ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1143108
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล : การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล / เขียนโดย Chuck Hemann,Ken Burbary; วิชิตา สุนทรพิพิธ, แปล
ชื่อเรื่อง
Digital marketing analytics
Dewey Call #
658.872 ฮ56ว
ผู้แต่ง
เฮ็มแมน, ชัค
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เบอร์บารี่, เคน
วิชิตา สุนทรพิพิธ, ผู้แปล
หัวเรื่อง
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พฤติกรรมผู้บริโภค
สื่อสังคมออนไลน์
การจัดการตลาด
การตลาด
สื่ออิเล็กทรอนิกส์
การตลาดอินเทอร์เน็ต
ISBN
9786168102169
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ดำรงค์ พิณคุณ, 2561
ชื่อเรื่อง
วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล : การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล / เขียนโดย Chuck Hemann,Ken Burbary; วิชิตา สุนทรพิพิธ, แปล
ชื่อเรื่อง
Digital marketing analytics
Dewey Call #
658.872 ฮ56ว
ผู้แต่ง
เฮ็มแมน, ชัค
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เบอร์บารี่, เคน
วิชิตา สุนทรพิพิธ, ผู้แปล
ISBN
9786168102169
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ดำรงค์ พิณคุณ, 2561
เนื้อหา
เข้าใจตลาดสื่อดิจิทัล -- ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล -- การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร -- เครื่องมือการสื่อสาร : การติดตามความเห็นจากสื่อสังคม -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์เนื้อหา -- เครื่องมือการสื่อสาร : การประเมินการมีส่วนร่วม -- การทำความเข้าใจอิทธิพลบนโลกดิจิทัล -- การพัฒนาแผนรับฟังข้อมูลจากสื่อสังคม -- การใช้ข้อมูลรับฟังเพื่อพัฒนาแผนการตลาด -- การใช้ข้อมูลรับฟังเพื่อตั้งรับวิกฤต -- การปรับปรุงการบริการลูกค้า -- การเปิดตัวสินค้าใหม่ -- การพัฒนาแผนวิจัย -- การสร้างรายงานให้เข้าใจและสื่อสารต่อได้ง่าย -- การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา -- ผลตอบแทนของการลงทุน -- การสร้าง scorecard เพื่อประเมินหลักปฏิบัติที่ดีที่สุด -- การวิเคราะห์ข้อมูลจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ : ความแตกต่างของข้อมูลจากอุปกรณ์เคลื่อนที่กับข้อมู,จากช่องทางดิจิทัลอื่นๆ -- การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคม -- อนาคตของข้อมูลดิจิทัล : ระบบธุรกิจอัจฉริยะ
หัวเรื่อง
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พฤติกรรมผู้บริโภค
สื่อสังคมออนไลน์
การจัดการตลาด
การตลาด
สื่ออิเล็กทรอนิกส์
การตลาดอินเทอร์เน็ต
ลักษณะทางกายภาพ
429 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01861nam a2200289 4500
005
20190703144202.0
008
190703s2561 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786168102169‡c350
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.872‡bฮ56ว
100
1_
‡aเฮ็มแมน, ชัค
245
10
‡aวิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล :‡bการทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล /‡cเขียนโดย Chuck Hemann,Ken Burbary; วิชิตา สุนทรพิพิธ, แปล
246
31
‡aDigital marketing analytics
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bดำรงค์ พิณคุณ,‡c2561
300
__
‡a429 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aเข้าใจตลาดสื่อดิจิทัล -- ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล -- การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร -- เครื่องมือการสื่อสาร : การติดตามความเห็นจากสื่อสังคม -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย -- เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์เนื้อหา -- เครื่องมือการสื่อสาร : การประเมินการมีส่วนร่วม -- การทำความเข้าใจอิทธิพลบนโลกดิจิทัล -- การพัฒนาแผนรับฟังข้อมูลจากสื่อสังคม -- การใช้ข้อมูลรับฟังเพื่อพัฒนาแผนการตลาด -- การใช้ข้อมูลรับฟังเพื่อตั้งรับวิกฤต -- การปรับปรุงการบริการลูกค้า -- การเปิดตัวสินค้าใหม่ -- การพัฒนาแผนวิจัย -- การสร้างรายงานให้เข้าใจและสื่อสารต่อได้ง่าย -- การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา -- ผลตอบแทนของการลงทุน -- การสร้าง scorecard เพื่อประเมินหลักปฏิบัติที่ดีที่สุด -- การวิเคราะห์ข้อมูลจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ : ความแตกต่างของข้อมูลจากอุปกรณ์เคลื่อนที่กับข้อมู,จากช่องทางดิจิทัลอื่นๆ -- การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคม -- อนาคตของข้อมูลดิจิทัล : ระบบธุรกิจอัจฉริยะ
650
_7
‡aการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
650
_7
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค
650
_7
‡aสื่อสังคมออนไลน์
650
_7
‡aการจัดการตลาด
650
_7
‡aการตลาด
650
_7
‡aสื่ออิเล็กทรอนิกส์
650
_7
‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
700
1_
‡aเบอร์บารี่, เคน
700
0_
‡aวิชิตา สุนทรพิพิธ, ‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
193554
658.872 ฮ56ว
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
193555
658.872 ฮ56ว ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เฮ็มแมน ชัค, เบอร์บารี่ เคน, และ วิชิตา สุนทรพิพิธ. (2561).
วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล :การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :ดำรงค์ พิณคุณ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เฮ็มแมน ชัค, เบอร์บารี่ เคน, และ วิชิตา สุนทรพิพิธ.
วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล :การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :ดำรงค์ พิณคุณ, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เฮ็มแมน ชัค, เบอร์บารี่ เคน, และ วิชิตา สุนทรพิพิธ. 2561.
วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล :การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล .
กรุงเทพฯ :ดำรงค์ พิณคุณ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เฮ็มแมน ชัค, เบอร์บารี่ เคน, และ วิชิตา สุนทรพิพิธ. วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล :การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล . กรุงเทพฯ :ดำรงค์ พิณคุณ; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
249/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/09/2566
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
81
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.