เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143604    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องพัฒนาศึกษากับแนวทางการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนา / ทักษ์ อุดมรัตน์
Dewey Call #370 ท111พ
ผู้แต่งทักษ์ อุดมรัตน์
หัวเรื่องการบริหารการศึกษา
 การพัฒนาการศึกษา
ISBN9786164784413
พิมพลักษณ์พิษณุโลก : พิษณุโลกดอทคอม, 2561
ชื่อเรื่องพัฒนาศึกษากับแนวทางการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนา / ทักษ์ อุดมรัตน์
Dewey Call #370 ท111พ
ผู้แต่งทักษ์ อุดมรัตน์
ISBN9786164784413
พิมพลักษณ์พิษณุโลก : พิษณุโลกดอทคอม, 2561
เนื้อหาพัฒนศึกษากับการพัฒนา -- มโนทัศน์การวิจัยทางพัฒนศึกษา -- พัฒนาศึกษากับบทบาทการเป็นเครื่องมือในการพัฒนา -- ประสบการณ์พัฒนาศึกษาของประเทศญี่ปุ่นกับการพัฒนาสู่ Education 2030 -- การศึกษาเพื่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในสังคมพหุวัฒนธรรมของมาเลเซีย -- การพัฒนาการศึกษาไทยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
หัวเรื่องการบริหารการศึกษา
 การพัฒนาการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ153 หน้า
LDR 00816nam a2200193 4500
005 20191211110838.0
008 191211s2561 th tha d
020__‡a9786164784413‡c120
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370‡bท111พ
1000_‡aทักษ์ อุดมรัตน์
24510‡aพัฒนาศึกษากับแนวทางการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนา /‡cทักษ์ อุดมรัตน์
260__‡aพิษณุโลก :‡bพิษณุโลกดอทคอม,‡c2561
300__‡a153 หน้า
505__‡aพัฒนศึกษากับการพัฒนา -- มโนทัศน์การวิจัยทางพัฒนศึกษา -- พัฒนาศึกษากับบทบาทการเป็นเครื่องมือในการพัฒนา -- ประสบการณ์พัฒนาศึกษาของประเทศญี่ปุ่นกับการพัฒนาสู่ Education 2030 -- การศึกษาเพื่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในสังคมพหุวัฒนธรรมของมาเลเซีย -- การพัฒนาการศึกษาไทยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
650_7‡aการบริหารการศึกษา
650_7‡aการพัฒนาการศึกษา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
194898370 ท111พหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
194899370 ท111พ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด