เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1141709    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องวิจัยการตลาด / วุฒิ สุขเจริญ
Dewey Call #658.83 ว43ว
ผู้แต่งวุฒิ สุขเจริญ
หัวเรื่องวิจัยการตลาด
ISBN9789740337461
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
ชื่อเรื่องวิจัยการตลาด / วุฒิ สุขเจริญ
Dewey Call #658.83 ว43ว
ผู้แต่งวุฒิ สุขเจริญ
ISBN9789740337461
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
เนื้อหาตอนที่ 1 บทบาทและกระบวนการวิจัยการตลาด -- บทที่ 1 การวิจัยการตลาดและการจัดการข้อมูลการตลาด-- บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยการตลาด -- บทที่ 3 กระบวนการการวิจัยการตลาด -- บทที่ 4 การออกแบบการวิจัยการตลาด -- ตอนที่ 2 การเตรียมข้อมูลเพื่อการวิจัยการตลาด -- บทที่ 5 การสุ่มตัวอย่างและการกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง -- บทที่ 6 การออกแบบแบบสอบถาม -- บทที่ 7 การเก็บและวิเคระห์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต -- บทที่ 8 การวิจัยเชิงคุณภาพ -- บทที่ 9 การเตรียมข้อมูล -- ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงานผลการวิจัยการตลาด -- บทที่ 10 สถิติเชิงพรรณา -- บทที่ 11 สถิติเชิงอนุมานและการทดสอบตัวแปรเดียว -- บทที่ 12 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยและการทดสอบความสัมพันธ์ -- บทที่ 13 สถิติเพื่อการพยากรณ์ -- บทที่ 14 การวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม -- บทที่ 15 การจัดทำรายงานและการนำผลการวิจัยไปประยุกต์
หัวเรื่องวิจัยการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ389 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01259nam a2200181 4500
005 20180823104938.0
008 180823s2561 th a ||| | tha d
020__‡a9789740337461‡c360
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.83‡bว43ว
1000_‡aวุฒิ สุขเจริญ
24510‡aวิจัยการตลาด /‡cวุฒิ สุขเจริญ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2561
300__‡a389 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aตอนที่ 1 บทบาทและกระบวนการวิจัยการตลาด -- บทที่ 1 การวิจัยการตลาดและการจัดการข้อมูลการตลาด-- บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยการตลาด -- บทที่ 3 กระบวนการการวิจัยการตลาด -- บทที่ 4 การออกแบบการวิจัยการตลาด -- ตอนที่ 2 การเตรียมข้อมูลเพื่อการวิจัยการตลาด -- บทที่ 5 การสุ่มตัวอย่างและการกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง -- บทที่ 6 การออกแบบแบบสอบถาม -- บทที่ 7 การเก็บและวิเคระห์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต -- บทที่ 8 การวิจัยเชิงคุณภาพ -- บทที่ 9 การเตรียมข้อมูล -- ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงานผลการวิจัยการตลาด -- บทที่ 10 สถิติเชิงพรรณา -- บทที่ 11 สถิติเชิงอนุมานและการทดสอบตัวแปรเดียว -- บทที่ 12 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยและการทดสอบความสัมพันธ์ -- บทที่ 13 สถิติเพื่อการพยากรณ์ -- บทที่ 14 การวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม -- บทที่ 15 การจัดทำรายงานและการนำผลการวิจัยไปประยุกต์
650_7‡aวิจัยการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
192094658.83 ว43วหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
192095658.83 ว43ว ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   กำหนดคืน:26 พ.ค. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด