เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141615    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการสร้างมูลค่าศิลปะข้างถนนสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ / ไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
ชื่อเรื่องStreet art value for creative economy
Dewey Call #658.57 ช96ก
ผู้แต่งไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
หัวเรื่องการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
 ศิลปะ--แง่เศรษฐกิจ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2559
ชื่อเรื่องการสร้างมูลค่าศิลปะข้างถนนสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ / ไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
ชื่อเรื่องStreet art value for creative economy
Dewey Call #658.57 ช96ก
ผู้แต่งไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2559
เนื้อหาประเภทของศิลปะข้างถนน -- แนวคิดเรื่องการออกแบบอัตงักษณ์ขององค์กร -- แนวคิดเรื่องการตลาดและการโฆษณา -- แนวคิดเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ -- การนำผลการวิจัยจากการศึกษาคุณค่าด้านอัตลักษณ์ของศิลปะข้างถนนเพื่อการสร้างมูลค่าสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์มาต่อยอดและแนวทางการพัฒนาของศิลปะข้างถนนสู่ผลิตภัณฑ์ -- ผลการพัฒนาตราสินค้าและผลิตภัณฑ์โดยนักออกแบบ -- วิเคราะห์ผลจากการพัฒนาตราสินค้าและผลิตภัณฑ์โดยนักออกแบบ -- ผลการพัฒนาและวางแผนการตลาดร่วมกับนักการตลาด -- วิเคราะห์ผลจากการพัฒนาและวางแผนการตลาดร่วมกับนักการตลาด -- ผลการผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์จริง -- วิเคราะห์การผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์จริง -- ผลการประเมินความคิดเห็นสินค้าแฟชั่นสตีรทแวร์ 3 แบรนด์ จากผู้บริโภค -- การวิเคราะห์ความคิดเห็นสินค้าแฟชั่นสตีรทแวร์ 3 แบรนด์ จากผู้บริโภค -- การนำข้อเสนอแนะไปสู่การพัฒนาและติดตามการเติบโตด้านคุณค่าของแบรนก์และผลิตภัณฑ์
หัวเรื่องการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
 ศิลปะ--แง่เศรษฐกิจ
ลักษณะทางกายภาพ180 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01429nam a2200205 4500
005 20180808105543.0
008 180808s2559 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.57‡bช96ก
1000_‡aไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
24510‡aการสร้างมูลค่าศิลปะข้างถนนสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ /‡cไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
24631‡aStreet art value for creative economy
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2559
300__‡a180 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aประเภทของศิลปะข้างถนน -- แนวคิดเรื่องการออกแบบอัตงักษณ์ขององค์กร -- แนวคิดเรื่องการตลาดและการโฆษณา -- แนวคิดเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ -- การนำผลการวิจัยจากการศึกษาคุณค่าด้านอัตลักษณ์ของศิลปะข้างถนนเพื่อการสร้างมูลค่าสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์มาต่อยอดและแนวทางการพัฒนาของศิลปะข้างถนนสู่ผลิตภัณฑ์ -- ผลการพัฒนาตราสินค้าและผลิตภัณฑ์โดยนักออกแบบ -- วิเคราะห์ผลจากการพัฒนาตราสินค้าและผลิตภัณฑ์โดยนักออกแบบ -- ผลการพัฒนาและวางแผนการตลาดร่วมกับนักการตลาด -- วิเคราะห์ผลจากการพัฒนาและวางแผนการตลาดร่วมกับนักการตลาด -- ผลการผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์จริง -- วิเคราะห์การผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์จริง -- ผลการประเมินความคิดเห็นสินค้าแฟชั่นสตีรทแวร์ 3 แบรนด์ จากผู้บริโภค -- การวิเคราะห์ความคิดเห็นสินค้าแฟชั่นสตีรทแวร์ 3 แบรนด์ จากผู้บริโภค -- การนำข้อเสนอแนะไปสู่การพัฒนาและติดตามการเติบโตด้านคุณค่าของแบรนก์และผลิตภัณฑ์
650_7‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
650_7‡aการสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
650_7‡aศิลปะ‡xแง่เศรษฐกิจ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
192082658.57 ช96กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด