เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1142035    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องReligion, media and marketing in a complex society / Editor Rungnapar Pitpreecha
Dewey Call #297 Re 2016
ผู้แต่งเพิ่มเติมRungnapar Pitpreecha, ed.
หัวเรื่องISLAMS--SOCIAL ASPECTS--THAILAND
 MUSLIMS
 ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--INDONESIA
 RELIGIONS
ISBN9786165519922
พิมพลักษณ์Bangkok : Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University, 2016
ชื่อเรื่องReligion, media and marketing in a complex society / Editor Rungnapar Pitpreecha
Dewey Call #297 Re 2016
ผู้แต่งเพิ่มเติมRungnapar Pitpreecha, ed.
ISBN9786165519922
พิมพลักษณ์Bangkok : Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University, 2016
เนื้อหาCommodifying religion -- Religion in the media -- Communication strategic based in religion issues
หัวเรื่องISLAMS--SOCIAL ASPECTS--THAILAND
 MUSLIMS
 ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--INDONESIA
 RELIGIONS
ลักษณะทางกายภาพ176 p. : ill.
LDR 00788nam a2200217 4500
005 20180927160823.0
008 180927s2016 th a ||| | eng d
020__‡a9786165519922
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a297‡bRe 2016
24510‡aReligion, media and marketing in a complex society /‡cEditor Rungnapar Pitpreecha
260__‡aBangkok :‡bFaculty of Communication Arts, Chulalongkorn University,‡c2016
300__‡a176 p. : ‡bill.
5050_‡aCommodifying religion -- Religion in the media -- Communication strategic based in religion issues
650_0‡aISLAMS‡xSOCIAL ASPECTS‡zTHAILAND
650_0‡aMUSLIMS
650_0‡aISLAMS‡xSOCIAL ASPECTS‡zINDONESIA
650_0‡aRELIGIONS
7000_‡aRungnapar Pitpreecha, ‡eed.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E23073297 Re 2016English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด