เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1142072    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องSampo Yoshi - Benja-wins / ฮิเดโตชิ อูเมกิ; นีรนาถ อภิชนังกูร ผู้แปล
ชื่อเรื่องซัมโป โยชิ - เบญจ-วินส์ :ปรัชญาการค้าญี่ปุ่น 300 ปี
 Sampo yoshi "ดี 3 ฝ่าย"
Dewey Call #650.1 ฮ34ซ
ผู้แต่งฮิเดโตชิ, อูเมกิ
ผู้แต่งเพิ่มเติมนีรนาถ อภิชนังกูร, ผู้แปล
หัวเรื่องความสำเร็จทางธุรกิจ
 ปรัชญาญี่ปุ่น
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN9786169136330
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สื่อดี, 2560
ชื่อเรื่องSampo Yoshi - Benja-wins / ฮิเดโตชิ อูเมกิ; นีรนาถ อภิชนังกูร ผู้แปล
ชื่อเรื่องซัมโป โยชิ - เบญจ-วินส์ :ปรัชญาการค้าญี่ปุ่น 300 ปี
 Sampo yoshi "ดี 3 ฝ่าย"
Dewey Call #650.1 ฮ34ซ
ผู้แต่งฮิเดโตชิ, อูเมกิ
ผู้แต่งเพิ่มเติมนีรนาถ อภิชนังกูร, ผู้แปล
ISBN9786169136330
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สื่อดี, 2560
เนื้อหาตำนาน "พ่อค้าโอมิ" -- ซัมโป โยชิ "ดี 3 ฝ่าย" -- จูเบ อิโต "พ่อค้าโอมิ ผู้เลื่องลือ" -- อาณาจักร "อิโตชู" -- ปรัชญาญี่ปุ่น -- Japanese Way & way -- เป้าหมายของ 'ดี 3 ฝ่าย' -- ทำไมต้องขยายเป็น 'เบญจ-วินส์' -- 'พนักงานดี' ดีอย่างไร -- 'หุ้นส่วนดี' ไม่มีความขัดแย้ง -- กลยุทธ์สติ๊กเกอร์กระจายแนวคิด 'เบญจ-วินส์' -- ก่อร่างสร้างต้นแบบแบรนด์ -- ผมอยากโตในแบบแบรนด์ -- ผมอยากโตในแบบของ Dean & Deluca -- คอนเซ็ปต์ดี VS คอนเซ็ปต์แมส -- ต่อยอดสู่ 'มูลนิธิเบญจ-วินส์' -- โมเดล Bell Mark นี่แหละที่ใช่!
หัวเรื่องความสำเร็จทางธุรกิจ
 ปรัชญาญี่ปุ่น
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ลักษณะทางกายภาพ1 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ) : ภาพประกอบ
LDR 01252nam a2200241 4500
005 20181008102544.0
008 181005s2560 th a ||| | tha d
020__‡a9786169136330‡c130
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a650.1‡bฮ34ซ
1001_‡aฮิเดโตชิ, อูเมกิ
24510‡aSampo Yoshi - Benja-wins /‡cฮิเดโตชิ อูเมกิ; นีรนาถ อภิชนังกูร ผู้แปล
24634‡aซัมโป โยชิ - เบญจ-วินส์ :‡bปรัชญาการค้าญี่ปุ่น 300 ปี
24634‡aSampo yoshi "ดี 3 ฝ่าย"
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสื่อดี,‡c2560
300__‡a1 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ) : ‡bภาพประกอบ
5050_‡aตำนาน "พ่อค้าโอมิ" -- ซัมโป โยชิ "ดี 3 ฝ่าย" -- จูเบ อิโต "พ่อค้าโอมิ ผู้เลื่องลือ" -- อาณาจักร "อิโตชู" -- ปรัชญาญี่ปุ่น -- Japanese Way & way -- เป้าหมายของ 'ดี 3 ฝ่าย' -- ทำไมต้องขยายเป็น 'เบญจ-วินส์' -- 'พนักงานดี' ดีอย่างไร -- 'หุ้นส่วนดี' ไม่มีความขัดแย้ง -- กลยุทธ์สติ๊กเกอร์กระจายแนวคิด 'เบญจ-วินส์' -- ก่อร่างสร้างต้นแบบแบรนด์ -- ผมอยากโตในแบบแบรนด์ -- ผมอยากโตในแบบของ Dean & Deluca -- คอนเซ็ปต์ดี VS คอนเซ็ปต์แมส -- ต่อยอดสู่ 'มูลนิธิเบญจ-วินส์' -- โมเดล Bell Mark นี่แหละที่ใช่!
650_7‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650_7‡aปรัชญาญี่ปุ่น
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
7000_‡aนีรนาถ อภิชนังกูร, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
192143650.1 ฮ34ซหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
192144650.1 ฮ34ซ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด