ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1143940
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ชื่อเรื่อง
Marketing management for tourism industry
Dewey Call #
338.4791 บ43ก 2558
ผู้แต่ง
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--แง่การตลาด
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ISBN
9786169004752
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2558
ชื่อเรื่อง
การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ชื่อเรื่อง
Marketing management for tourism industry
Dewey Call #
338.4791 บ43ก 2558
ผู้แต่ง
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN
9786169004752
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2558
เนื้อหา
ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดการด้านการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวางแผนทางการตลาดอุตสาหกรมการท่องเที่ยว -- กำหนดวัตถุประสงค์ การแบ่งส่วนตลาด และการเลือกตลาดเป้าหมายทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดตำแหน่องการแข่งขันและกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การกำหนดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดการส่งเสริมตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดทำแผนทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การปฏิบัติตามแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การประเมินผลแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว--แง่การตลาด
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ลักษณะทางกายภาพ
277 หน้า
LDR
01444nam a2200217 4500
005
20211124101135.0
008
200317s2558 th tha d
020
__
‡a9786169004752‡c225
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a338.4791‡bบ43ก 2558
100
0_
‡aบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
245
10
‡aการจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว /‡cบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
246
10
‡aMarketing management for tourism industry
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aนนทบุรี :‡bเฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง,‡c2558
300
__
‡a277 หน้า
505
__
‡aความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดการด้านการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวางแผนทางการตลาดอุตสาหกรมการท่องเที่ยว -- กำหนดวัตถุประสงค์ การแบ่งส่วนตลาด และการเลือกตลาดเป้าหมายทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดตำแหน่องการแข่งขันและกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การกำหนดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดการส่งเสริมตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดทำแผนทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การปฏิบัติตามแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การประเมินผลแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
650
_7
‡aการท่องเที่ยว‡xแง่การตลาด
650
_7
‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
195515
338.4791 บ43ก 2558
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา. (2558).
การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา.
การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว .
นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา. 2558.
การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว .
พิมพ์ครั้งที่ 2. นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา. การจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว . พิมพ์ครั้งที่ 2. นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง; 2558.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
244/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
08/30/2567
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
100
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.