เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143935    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาการคิด : การออกแบบการเรียนรู้ตามแนว Blackward design / สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
Dewey Call #371.393 ส215ก
ผู้แต่งสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
หัวเรื่องการเรียนการสอน
ISBN9786162020421
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา, 2552
ชื่อเรื่องการพัฒนาการคิด : การออกแบบการเรียนรู้ตามแนว Blackward design / สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
Dewey Call #371.393 ส215ก
ผู้แต่งสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
ISBN9786162020421
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา, 2552
เนื้อหาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการสอน -- แนวทางการจัดการศึกษาตาม พรบ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 -- การจัดการเรียนรู้ที่เน้นการทำงานของสมอง -- การจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ -- การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ -- ชั้นที่ 1 การกำหนดเป้าหมายที่พึงประสงค์ -- ชั้นที่ 2 การกำหนดหลักฐานของการเรียนรู้ -- ชั้นที่ 3 การวางแผนการเรียนการสอน -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- ทักษะที่ครูใช้ในการออกแบบการเรียนรู้ ตามแนว Blackward design -- การระบุความเข้าใจที่คงทน/ความรู้ฝั่งแน่น -- เทคนิคการวิเคราะห์ความเข้าใจจากหัวเรื่อง -- การตั้งคำถามสำคัญที่ท้าทาย -- การเลือกเครื่องมือและเทคนิคในการประเมิน -- การจัดการเรียนรู้และหน่วยการเรียนรู้ -- การออกแบบการเรียนการสอน
หัวเรื่องการเรียนการสอน
ลักษณะทางกายภาพ80 หน้า
LDR 01219nam a2200181 4500
005 20200316132312.0
008 200316s2552 th tha d
020__‡a9786162020421
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a371.393‡bส215ก
110__‡aสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
24510‡aการพัฒนาการคิด :‡bการออกแบบการเรียนรู้ตามแนว Blackward design /‡cสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา,‡c2552
300__‡a80 หน้า
505__‡aการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการสอน -- แนวทางการจัดการศึกษาตาม พรบ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 -- การจัดการเรียนรู้ที่เน้นการทำงานของสมอง -- การจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ -- การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ -- ชั้นที่ 1 การกำหนดเป้าหมายที่พึงประสงค์ -- ชั้นที่ 2 การกำหนดหลักฐานของการเรียนรู้ -- ชั้นที่ 3 การวางแผนการเรียนการสอน -- การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ -- ทักษะที่ครูใช้ในการออกแบบการเรียนรู้ ตามแนว Blackward design -- การระบุความเข้าใจที่คงทน/ความรู้ฝั่งแน่น -- เทคนิคการวิเคราะห์ความเข้าใจจากหัวเรื่อง -- การตั้งคำถามสำคัญที่ท้าทาย -- การเลือกเครื่องมือและเทคนิคในการประเมิน -- การจัดการเรียนรู้และหน่วยการเรียนรู้ -- การออกแบบการเรียนการสอน
650_7‡aการเรียนการสอน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
195511371.393 ส215กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
195512371.393 ส215ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด