ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1141709
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
วิจัยการตลาด / วุฒิ สุขเจริญ
Dewey Call #
658.83 ว43ว
ผู้แต่ง
วุฒิ สุขเจริญ
หัวเรื่อง
วิจัยการตลาด
ISBN
9789740337461
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
ชื่อเรื่อง
วิจัยการตลาด / วุฒิ สุขเจริญ
Dewey Call #
658.83 ว43ว
ผู้แต่ง
วุฒิ สุขเจริญ
ISBN
9789740337461
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
เนื้อหา
ตอนที่ 1 บทบาทและกระบวนการวิจัยการตลาด -- บทที่ 1 การวิจัยการตลาดและการจัดการข้อมูลการตลาด-- บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยการตลาด -- บทที่ 3 กระบวนการการวิจัยการตลาด -- บทที่ 4 การออกแบบการวิจัยการตลาด -- ตอนที่ 2 การเตรียมข้อมูลเพื่อการวิจัยการตลาด -- บทที่ 5 การสุ่มตัวอย่างและการกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง -- บทที่ 6 การออกแบบแบบสอบถาม -- บทที่ 7 การเก็บและวิเคระห์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต -- บทที่ 8 การวิจัยเชิงคุณภาพ -- บทที่ 9 การเตรียมข้อมูล -- ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงานผลการวิจัยการตลาด -- บทที่ 10 สถิติเชิงพรรณา -- บทที่ 11 สถิติเชิงอนุมานและการทดสอบตัวแปรเดียว -- บทที่ 12 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยและการทดสอบความสัมพันธ์ -- บทที่ 13 สถิติเพื่อการพยากรณ์ -- บทที่ 14 การวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม -- บทที่ 15 การจัดทำรายงานและการนำผลการวิจัยไปประยุกต์
หัวเรื่อง
วิจัยการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
389 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01259nam a2200181 4500
005
20180823104938.0
008
180823s2561 th a ||| | tha d
020
__
‡a9789740337461‡c360
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.83‡bว43ว
100
0_
‡aวุฒิ สุขเจริญ
245
10
‡aวิจัยการตลาด /‡cวุฒิ สุขเจริญ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2561
300
__
‡a389 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
0_
‡aตอนที่ 1 บทบาทและกระบวนการวิจัยการตลาด -- บทที่ 1 การวิจัยการตลาดและการจัดการข้อมูลการตลาด-- บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยการตลาด -- บทที่ 3 กระบวนการการวิจัยการตลาด -- บทที่ 4 การออกแบบการวิจัยการตลาด -- ตอนที่ 2 การเตรียมข้อมูลเพื่อการวิจัยการตลาด -- บทที่ 5 การสุ่มตัวอย่างและการกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง -- บทที่ 6 การออกแบบแบบสอบถาม -- บทที่ 7 การเก็บและวิเคระห์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต -- บทที่ 8 การวิจัยเชิงคุณภาพ -- บทที่ 9 การเตรียมข้อมูล -- ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงานผลการวิจัยการตลาด -- บทที่ 10 สถิติเชิงพรรณา -- บทที่ 11 สถิติเชิงอนุมานและการทดสอบตัวแปรเดียว -- บทที่ 12 การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยและการทดสอบความสัมพันธ์ -- บทที่ 13 สถิติเพื่อการพยากรณ์ -- บทที่ 14 การวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม -- บทที่ 15 การจัดทำรายงานและการนำผลการวิจัยไปประยุกต์
650
_7
‡aวิจัยการตลาด
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
192094
658.83 ว43ว
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
192095
658.83 ว43ว ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
กำหนดคืน:26 พ.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วุฒิ สุขเจริญ. (2561).
วิจัยการตลาด .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วุฒิ สุขเจริญ.
วิจัยการตลาด .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วุฒิ สุขเจริญ. 2561.
วิจัยการตลาด .
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วุฒิ สุขเจริญ. วิจัยการตลาด . กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
237/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/26/2568
จำนวนการยืม
15
เปิดดู (ครั้ง)
77
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.