจนี
246
30
‡aรายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
246
31
‡aThe marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2558
300
__
‡a75 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aข้อมูลและความเป็นมาของชุมชนตรอกบ้านข้าวเม่า -- แนวคิดและความหมายของช่องทางการตลาด -- โครงสร้างของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายปลีก -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายส่ง -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจในรูปแบบของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลสภาพปัญหาในการจัดการด้านการจัดจำหน่ายของชุมชน -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าชุมชนกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลช่องทางการจัดจำหน่ายของชุมชน
650
_7
‡aช่องทางการตลาด‡xวิจัย
650
_7
‡aการจัดการผลิตภัณฑ์‡xวิจัย
650
_7
‡aผลิตภัณฑ์ชุมชน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
191904
658.87 ส44ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุทธาทิพย์ กาญจนี. (2558).
การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุทธาทิพย์ กาญจนี.
การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุทธาทิพย์ กาญจนี. 2558.
การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุทธาทิพย์ กาญจนี. การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
444
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.