ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1142752
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ : เอกสารประกอบการเรียน 1074308 / ศศิพันธุ์ เปี๊ยมเปี่ยมสิน
ชื่อเรื่อง
Social skill and learning experience management
เอกสารประกอบการเรียน 1074308 : ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
Dewey Call #
372.21 ศ18ท
ผู้แต่ง
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นอนุบาล
การศึกษาปฐมวัย
พัฒนาการของเด็ก
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, 2559
ชื่อเรื่อง
ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ : เอกสารประกอบการเรียน 1074308 / ศศิพันธุ์ เปี๊ยมเปี่ยมสิน
ชื่อเรื่อง
Social skill and learning experience management
เอกสารประกอบการเรียน 1074308 : ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
Dewey Call #
372.21 ศ18ท
ผู้แต่ง
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, 2559
เนื้อหา
แนวคิด หลักการ ทฤษฎีพัฒนาการทางสังคม -- ความหมายพัฒนาการทางสังคม -- ทฤษฎีพัฒนาการทางสังคม -- พัฒนาการทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- รูปแบบพัฒนาการทางสังคม -- ปัจจัยที่มีผลต่อพัฒนาการทางสังคม -- พัฒนาการทางสังคมของเด็กปฐมวัยและส่งเสริม -- พฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ความหมายพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- องค์ประกอบของการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคม -- ลักษณะพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- รูปแบบพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วิธีการสอนหรือการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคม -- การส่งเสริมพฤติกรรมทางสังคม -- การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- การเล่นเพื่อการพัฒนาทักษะสังคมของเด็ก -- การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- กิจกรรมพัฒนาเด็กปฐมวัย -- ตัวอย่างแผนการจัดประสบการณ์แผนการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย -- การจัดทำโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ประเภทโครงงาน -- ประโยชน์ของการทำโครงงาน -- ส่วนประกอบในการเขียนเค้าโครงของโครงงาน -- ส่วนประกอบในการเขียนแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- ขั้นตอนการจัดทำโครงงาน -- ตัวอย่างรูปแบบในการเสนอเค้าโครงของโครงงาน -- ตัวอย่างรูปแบบการเขียนแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- ตัวอย่างโครงงานประเภทต่างๆ -- การจัดทำโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมเด็กปฐมวัย -- ตัวอย่างการนำเสนอเค้าโครงของดครงงาน -- ตัวอย่างแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- การวัดและประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด้กปฐมวัย -- ความหมายของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย-- ขอบข่ายของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วัตถุประสงค์ของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วิธีการและเครื่องมือที่ใช้ในการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการประเมิน
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นอนุบาล
การศึกษาปฐมวัย
พัฒนาการของเด็ก
ลักษณะทางกายภาพ
105 หน้า
LDR
02354nam a2200217 4500
005
20190322120357.0
008
190315s2559 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.21‡bศ18ท
100
0_
‡aศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน
245
10
‡aทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ :‡bเอกสารประกอบการเรียน 1074308 /‡cศศิพันธุ์ เปี๊ยมเปี่ยมสิน
246
31
‡aSocial skill and learning experience management
246
30
‡aเอกสารประกอบการเรียน 1074308 : ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต,‡c2559
300
__
‡a105 หน้า
505
2_
‡aแนวคิด หลักการ ทฤษฎีพัฒนาการทางสังคม -- ความหมายพัฒนาการทางสังคม -- ทฤษฎีพัฒนาการทางสังคม -- พัฒนาการทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- รูปแบบพัฒนาการทางสังคม -- ปัจจัยที่มีผลต่อพัฒนาการทางสังคม -- พัฒนาการทางสังคมของเด็กปฐมวัยและส่งเสริม -- พฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ความหมายพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- องค์ประกอบของการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคม -- ลักษณะพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- รูปแบบพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วิธีการสอนหรือการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคม -- การส่งเสริมพฤติกรรมทางสังคม -- การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- การเล่นเพื่อการพัฒนาทักษะสังคมของเด็ก -- การจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- กิจกรรมพัฒนาเด็กปฐมวัย -- ตัวอย่างแผนการจัดประสบการณ์แผนการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย -- การจัดทำโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ประเภทโครงงาน -- ประโยชน์ของการทำโครงงาน -- ส่วนประกอบในการเขียนเค้าโครงของโครงงาน -- ส่วนประกอบในการเขียนแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- ขั้นตอนการจัดทำโครงงาน -- ตัวอย่างรูปแบบในการเสนอเค้าโครงของโครงงาน -- ตัวอย่างรูปแบบการเขียนแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- ตัวอย่างโครงงานประเภทต่างๆ -- การจัดทำโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมเด็กปฐมวัย -- ตัวอย่างการนำเสนอเค้าโครงของดครงงาน -- ตัวอย่างแบบรายงานผลการปฏิบัติโครงงาน -- การวัดและประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด้กปฐมวัย -- ความหมายของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย-- ขอบข่ายของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วัตถุประสงค์ของการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- วิธีการและเครื่องมือที่ใช้ในการประเมินพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการประเมิน
650
_7
‡aการศึกษาขั้นอนุบาล
650
_7
‡aการศึกษาปฐมวัย
650
_7
‡aพัฒนาการของเด็ก
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
193430
372.21 ศ18ท
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
193431
372.21 ศ18ท ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน. (2559).
ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ :เอกสารประกอบการเรียน 1074308 .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน.
ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ :เอกสารประกอบการเรียน 1074308 .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, 2559.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน. 2559.
ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ :เอกสารประกอบการเรียน 1074308 .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ศศิพันธุ์ เปี๊ยนเปี่ยมสิน. ทักษะทางสังคมและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ :เอกสารประกอบการเรียน 1074308 . กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต; 2559.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/26/2562
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
94
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.