ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1143943
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ชื่อเรื่อง
Tourism service psychology and quality
Dewey Call #
338.4791 บ43จ
ผู้แต่ง
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ISBN
9786163742018
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557
ชื่อเรื่อง
จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ชื่อเรื่อง
Tourism service psychology and quality
Dewey Call #
338.4791 บ43จ
ผู้แต่ง
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ISBN
9786163742018
พิมพลักษณ์
นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557
เนื้อหา
ความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาบริการท่องเที่ยว -- การรับรู้เเละการเรียนรู้ในบริการท่องเที่ยว -- ความคาดหวังในบริการท่องเที่ยว -- เเรงจูงใจในบริการท่องเที่ยว -- พฤติกรรมในบริการท่องเที่ยว -- ศิลปะการพูดเเละมนุษยสัมพันธ์ในบริการท่องเที่ยว -- ความพึงพอใจในบริการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- ระบบคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การจัดการคูณภาพบริการท่องเที่ยว -- การควบคุมคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การประกันคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- นโยบายคุณภาพบริการท่องเที่ยว
หัวเรื่อง
การท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ลักษณะทางกายภาพ
273 หน้า
LDR
01151nam a2200217 4500
005
20200318101548.0
008
200318s2557 th tha d
020
__
‡a9786163742018‡c230
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a338.4791‡bบ43จ
100
0_
‡aบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
245
10
‡aจิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว /‡cบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
246
10
‡aTourism service psychology and quality
260
__
‡aนนทบุรี :‡bเฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง,‡c2557
300
__
‡a273 หน้า
505
__
‡aความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาบริการท่องเที่ยว -- การรับรู้เเละการเรียนรู้ในบริการท่องเที่ยว -- ความคาดหวังในบริการท่องเที่ยว -- เเรงจูงใจในบริการท่องเที่ยว -- พฤติกรรมในบริการท่องเที่ยว -- ศิลปะการพูดเเละมนุษยสัมพันธ์ในบริการท่องเที่ยว -- ความพึงพอใจในบริการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- ระบบคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การจัดการคูณภาพบริการท่องเที่ยว -- การควบคุมคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การประกันคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- นโยบายคุณภาพบริการท่องเที่ยว
650
_7
‡aการท่องเที่ยว
650
_7
‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
700
0_
‡aพรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
195517
338.4791 บ43จ
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, และ พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน. (2557).
จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว .
นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, และ พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน.
จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว .
นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, และ พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน. 2557.
จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว .
นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, และ พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน. จิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว . นนทบุรี :เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
248/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/11/2567
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
69
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.