ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1142018
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews
Dewey Call #
658.82 Sh-A 2013
ผู้แต่ง
Shimp, Terence A.
ครั้งที่พิมพ์
9th ed.
หัวเรื่อง
COMMUNICATION IN MARKETING
SALES PROMOTION
ADVERTISING
DIRECT MARKETING
ISBN
9781133191421
พิมพลักษณ์
Australia : South-Western, 2013
ชื่อเรื่อง
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications / Terence A. Shimp, J. Craig Andrews
Dewey Call #
658.82 Sh-A 2013
ผู้แต่ง
Shimp, Terence A.
ครั้งที่พิมพ์
9th ed.
ISBN
9781133191421
พิมพลักษณ์
Australia : South-Western, 2013
เนื้อหา
Part 1: The practice and environment of integrated marketing communications (IMC) -- An overview of integrated marketing communications -- Enhancing brand equity and accountability -- Brand adoption, brand naming, and intellectual property issues -- Environmental, regulatory, and ethical issues -- Part 2: Fundamental IMC planning background and decisions -- The communications process and consumer behavior -- The role of persuasion in integrated marketing communications -- Objective setting and budgeting -- Part 3: Advertising management and new media choices -- Overview of advertising management -- Effective and creative ad messages -- Endorsers and message appeals in advertising -- Traditional advertising media -- Online and mobile advertising -- Social media -- Direct marketing and other media -- Advertising media : planning and analysis -- Measuring ad message effectiveness -- Part 4: Sales promotion management -- Sales promotion overview and the role of trade promotion -- Consumer sales promotion : sampling and couponing -- Consumer sales promotion : premiums and other promotions -- Part 5: Other IMC tools -- Public relations, word-of-mouth influence, and sponsorships -- Packaging, point-of-purchase communications, and signage -- Personal selling
หัวเรื่อง
COMMUNICATION IN MARKETING
SALES PROMOTION
ADVERTISING
DIRECT MARKETING
ลักษณะทางกายภาพ
729 p. : ill.
LDR
01960nam a2200229 4500
005
20180927100203.0
008
180927s at a ||| | eng d
020
__
‡a9781133191421
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.82‡bSh-A 2013
100
0_
‡aShimp, Terence A.
245
10
‡aAdvertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications /‡cTerence A. Shimp, J. Craig Andrews
250
__
‡a9th ed.
260
__
‡aAustralia :‡bSouth-Western,‡c2013
300
__
‡a729 p. : ‡bill.
505
0_
‡aPart 1: The practice and environment of integrated marketing communications (IMC) -- An overview of integrated marketing communications -- Enhancing brand equity and accountability -- Brand adoption, brand naming, and intellectual property issues -- Environmental, regulatory, and ethical issues -- Part 2: Fundamental IMC planning background and decisions -- The communications process and consumer behavior -- The role of persuasion in integrated marketing communications -- Objective setting and budgeting -- Part 3: Advertising management and new media choices -- Overview of advertising management -- Effective and creative ad messages -- Endorsers and message appeals in advertising -- Traditional advertising media -- Online and mobile advertising -- Social media -- Direct marketing and other media -- Advertising media : planning and analysis -- Measuring ad message effectiveness -- Part 4: Sales promotion management -- Sales promotion overview and the role of trade promotion -- Consumer sales promotion : sampling and couponing -- Consumer sales promotion : premiums and other promotions -- Part 5: Other IMC tools -- Public relations, word-of-mouth influence, and sponsorships -- Packaging, point-of-purchase communications, and signage -- Personal selling
650
_0
‡aCOMMUNICATION IN MARKETING
650
_0
‡aSALES PROMOTION
650
__
‡aADVERTISING
650
_0
‡aDIRECT MARKETING
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22817
658.82 Sh-A 2013
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Shimp, T. A.. (2013).
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications .
(9th ed.). Australia :South-Western
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Shimp, T. A..
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications .
Australia :South-Western, 2013.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Shimp, T. A.. 2013.
Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications .
9th ed.. Australia :South-Western.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Shimp, T. A.. Advertising, promotion and other aspects of integrated marketing communications . 9th ed.. Australia :South-Western; 2013.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
91
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.