เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1142001    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องInternational marketing / Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen
Dewey Call #658.8 Cz-I 2013
ผู้แต่งCzinkota, Michael R.
ผู้แต่งเพิ่มเติมRonkainen, Ilkka A.
ครั้งที่พิมพ์10th ed.
หัวเรื่องEXPORT MARKETING
ISBN9781133627517
พิมพลักษณ์Australia : South-western, 2013
ชื่อเรื่องInternational marketing / Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen
Dewey Call #658.8 Cz-I 2013
ผู้แต่งCzinkota, Michael R.
ผู้แต่งเพิ่มเติมRonkainen, Ilkka A.
ครั้งที่พิมพ์10th ed.
ISBN9781133627517
พิมพลักษณ์Australia : South-western, 2013
เนื้อหาThe International Marketing Environment -- Global Environmental Drivers -- International Trade Frameworks and Policy -- The Role of Culture -- The Economic Environment -- The Political and Legal Environment -- Finding Global Customers -- Consumer, Industrial, and Government Markets -- Strategic Planning -- Analyzing People and Markets -- Market Entry and Expansion -- Marketing Organization, Implementation, and Control -- The Global Marketing Mix -- Product Management and Global Brands -- Global Marketing of Services -- Advertising, Promotion, and Sales -- Pricing Strategies and Tactics -- Global Distribution and Logistics -- Leadership in Global Marketing -- Social Networks and Communication -- Leadership, Corporate Social Responsibility, and Sustainability -- New Directions and Challenges
หัวเรื่องEXPORT MARKETING
ลักษณะทางกายภาพ677 p. : ill.
LDR 01382nam 2200205 4500
005 20180926120140.0
008 180926s2013 at a ||| | eng d
020__‡a9781133627517
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bCz-I 2013
1001_‡aCzinkota, Michael R.
24510‡aInternational marketing /‡cMichael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen
250__‡a10th ed.
260__‡aAustralia :‡bSouth-western,‡c2013
300__‡a677 p. : ‡bill.
5050_‡aThe International Marketing Environment -- Global Environmental Drivers -- International Trade Frameworks and Policy -- The Role of Culture -- The Economic Environment -- The Political and Legal Environment -- Finding Global Customers -- Consumer, Industrial, and Government Markets -- Strategic Planning -- Analyzing People and Markets -- Market Entry and Expansion -- Marketing Organization, Implementation, and Control -- The Global Marketing Mix -- Product Management and Global Brands -- Global Marketing of Services -- Advertising, Promotion, and Sales -- Pricing Strategies and Tactics -- Global Distribution and Logistics -- Leadership in Global Marketing -- Social Networks and Communication -- Leadership, Corporate Social Responsibility, and Sustainability -- New Directions and Challenges
650_0‡aEXPORT MARKETING
7001_‡aRonkainen, Ilkka A.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22821658.8 Cz-I 2013English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด