เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143141    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง / อีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
ชื่อเรื่องSell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
Dewey Call #658.827 อ34ข 2561
ผู้แต่งอี, ดงช็อล
ผู้แต่งเพิ่มเติมอาสยา อภิชนางกูร,| ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
หัวเรื่องการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 สินค้าแบรนด์เนม
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
 การบริหารธุรกิจ
 การขาย
ISBN9786161823221
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
ชื่อเรื่องขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง / อีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
ชื่อเรื่องSell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
Dewey Call #658.827 อ34ข 2561
ผู้แต่งอี, ดงช็อล
ผู้แต่งเพิ่มเติมอาสยา อภิชนางกูร,| ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
ISBN9786161823221
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2561
เนื้อหาบทนำ ถ้าอยากอยู่รอด...ก็เริ่มใช้กลยุทธ์ไฮเอนด์ซะ! -- Part 1 "สิ่งที่มีค่า" ย่อมได้รับการดูแล กลยุทธ์ไฮเอนด์สร้าง "ไอเทมที่ขายได้" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 01 ถ้าทุกคนขาย "เหล้า" เราต้องขาย "ข้าว" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 02 กาแฟก็เป็นวิทยาศาสตร์ได้ -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 03 สร้างแบรนด์ดังด้วย "แต้มอะตาริ" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 รีบเบื่อสิ่งเดิม เพื่อให้สิ่งใหม่ได้เกิดขึ้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ต้องข้ามกำแพงจึงจะมองเห็นคำตอบ -- Part 2 ไม่รู้ก็ทำให้รู้ การตลาดไฮเอนด์สร้าง "ลูกค้าที่คลั่งไคล้" -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 01 ถ้าชนะที่หนึ่งได้ก็จะได้เป็นที่หนึ่ง -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 02 ผู้หญิงในโลกแบ่งเป็น 2 ประเภท คือผู้หญิงของฉันและผู้หญิงทั่วไป -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 03 การ "ดูเชิง" ไม่ได้ใช้กับความรักเท่านั้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 ลูกค้า "พึงพอใจ" ในคุณภาพและ "คลั่งไคล้" ในความสุข -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ยิ่งแพงยิ่งได้รับการต้อนรับ -- Part 3 "ของเล่นเรา" ไม่เหมือนใคร! การสร้างแบรนด์ไฮเอนด์เพื่อให้เป็น "แบรนด์ที่มีพลัง" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 01 จงค่อย ๆ รีบ -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 02 ถ้าประตูหน้าปิดอยู่ ก็ต้องมองหาประตูหลัง -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 03 แขวนชีวิตไว้ที่ "สิ่งเดียว" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 04 ต่อหน้าเซียน เทคโนโลยีช่วยอะไรไม่ได้ -- ปัจฉิมบท ไฮเอนด์ แนวคิดที่ไม่หวั่นไหวไปกับจุดอ่อนและวิกฤติ
หัวเรื่องการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 สินค้าแบรนด์เนม
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
 การบริหารธุรกิจ
 การขาย
ลักษณะทางกายภาพ248 หน้า
LDR 02098nam a2200265 4500
005 20190718094927.0
008 190718s2561 th tha d
020__‡a9786161823221‡c245
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.827‡bอ34ข 2561
1001_‡aอี, ดงช็อล
24510‡aขายเนื้อให้เหมือนหลุยส์ วิตตอง /‡cอีดงช็อล เขียน; อาสยา อภิชนางกูร แปล
24631‡aSell a piece of meat like it's a Louis Vuitton
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 4
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรินทร์ฮาวทู,‡c2561
300__‡a248 หน้า
5052_‡aบทนำ ถ้าอยากอยู่รอด...ก็เริ่มใช้กลยุทธ์ไฮเอนด์ซะ! -- Part 1 "สิ่งที่มีค่า" ย่อมได้รับการดูแล กลยุทธ์ไฮเอนด์สร้าง "ไอเทมที่ขายได้" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 01 ถ้าทุกคนขาย "เหล้า" เราต้องขาย "ข้าว" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 02 กาแฟก็เป็นวิทยาศาสตร์ได้ -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 03 สร้างแบรนด์ดังด้วย "แต้มอะตาริ" -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 รีบเบื่อสิ่งเดิม เพื่อให้สิ่งใหม่ได้เกิดขึ้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ต้องข้ามกำแพงจึงจะมองเห็นคำตอบ -- Part 2 ไม่รู้ก็ทำให้รู้ การตลาดไฮเอนด์สร้าง "ลูกค้าที่คลั่งไคล้" -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 01 ถ้าชนะที่หนึ่งได้ก็จะได้เป็นที่หนึ่ง -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 02 ผู้หญิงในโลกแบ่งเป็น 2 ประเภท คือผู้หญิงของฉันและผู้หญิงทั่วไป -- กฎการสร้างลูกค้าที่คลั่งไคล้ 03 การ "ดูเชิง" ไม่ได้ใช้กับความรักเท่านั้น -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 04 ลูกค้า "พึงพอใจ" ในคุณภาพและ "คลั่งไคล้" ในความสุข -- ความลับของไอเอมที่ขายได้ 05 ยิ่งแพงยิ่งได้รับการต้อนรับ -- Part 3 "ของเล่นเรา" ไม่เหมือนใคร! การสร้างแบรนด์ไฮเอนด์เพื่อให้เป็น "แบรนด์ที่มีพลัง" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 01 จงค่อย ๆ รีบ -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 02 ถ้าประตูหน้าปิดอยู่ ก็ต้องมองหาประตูหลัง -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 03 แขวนชีวิตไว้ที่ "สิ่งเดียว" -- กลยุทธ์สร้างแบรนด์ที่มีพลัง 04 ต่อหน้าเซียน เทคโนโลยีช่วยอะไรไม่ได้ -- ปัจฉิมบท ไฮเอนด์ แนวคิดที่ไม่หวั่นไหวไปกับจุดอ่อนและวิกฤติ
650_7‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
650_7‡aสินค้าแบรนด์เนม
650_7‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
650_7‡aการบริหารธุรกิจ
650_7‡aการขาย
7000_‡aอาสยา อภิชนางกูร,|‡eผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
193571658.827 อ34ข 2561หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
193572658.827 อ34ข 2561 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด