เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141592    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า : รายงานการวิจัย / สุทธาทิพย์ กาญจนี
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
 The marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
Dewey Call #658.87 ส44ก
ผู้แต่งสุทธาทิพย์ กาญจนี
หัวเรื่องช่องทางการตลาด--วิจัย
 การจัดการผลิตภัณฑ์--วิจัย
 ผลิตภัณฑ์ชุมชน--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
ชื่อเรื่องการพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า : รายงานการวิจัย / สุทธาทิพย์ กาญจนี
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
 The marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
Dewey Call #658.87 ส44ก
ผู้แต่งสุทธาทิพย์ กาญจนี
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2558
เนื้อหาข้อมูลและความเป็นมาของชุมชนตรอกบ้านข้าวเม่า -- แนวคิดและความหมายของช่องทางการตลาด -- โครงสร้างของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายปลีก -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายส่ง -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจในรูปแบบของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลสภาพปัญหาในการจัดการด้านการจัดจำหน่ายของชุมชน -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าชุมชนกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลช่องทางการจัดจำหน่ายของชุมชน
หัวเรื่องช่องทางการตลาด--วิจัย
 การจัดการผลิตภัณฑ์--วิจัย
 ผลิตภัณฑ์ชุมชน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ75 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01279nam a2200217 4500
005 20180801111102.0
008 180801s2558 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.87‡bส44ก
1000_‡aสุทธาทิพย์ กาญจนี
24510‡aการพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า :‡bรายงานการวิจัย /‡cสุทธาทิพย์ กาญจนี
24630‡aรายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมไทยชุมชนตรอกข้าวเม่า
24631‡aThe marketing distribution channet development for trok kao mao sweet products
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2558
300__‡a75 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aข้อมูลและความเป็นมาของชุมชนตรอกบ้านข้าวเม่า -- แนวคิดและความหมายของช่องทางการตลาด -- โครงสร้างของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายปลีก -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : ขายส่ง -- การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- การตัดสินใจในรูปแบบของช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลสภาพปัญหาในการจัดการด้านการจัดจำหน่ายของชุมชน -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าชุมชนกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- ผลการวิเคราะห์ข้อมูลช่องทางการจัดจำหน่ายของชุมชน
650_7‡aช่องทางการตลาด‡xวิจัย
650_7‡aการจัดการผลิตภัณฑ์‡xวิจัย
650_7‡aผลิตภัณฑ์ชุมชน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
191904658.87 ส44กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด