ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1142056
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Dewey Call #
658.8 Ko-M 2016
ผู้แต่ง
Kotler, Philip
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Keller, Kevin Lane
ครั้งที่พิมพ์
15th ed.
หัวเรื่อง
MARKETING--MANAGEMENT
ISBN
9781292092621
พิมพลักษณ์
England : Pearson Education Limited, 2016
ชื่อเรื่อง
Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Dewey Call #
658.8 Ko-M 2016
ผู้แต่ง
Kotler, Philip
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Keller, Kevin Lane
ครั้งที่พิมพ์
15th ed.
ISBN
9781292092621
พิมพลักษณ์
England : Pearson Education Limited, 2016
เนื้อหา
Part 1. Understanding Marketing Management -- Defining Marketing for the New Realities -- Developing Marketing Strategies and Plans -- Part 2. Capturing Marketing Insights -- Collecting Information and Forecasting Demand -- Conducting Marketing Research -- Part 3. Connecting with Customers -- Creating Long-term Loyalty Relationships -- Analyzing Consumer Markets -- Analyzing Business Markets -- Tapping into Global Markets -- Part 4. Building Strong Brands -- Identifying Market Segments and Targets -- Crafting the Brand Positioning -- Creating Brand Equity -- Addressing Competition and Driving Growth -- Part 5. Shaping the Market Offerings-- Setting Product Strategy -- Designing and Managing Services -- Introducing New Market Offerings -- Developing Pricing Strategies and Programs -- Part 6. Delivering Value -- Designing and Managing Integrated Marketing Channels -- Managing Retailing, Wholesaling, and Logistics -- Part 7. Communicating Value -- Designing and Managing Integrated Marketing Communications -- Managing Digital Communications: Online, Social Media and Mobile Marketing -- Managing Mass Communications: Advertising, Sales Promotions, Events and Experiences, and Public Relations -- Managing Personal Communications: Direct Marketing, Word of Mouth, and Personal Selling -- Part 8. Managing the Marketing Organization -- Managing a Holistic Marketing Organization forthe Long Run
หัวเรื่อง
MARKETING--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ
714 p. : ill.
LDR
01983nam a2200205 4500
005
20180928160838.0
008
180928s2015 xxka ||| | eng d
020
__
‡a9781292092621
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bKo-M 2016
100
1_
‡aKotler, Philip
245
10
‡aMarketing management /‡cPhilip Kotler, Kevin Lane Keller
250
__
‡a15th ed.
260
__
‡aEngland :‡bPearson Education Limited,‡c2016
300
__
‡a714 p. : ‡bill.
505
0_
‡aPart 1. Understanding Marketing Management -- Defining Marketing for the New Realities -- Developing Marketing Strategies and Plans -- Part 2. Capturing Marketing Insights -- Collecting Information and Forecasting Demand -- Conducting Marketing Research -- Part 3. Connecting with Customers -- Creating Long-term Loyalty Relationships -- Analyzing Consumer Markets -- Analyzing Business Markets -- Tapping into Global Markets -- Part 4. Building Strong Brands -- Identifying Market Segments and Targets -- Crafting the Brand Positioning -- Creating Brand Equity -- Addressing Competition and Driving Growth -- Part 5. Shaping the Market Offerings-- Setting Product Strategy -- Designing and Managing Services -- Introducing New Market Offerings -- Developing Pricing Strategies and Programs -- Part 6. Delivering Value -- Designing and Managing Integrated Marketing Channels -- Managing Retailing, Wholesaling, and Logistics -- Part 7. Communicating Value -- Designing and Managing Integrated Marketing Communications -- Managing Digital Communications: Online, Social Media and Mobile Marketing -- Managing Mass Communications: Advertising, Sales Promotions, Events and Experiences, and Public Relations -- Managing Personal Communications: Direct Marketing, Word of Mouth, and Personal Selling -- Part 8. Managing the Marketing Organization -- Managing a Holistic Marketing Organization forthe Long Run
650
_0
‡aMARKETING‡xMANAGEMENT
700
1_
‡aKeller, Kevin Lane
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22809
658.8 Ko-M 2016
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Kotler, P., & Keller, K. L. (2016).
Marketing management .
England :Pearson Education Limited
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Kotler, P., & Keller, K. L.
Marketing management .
England :Pearson Education Limited, 2016.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Kotler, P., & Keller, K. L. 2016.
Marketing management .
15th ed.. England :Pearson Education Limited.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Kotler, P., & Keller, K. L. Marketing management . 15th ed.. England :Pearson Education Limited; 2016.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
249/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/03/2564
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
72
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.