เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1142675    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค : รายงานวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ, วสุธิดา นักเกษม
ชื่อเรื่องรายงานวิจัย ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
 Factors influencing decision making in purchasing product on E - Commerce
Dewey Call #658.834 ป13ป
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
ผู้แต่งเพิ่มเติมวสุธิดา นักเกษม
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
 การตลาด--วิจัย
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2560
ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค : รายงานวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ, วสุธิดา นักเกษม
ชื่อเรื่องรายงานวิจัย ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
 Factors influencing decision making in purchasing product on E - Commerce
Dewey Call #658.834 ป13ป
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
ผู้แต่งเพิ่มเติมวสุธิดา นักเกษม
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2560
เนื้อหาแนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมการบริโภค -- แนวความคิดเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาด -- แนวความคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้บริโภค -- แนวความคิดเกี่ยวกับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
หัวเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภค--วิจัย
 การตลาด--วิจัย
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ78 แผ่น
LDR 01095nam a2200229 4500
005 20190222154738.0
008 190222s2560 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.834‡bป13ป
1000_‡aปฐมพงษ์ บำเริบ
24510‡aปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค :‡bรายงานวิจัย /‡cปฐมพงษ์ บำเริบ, วสุธิดา นักเกษม
24630‡aรายงานวิจัย ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
24631‡aFactors influencing decision making in purchasing product on E - Commerce
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2560
300__‡a78 แผ่น
5052_‡aแนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมการบริโภค -- แนวความคิดเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาด -- แนวความคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้บริโภค -- แนวความคิดเกี่ยวกับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
650_7‡aพฤติกรรมผู้บริโภค‡xวิจัย
650_7‡aการตลาด‡xวิจัย
650_7‡aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์‡xวิจัย
7000_‡aวสุธิดา นักเกษม
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
192888658.834 ป13ปวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด