ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1143898
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #
370.7 ก17ก 2562
ผู้แต่ง
กระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นพื้นฐาน--ไทย
การปฏิรูปการศึกษา--ไทย
ISBN
9786162702020
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา 2562
ชื่อเรื่อง
กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #
370.7 ก17ก 2562
ผู้แต่ง
กระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786162702020
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา 2562
เนื้อหา
ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร (Thai Language for Communication) -- คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน (Mathematics in Everyday Life) -- การสืบสอบทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ (Scientific Inquiry and Scientific Mind) -- ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ( English for Communication) ทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน (Life Skills and Personal Growth) -- ทักษะอาชีพและการเป็นผู้เป็นประกอบการ (Career Skills and Entrepreneurship) -- ทักษะการคิดขั้นสูงและนวัตกรรม (Higher-Order Thinking Skills and Innovation) -- การรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล (Media, Information and Digital Literacy : MIDL) -- การทำงานแบบรวมพลัง เป็นทีม และมีภาวะผู้นำ (Collaboration, Teamwork and Leadership) -- การเป็นพลเมืองที่เข้มแข๊ง/ตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล (Active Citizen with Global Mindedness)
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นพื้นฐาน--ไทย
การปฏิรูปการศึกษา--ไทย
ลักษณะทางกายภาพ
143 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
01511nam a2200205 4500
005
20200220115142.0
008
200218s2562 th tha d
020
__
‡a9786162702020
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a370.7‡bก17ก 2562
110
2_
‡aกระทรวงศึกษาธิการ‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
245
10
‡aกรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) /‡cสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bกลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา‡c2562
300
__
‡a143 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
__
‡aภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร (Thai Language for Communication) -- คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน (Mathematics in Everyday Life) -- การสืบสอบทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ (Scientific Inquiry and Scientific Mind) -- ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ( English for Communication) ทักษะชีวิตและความเจริญแห่งตน (Life Skills and Personal Growth) -- ทักษะอาชีพและการเป็นผู้เป็นประกอบการ (Career Skills and Entrepreneurship) -- ทักษะการคิดขั้นสูงและนวัตกรรม (Higher-Order Thinking Skills and Innovation) -- การรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล (Media, Information and Digital Literacy : MIDL) -- การทำงานแบบรวมพลัง เป็นทีม และมีภาวะผู้นำ (Collaboration, Teamwork and Leadership) -- การเป็นพลเมืองที่เข้มแข๊ง/ตื่นรู้ที่มีสำนึกสากล (Active Citizen with Global Mindedness)
650
_7
‡aการศึกษาขั้นพื้นฐาน‡zไทย
650
_7
‡aการปฏิรูปการศึกษา‡zไทย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
195529
370.7 ก17ก 2562
Audio CD
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
กำลังดำเนินการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กระทรวงศึกษาธิการ. (2562).
กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กระทรวงศึกษาธิการ.
กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) .
กรุงเทพฯ :กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กระทรวงศึกษาธิการ. 2562.
กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กระทรวงศึกษาธิการ. กรอบสมรรถนะหลักผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับประถมศึกษาตอนต้น(ป.1-3) . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :กลุ่มมาตรฐานการศึกษา สำนักงานมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา; 2562.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
246/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
09/22/2565
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
80
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.