ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1143141
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง / อีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
ชื่อเรื่อง
Sell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
Dewey Call #
658.827 อ34ข 2561
ผู้แต่ง
อี, ดงช็อล
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อาสยา อภิชนางกูร,| ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 4
หัวเรื่อง
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สินค้าแบรนด์เนม
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การบริหารธุรกิจ
การขาย
ISBN
9786161823221
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
ชื่อเรื่อง
ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง / อีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
ชื่อเรื่อง
Sell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
Dewey Call #
658.827 อ34ข 2561
ผู้แต่ง
อี, ดงช็อล
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อาสยา อภิชนางกูร,| ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 4
ISBN
9786161823221
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
เนื้อหา
บทนำ ถ้าอยากอยู่รอด...ก็เริ่มใช้กลยุทธ์ไฮเอนด์ซะ! -- Part 1 "สิ่งที่มีค่า" ย่อมได้รับการดูแล กลยุทธ์ไฮเอนด์สร้าง "ไอเทมที่ขายได้" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 01 ถ้าทุกคนขาย "เหล้า" เราต้องขาย "ข้าว" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 02 กาแฟก็เป็นวิทยาศาสตร์ได้ -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 03 สร้างแบรนด์ดังด้วย "แต้มอะตาริ" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 รีบเบื่อสิ่งเดิม เพื่อให้สิ่งใหม่ได้เกิดขึ้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ต้องข้ามกำแพงจึงจะมองเห็นคำตอบ -- Part 2 ไม่รู้ก็ทำให้รู้ การตลาดไฮเอนด์สร้าง "ลูกค้าที่คลั่งไคล้" -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 01 ถ้าชนะที่หนึ่งได้ก็จะได้เป็นที่หนึ่ง -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 02 ผู้หญิงในโลกแบ่งเป็น 2 ประเภท คือผู้หญิงของฉันและผู้หญิงทั่วไป -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 03 การ "ดูเชิง" ไม่ได้ใช้กับความรักเท่านั้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 ลูกค้า "พึงพอใจ" ในคุณภาพและ "คลั่งไคล้" ในความสุข -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ยิ่งแพงยิ่งได้รับการต้อนรับ -- Part 3 "ของเล่นเรา" ไม่เหมือนใคร! การสร้างแบรนด์ไฮเอนด์เพื่อให้เป็น "แบรนด์ที่มีพลัง" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 01 จงค่อย ๆ รีบ -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 02 ถ้าประตูหน้าปิดอยู่ ก็ต้องมองหาประตูหลัง -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 03 แขวนชีวิตไว้ที่ "สิ่งเดียว" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 04 ต่อหน้าเซียน เทคโนโลยีช่วยอะไรไม่ได้ -- ปัจฉิมบท ไฮเอนด์ แนวคิดที่ไม่หวั่นไหวไปกับจุดอ่อนและวิกฤติ
หัวเรื่อง
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สินค้าแบรนด์เนม
ความสำเร็จทางธุรกิจ
การบริหารธุรกิจ
การขาย
ลักษณะทางกายภาพ
248 หน้า
LDR
02098nam a2200265 4500
005
20190718094927.0
008
190718s2561 th tha d
020
__
‡a9786161823221‡c245
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.827‡bอ34ข 2561
100
1_
‡aอี, ดงช็อล
245
10
‡aขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง /‡cอีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
246
31
‡aSell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 4
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรินทร์ฮาวทู,‡c2561
300
__
‡a248 หน้า
505
2_
‡aบทนำ ถ้าอยากอยู่รอด...ก็เริ่มใช้กลยุทธ์ไฮเอนด์ซะ! -- Part 1 "สิ่งที่มีค่า" ย่อมได้รับการดูแล กลยุทธ์ไฮเอนด์สร้าง "ไอเทมที่ขายได้" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 01 ถ้าทุกคนขาย "เหล้า" เราต้องขาย "ข้าว" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 02 กาแฟก็เป็นวิทยาศาสตร์ได้ -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 03 สร้างแบรนด์ดังด้วย "แต้มอะตาริ" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 รีบเบื่อสิ่งเดิม เพื่อให้สิ่งใหม่ได้เกิดขึ้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ต้องข้ามกำแพงจึงจะมองเห็นคำตอบ -- Part 2 ไม่รู้ก็ทำให้รู้ การตลาดไฮเอนด์สร้าง "ลูกค้าที่คลั่งไคล้" -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 01 ถ้าชนะที่หนึ่งได้ก็จะได้เป็นที่หนึ่ง -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 02 ผู้หญิงในโลกแบ่งเป็น 2 ประเภท คือผู้หญิงของฉันและผู้หญิงทั่วไป -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 03 การ "ดูเชิง" ไม่ได้ใช้กับความรักเท่านั้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 ลูกค้า "พึงพอใจ" ในคุณภาพและ "คลั่งไคล้" ในความสุข -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ยิ่งแพงยิ่งได้รับการต้อนรับ -- Part 3 "ของเล่นเรา" ไม่เหมือนใคร! การสร้างแบรนด์ไฮเอนด์เพื่อให้เป็น "แบรนด์ที่มีพลัง" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 01 จงค่อย ๆ รีบ -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 02 ถ้าประตูหน้าปิดอยู่ ก็ต้องมองหาประตูหลัง -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 03 แขวนชีวิตไว้ที่ "สิ่งเดียว" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 04 ต่อหน้าเซียน เทคโนโลยีช่วยอะไรไม่ได้ -- ปัจฉิมบท ไฮเอนด์ แนวคิดที่ไม่หวั่นไหวไปกับจุดอ่อนและวิกฤติ
650
_7
‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
650
_7
‡aสินค้าแบรนด์เนม
650
_7
‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650
_7
‡aการบริหารธุรกิจ
650
_7
‡aการขาย
700
0_
‡aอาสยา อภิชนางกูร,|‡eผู้แปล
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
193571
658.827 อ34ข 2561
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
193572
658.827 อ34ข 2561 ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อี ดงช็อล, และ อาสยา อภิชนางกูร|. (2561).
ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง .
(พิมพ์ครั้งที่ 4). กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อี ดงช็อล, และ อาสยา อภิชนางกูร|.
ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง .
กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อี ดงช็อล, และ อาสยา อภิชนางกูร|. 2561.
ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง .
พิมพ์ครั้งที่ 4. กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อี ดงช็อล, และ อาสยา อภิชนางกูร|. ขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง . พิมพ์ครั้งที่ 4. กรุงเทพฯ :อมรินทร์ฮาวทู; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/252
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/02/2568
จำนวนการยืม
6
เปิดดู (ครั้ง)
93
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.