เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143074    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกระบวนการสร้างความรู้ของครู : กรณีการสอนบูรณาการ / ชนาธิป พรกุล
Dewey Call #371.3 ช15ก
ผู้แต่งชนาธิป พรกุล
หัวเรื่องการสอนแบบบูรณาการ
ISBN9789740337973
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
ชื่อเรื่องกระบวนการสร้างความรู้ของครู : กรณีการสอนบูรณาการ / ชนาธิป พรกุล
Dewey Call #371.3 ช15ก
ผู้แต่งชนาธิป พรกุล
ISBN9789740337973
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561
เนื้อหาการสร้างความรู้ด้วยตนเอง และรูปแบบ -- หลักการสำคัญของทฤษฎีการสร้างความรู้ องค์ประกอบของการสร้างความรู้ -- กระบวนการสร้างความรู้ -- ความจำเป็นในการสร้างความรู้ของครู -- สถานการณ์ที่ไม่ต้องสร้างความรู้ -- สถานการณ์ที่่จำเป็นต้องสร้างความรู้ด้วยตนเอง -- รูปแบบการสร้างความรู้ด้วยตนเอง -- การนำรูปแบบไปใช้ -- ภาระงานของครูอุตสาห์ -- การทำงานสร้างความรู้ของครูอุตสาห์ -- ศึกษาทฤษฎีสร้างความรู้ -- ทบทวนความรู้เดิม -- ศึกษากระบวนการทางปัญญาหรือกระบวนการคิด -- ศึกษาเรื่องการบรูณาการ -- สรุปสาระสำคัญ-- วิเคราะห์หาแนวทางการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ -- เลือกสิ่งที่จะนำมาบูรณาการกับวิชาหลัก -- ออกแบบการสอน -- เขียนแผนการจัดการเรียนรู้ -- นำแผนไปตรวจสอบ แก้ไข นำไปใช้และประเมินผล -- รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
หัวเรื่องการสอนแบบบูรณาการ
ลักษณะทางกายภาพ171 หน้า
LDR 01236nam a2200181 4500
005 20190627133111.0
008 190621s2561 th tha d
020__‡a9789740337973‡c170
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a371.3‡bช15ก
1000_‡aชนาธิป พรกุล
24510‡aกระบวนการสร้างความรู้ของครู :‡bกรณีการสอนบูรณาการ /‡cชนาธิป พรกุล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2561
300__‡a171 หน้า
505__‡aการสร้างความรู้ด้วยตนเอง และรูปแบบ -- หลักการสำคัญของทฤษฎีการสร้างความรู้ องค์ประกอบของการสร้างความรู้ -- กระบวนการสร้างความรู้ -- ความจำเป็นในการสร้างความรู้ของครู -- สถานการณ์ที่ไม่ต้องสร้างความรู้ -- สถานการณ์ที่่จำเป็นต้องสร้างความรู้ด้วยตนเอง -- รูปแบบการสร้างความรู้ด้วยตนเอง -- การนำรูปแบบไปใช้ -- ภาระงานของครูอุตสาห์ -- การทำงานสร้างความรู้ของครูอุตสาห์ -- ศึกษาทฤษฎีสร้างความรู้ -- ทบทวนความรู้เดิม -- ศึกษากระบวนการทางปัญญาหรือกระบวนการคิด -- ศึกษาเรื่องการบรูณาการ -- สรุปสาระสำคัญ-- วิเคราะห์หาแนวทางการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ -- เลือกสิ่งที่จะนำมาบูรณาการกับวิชาหลัก -- ออกแบบการสอน -- เขียนแผนการจัดการเรียนรู้ -- นำแผนไปตรวจสอบ แก้ไข นำไปใช้และประเมินผล -- รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
650_7‡aการสอนแบบบูรณาการ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
194107371.3 ช15กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
194108371.3 ช15ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด