เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1143943    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องจิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ชื่อเรื่องTourism service psychology and quality
Dewey Call #338.4791 บ43จ
ผู้แต่งบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ผู้แต่งเพิ่มเติมพรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
หัวเรื่องการท่องเที่ยว
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ISBN9786163742018
พิมพลักษณ์นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557
ชื่อเรื่องจิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว / บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ชื่อเรื่องTourism service psychology and quality
Dewey Call #338.4791 บ43จ
ผู้แต่งบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
ผู้แต่งเพิ่มเติมพรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
ISBN9786163742018
พิมพลักษณ์นนทบุรี : เฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557
เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาบริการท่องเที่ยว -- การรับรู้เเละการเรียนรู้ในบริการท่องเที่ยว -- ความคาดหวังในบริการท่องเที่ยว -- เเรงจูงใจในบริการท่องเที่ยว -- พฤติกรรมในบริการท่องเที่ยว -- ศิลปะการพูดเเละมนุษยสัมพันธ์ในบริการท่องเที่ยว -- ความพึงพอใจในบริการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- ระบบคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การจัดการคูณภาพบริการท่องเที่ยว -- การควบคุมคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การประกันคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- นโยบายคุณภาพบริการท่องเที่ยว
หัวเรื่องการท่องเที่ยว
 อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ลักษณะทางกายภาพ273 หน้า
LDR 01151nam a2200217 4500
005 20200318101548.0
008 200318s2557 th tha d
020__‡a9786163742018‡c230
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bบ43จ
1000_‡aบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
24510‡aจิตวิทยาและคุณภาพบริการท่องเที่ยว /‡cบุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา, พรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
24610‡aTourism service psychology and quality
260__‡aนนทบุรี :‡bเฟริ์นข้าหลวง พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง,‡c2557
300__‡a273 หน้า
505__‡aความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาบริการท่องเที่ยว -- การรับรู้เเละการเรียนรู้ในบริการท่องเที่ยว -- ความคาดหวังในบริการท่องเที่ยว -- เเรงจูงใจในบริการท่องเที่ยว -- พฤติกรรมในบริการท่องเที่ยว -- ศิลปะการพูดเเละมนุษยสัมพันธ์ในบริการท่องเที่ยว -- ความพึงพอใจในบริการท่องเที่ยว -- ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- ระบบคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การจัดการคูณภาพบริการท่องเที่ยว -- การควบคุมคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- การประกันคุณภาพบริการท่องเที่ยว -- นโยบายคุณภาพบริการท่องเที่ยว
650_7‡aการท่องเที่ยว
650_7‡aอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
7000_‡aพรภัทรวดี วงศ์ปันทะนัน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
195517338.4791 บ43จหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด