เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143940    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ชื่อเรื่องMarketing management for tourism industry
Dewey Call #338.4791 บ43ก 2558
ผู้แต่งบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--แง่การตลาด
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ISBN9786169004752
พิมพลักษณ์นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2558
ชื่อเรื่องการจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ชื่อเรื่องMarketing management for tourism industry
Dewey Call #338.4791 บ43ก 2558
ผู้แต่งบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
ISBN9786169004752
พิมพลักษณ์นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2558
เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดการด้านการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวางแผนทางการตลาดอุตสาหกรมการท่องเที่ยว -- กำหนดวัตถุประสงค์ การแบ่งส่วนตลาด และการเลือกตลาดเป้าหมายทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดตำแหน่องการแข่งขันและกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การกำหนดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดการส่งเสริมตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดทำแผนทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การปฏิบัติตามแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การประเมินผลแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
หัวเรื่องการท่องเที่ยว--แง่การตลาด
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ลักษณะทางกายภาพ277 หน้า
LDR 01444nam a2200217 4500
005 20211124101135.0
008 200317s2558 th tha d
020__‡a9786169004752‡c225
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bบ43ก 2558
1000_‡aบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
24510‡aการจัดการด้านการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว /‡cบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
24610‡aMarketing management for tourism industry
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260__‡aนนทบุรี :‡bเฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง,‡c2558
300__‡a277 หน้า
505__‡aความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดการด้านการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การวางแผนทางการตลาดอุตสาหกรมการท่องเที่ยว -- กำหนดวัตถุประสงค์ การแบ่งส่วนตลาด และการเลือกตลาดเป้าหมายทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดตำแหน่องการแข่งขันและกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การกำหนดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การกำหนดการส่งเสริมตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การจัดทำแผนทางการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การปฏิบัติตามแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว -- การประเมินผลแผนการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
650_7‡aการท่องเที่ยว‡xแง่การตลาด
650_7‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
195515338.4791 บ43ก 2558หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด