เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143032    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องศาสตร์แห่งการขายที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ / มัตสึโมโตะ โนบุฮิซะ ; นพัฒน์ หัททยานันท์, ผู้แปล
ชื่อเรื่องZettai kotowararenai eigyo
Dewey Call #658.85 น85ศ
ผู้แต่งโนบุฮิซะ, มัตสึโมโตะ
ผู้แต่งเพิ่มเติมนพัฒน์ หัททยานันท์, ผู้แปล
หัวเรื่องการขาย
 การจัดการขาย
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
 นักขาย
ISBN9786161824761
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
ชื่อเรื่องศาสตร์แห่งการขายที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ / มัตสึโมโตะ โนบุฮิซะ ; นพัฒน์ หัททยานันท์, ผู้แปล
ชื่อเรื่องZettai kotowararenai eigyo
Dewey Call #658.85 น85ศ
ผู้แต่งโนบุฮิซะ, มัตสึโมโตะ
ผู้แต่งเพิ่มเติมนพัฒน์ หัททยานันท์, ผู้แปล
ISBN9786161824761
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
เนื้อหาทิ้ง “วิธีคิดที่เคยมีมา” เพื่อเป็นนักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ : จงทิ้ง “ความคิดผิด ๆ” เพื่อจะได้เป็นนักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ -- ไม่ว่าใครก็เป็นยอดนักขายได้ทั้งนั้นถ้าไม่ปฏิเสธ -- “เนื้อแท้ของการขาย” สิ่งที่ควรรู้เอาไว้เพื่อไม่ให้ถูกปฏิเสธ -- นักขายที่ใคร ๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธ เริ่มรุกจากด้านบนสุด (ภาคการนัดหมาย) : สร้างช่องทางที่สั้นที่สุด ด้วยการเข้าหาลูกค้าจากด้านบนสุด เพื่อให้ได้ยอดสั่งซื้อ -- เทคนิคการนัดผ่านโทรศัพท์ที่ลูกค้าทั่วไปอาจปฏิเสธ ด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียว -- ไม่ว่าจะเป็น “จู่โจมเข้าไปเสนอขาย” หรือ “การแนะนำจากลูกค้า” ต้องนึกถึงการติดต่อกับผู้บริหารเอาไว้เสมอ -- นักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ ต้องรู้จักเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ (ภาคการฟัง) : อย่าละทิ้งความเป็นผู้เริ่มต้นเสนอขายเป็นอันขาด -- ลดระยะห่างกับอีกฝ่ายไปหนึ่งก้าวด้วยการเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้า -- อย่าลืมทดลองปิดการขายหลังจากฟังความต้องการของลูกค้า
หัวเรื่องการขาย
 การจัดการขาย
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
 นักขาย
ลักษณะทางกายภาพ155 หน้า
LDR 01530nam a2200241 4500
005 20190613150950.0
008 190613s2561 th ||| | tha d
020__‡a9786161824761‡c215
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.85‡bน85ศ
1001_‡aโนบุฮิซะ, มัตสึโมโตะ
24510‡aศาสตร์แห่งการขายที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ /‡cมัตสึโมโตะ โนบุฮิซะ ; นพัฒน์ หัททยานันท์, ผู้แปล
24631‡aZettai kotowararenai eigyo
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรินทร์ฮาวทู,‡c2561
300__‡a155 หน้า
5052_‡aทิ้ง “วิธีคิดที่เคยมีมา” เพื่อเป็นนักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ : จงทิ้ง “ความคิดผิด ๆ” เพื่อจะได้เป็นนักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ -- ไม่ว่าใครก็เป็นยอดนักขายได้ทั้งนั้นถ้าไม่ปฏิเสธ -- “เนื้อแท้ของการขาย” สิ่งที่ควรรู้เอาไว้เพื่อไม่ให้ถูกปฏิเสธ -- นักขายที่ใคร ๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธ เริ่มรุกจากด้านบนสุด (ภาคการนัดหมาย) : สร้างช่องทางที่สั้นที่สุด ด้วยการเข้าหาลูกค้าจากด้านบนสุด เพื่อให้ได้ยอดสั่งซื้อ -- เทคนิคการนัดผ่านโทรศัพท์ที่ลูกค้าทั่วไปอาจปฏิเสธ ด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียว -- ไม่ว่าจะเป็น “จู่โจมเข้าไปเสนอขาย” หรือ “การแนะนำจากลูกค้า” ต้องนึกถึงการติดต่อกับผู้บริหารเอาไว้เสมอ -- นักขายที่ใคร ๆก็ไม่อาจปฏิเสธ ต้องรู้จักเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ (ภาคการฟัง) : อย่าละทิ้งความเป็นผู้เริ่มต้นเสนอขายเป็นอันขาด -- ลดระยะห่างกับอีกฝ่ายไปหนึ่งก้าวด้วยการเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้า -- อย่าลืมทดลองปิดการขายหลังจากฟังความต้องการของลูกค้า
650_7‡aการขาย
650_7‡aการจัดการขาย
650_7‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650_7‡aนักขาย
7000_‡aนพัฒน์ หัททยานันท์, ‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
193545658.85 น85ศหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
193546658.85 น85ศ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด