ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1142035
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Religion, media and marketing in a complex society / Editor Rungnapar Pitpreecha
Dewey Call #
297 Re 2016
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Rungnapar Pitpreecha, ed.
หัวเรื่อง
ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--THAILAND
MUSLIMS
ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--INDONESIA
RELIGIONS
ISBN
9786165519922
พิมพลักษณ์
Bangkok : Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University, 2016
ชื่อเรื่อง
Religion, media and marketing in a complex society / Editor Rungnapar Pitpreecha
Dewey Call #
297 Re 2016
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Rungnapar Pitpreecha, ed.
ISBN
9786165519922
พิมพลักษณ์
Bangkok : Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University, 2016
เนื้อหา
Commodifying religion -- Religion in the media -- Communication strategic based in religion issues
หัวเรื่อง
ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--THAILAND
MUSLIMS
ISLAMS--SOCIAL ASPECTS--INDONESIA
RELIGIONS
ลักษณะทางกายภาพ
176 p. : ill.
LDR
00788nam a2200217 4500
005
20180927160823.0
008
180927s2016 th a ||| | eng d
020
__
‡a9786165519922
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a297‡bRe 2016
245
10
‡aReligion, media and marketing in a complex society /‡cEditor Rungnapar Pitpreecha
260
__
‡aBangkok :‡bFaculty of Communication Arts, Chulalongkorn University,‡c2016
300
__
‡a176 p. : ‡bill.
505
0_
‡aCommodifying religion -- Religion in the media -- Communication strategic based in religion issues
650
_0
‡aISLAMS‡xSOCIAL ASPECTS‡zTHAILAND
650
_0
‡aMUSLIMS
650
_0
‡aISLAMS‡xSOCIAL ASPECTS‡zINDONESIA
650
_0
‡aRELIGIONS
700
0_
‡aRungnapar Pitpreecha, ‡eed.
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E23073
297 Re 2016
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Rungnapar Pitpreecha. (2016).
Religion, media and marketing in a complex society .
Bangkok :Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Rungnapar Pitpreecha.
Religion, media and marketing in a complex society .
Bangkok :Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University, 2016.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Rungnapar Pitpreecha. 2016.
Religion, media and marketing in a complex society .
Bangkok :Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Rungnapar Pitpreecha. Religion, media and marketing in a complex society . Bangkok :Faculty of Communication Arts, Chulalongkorn University; 2016.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
55
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.